Tối ưu hiệu quả quảng cáo với chính sách năm 2019 của 24h dành cho các khách hàng Agency

Được thành lập từ năm 2004 với định hướng trở thành trang tin tức, giải trí tổng hợp hàng đầu Việt Nam, Website 24h phục vụ trung bình 1.2 tỷ lượt xem mỗi tháng với hơn 100 bài viết cập nhật mỗi ngày. Cung cấp các giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả, sáng tạo cho hơn 300 doanh nghiệp mỗi năm. Luôn đồng hành với các Agency để có các chiến dịch quảng cáo thành công với chi phí tối ưu nhất, 24h cập nhật các chính sách ưu đãi dành cho các khách hang Agency năm 2019 vô cùng hấp dẫn.

Tối ưu hiệu quả quảng cáo với chính sách năm 2019 của 24h dành cho các khách hàng Agency

Tổng quan về quảng cáo với 24h

Dẫn đầu các trang tin tức, giải trí tổng hợp tại Việt Nam với tổng lượt mở trang lên đến 1,2 tỷ lượt mỗi tháng, 24h là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết người dùng Internet Việt Nam khi có nhu cầu cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác và uy tín.

Truy cập internet, tìm kiếm thông tin trên thiết bị di động đang là xu hướng mới của hành vi người dùng. Tại 24h, tỷ lệ người dùng truy cập qua mobile chiếm 58% lượng mở trang, cao nhất trong các trang tin tức trực tuyến tại Việt Nam.

24h có lượng độc giả trung thành từ 15 – 34 tuổi chiếm 75% trong tổng lượng người truy cập đến trang, trong đó lượng độc giả đến từ 2 thành phố lớn HCM và Hà Nội chiếm 78%.

Các chuyên mục nổi bật của 24h

Bóng đá

Chuyên mục bóng đá có lượng độc giả theo dõi Số 1 tại Việt Nam. Cập nhật liên tục tin tức, hình ảnh, video về các giải bóng đá lớn trên thế giới.

Tin tức

Chuyên mục cập nhật nhanh chóng và chính xác các tin tức Việt Nam được quan tâm nhất trong ngày.

 

 

Chuyên mục nổi bật khác

Các chuyên mục nổi bật khác của 24h có lượng traffic và đặc điểm như sau:

Các sản phẩm quảng cáo của 24h

Các sản phẩm quảng cáo của 24h bao gồm quảng cáo Destop Ad, Mobile Ad, bài viết PR và Online Campaign.

Quảng cáo CPM

Quảng cáo CPM hiệu suất cao với công nghệ định hướng đối tượng Ads targeting, retargeting đến đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng trên cơ sở dữ liệu Data Management Platform – DMP. Góp phần gia tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu của nhãn hàng.Tối ưu chi phí với vCPMKhi có ít nhất 50% kích thước vùng banner xuất hiện ít nhất 1 giây trong phạm vi khung màn hình hiển thị của người dùng.

Quảng cáo CPD

Quảng cáo CPD truyền thống vị trí đẹp cùng kích thước ấn tượng Giải pháp tiếp cận nguồn độc giả chất lượng trên hệ thống website 24H theo thời gian tại các banner có kích thước to, vị trí đẹp. Phù hợp với các chiến dịch nhận diện thương hiệu có độ  bao phủ đối tượng mục tiêu lớn

Với 279 triệu pageviews/tháng Trang chủ 24h luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch quảng cáo nhận diện thương hiệu của các đơn vị bất động sản lớn

Quảng cáo Rich Medias

Đây là một hình thức khác của quảng cáo CPD với nội dung quảng cáo được thể hiện sinh động hơn, phong phú hơn và đa dạng hơn. Quảng cáo có thể phóng lớn, thu nhỏ, chuyển động đa dạng, sáng tạo theo ý đồ truyền tải thông điệp của nhãn hang.

Bài viết PR

24h mang đến các doanh nghiệp cơ hội truyền tải những thông điệp có ích về sản phẩm đến nguồn độc giả chất lượng, trung thành của 24h thông qua dịch vụ đăng bài viết PR.

Online campaign

Thương hiệu gần gũi, gắn kết người dùng Hình thức tiếp cận độc giả thông qua các sự kiện được tài trợ. Với những nội dung hữu ích lồng ghép trong sự kiện, nhãn hàng có cơ hội tương tác với độc giả nhằm truyền tải các thông điệp về thương hiệu của mình.

Giao lưu trực tuyến: Hình thức tương tác trực tuyến giữa độc giả 24h và các chuyên gia đại diện cho nhãn hàng hoặc một sự kiện với các chủ đề giao lưu đang được đông đảo độc giả quan tâm (sức khoẻ, giải trí, tin tức,…). Trước ngày diễn ra, các buổi giao lưu trực tuyến đều được quảng bá rộng khắp nhằm tạo điều kiện cho nội dung hữu ích đạt được độ lan toả cao.

Tài trợ chuyên mục: Người dùng có xu hướng tương tác nhiều hơn với các nội dung có yếu tố tự nhiên. Với hình thức tài trợ chuyên mục, nhãn hàng thiết lập một chuyên mục nội dung lồng ghép trong một chuyên mục chính thức của 24h trong đó truyền tải tất cả hình ảnh, thông điệp, nội dung hữu ích độc quyền của nhãn hàng đến độc giả 24h

Tài trợ sự kiện: Hình thức quảng bá thương hiệu thông qua các sự kiện quy mô được tổ chức định kỳ trên 24h với các hoạt động tương tác giữa 24h và độc giả được lồng ghép hình ảnh nhãn hàng một cách tự nhiên. Qua đó nhãn hàng có cơ hội  khẳng định vị thế, cũng như uy tín thương hiệu đến với độc giả 24h.

Chính sách năm 2019 của 24h dành cho các khách hàng Agency

Quảng cáo với 24 giúp các Agency luôn dẫn đầu về giá trị nội dung mang đến người dùng. Chính sách năm 2019 của 24h dành cho các khách hàng là Agency có một số sự thay đổi so với các ăm trước. Trong đó, chính sách giúp các Agency có được sự thuận lợi tối đa với thời gian, ngân sách tối ưu, hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo uy tín về giá trị truyền thông.

Chính sách năm 2019 của 24h dành cho các khách hàng Agency

Với chính sách này, cơ hội mua các vị trí quảng cáo và đấu giá quảng cáo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả nằm trong tầm tay của các Agency để lựa chọn dễ dàng với sự tư vấn hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, chính sách giúp các Agency có thêm các phiếu mua hàng ưu đãi, voucher quảng cáo áp dụng với các sản phẩm quảng cáo hiện có của 24h.

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm và các mức chiết khấu cụ thể về Chính sách ưu đãi dành cho Agency của quảng cáo 24h năm 2019, xin vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: contact@vinads.vn

SĐT: 098.121.79.79

Rate this post

LIÊN HỆ