Quảng cáo các sản phẩm dược với chuyên mục sống khỏe của Soha

Ngành dược là một ngành đặc thù có những điểm rất khác biệt cho ngành quảng cáo, những bài liên quan đến các sản phẩm dược phải có tính xác thực và độ chính xác tuyệt đối. Các sản phẩm về dược hiện nay được đánh giá rất nhiều với số lượng gia tăng, thế nhưng để quảng cáo trên các báo điện tử hiệu quả là cả một bài toán khó. Chính vì thế Soha như là một giải pháp không thể hiệu quả hơn, khi báo điện tử này sở hữu chuyên mục sức khỏe cực kỳ uy tín với những bài viết từ các chuyên gia dẫn đầu ngành y dược. Hãy cùng xem những lợi ích khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo dược trên trang điện tử Soha.

Những xu hướng quảng cáo ngành dược hiện nay

Dược và TPCN đang là một ngành nghề Hot nhận được rất nhiều sự quan tâm trong xã hội. Ngành Dược của Việt Nam được coi là có tốc độ phát triển lớn nhất Đông Nam Á. Điều này cho thấy rằng, nhu cầu của người tiêu dùng quan tâm đối với ngành Dược là rất lớn.  Mỗi ngày, có hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia vào cuộc chơi, những sản phẩm mới ra đời, những thương hiệu gây tiếng vang. Vậy đâu là xu hướng, cơ hội dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để tạo ra những chiến dịch truyền thông hiệu quả và bài bản. Các xu hướng đó hiện nay phải kể đến như:

  • SEO
  • Google Adwords
  • Facebook
  • Email Marketing
  • và cuối cùng là Website

Có thể thấy website có những bài chia sẻ những chủ đề nào khách hàng đang mong muốn có thêm kiến thức, đây sẽ là yếu tố giúp tăng lòng tin của khách hàng đối với website bên cạnh những bài viết về sản phẩm hay dịch vụ. Để chọn được Website nào là cả một vấn đề được “cân đo đong đếm” sao cho phù hợp để tiếp cận khách hàng. Chuyên mục “Sống khỏe” của báo điện tử Soha như mà một chuyên trang không thể phù hợp hơn để có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng nhất.

Chuyên mục sống khỏe của Soha có những điểm mạnh gì?

Đầu tiên, đây là mục có những thông tin hết sức bổ ích về những thông tin về y tế, y dược. Hơn nữa, cùng với sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam thì đây là trang mục được nhiều người tin tưởng và được đánh giá có nhiều thông tin hữu ích về sức khỏe, đời sống. Thế mạnh lớn của trang sống khỏe với các chiến dịch quảng cáo ngành dược là có những tiểu mục rất rõ ràng cụ thể như:

  1. Thời sự y tế
  2. Chuyên gia
  3. Lối sống
  4. Dinh Dưỡng
  5. Trẻ em
  6. Ung thư
  7. Tim mạch
  8. Tiểu đường

Lượng traffic của Soha ở mức rất lớn lên tới 9,402.964 pageviews. Hơn thế nữa, những bài viết đánh giá chuyên sâu từ chuyên trang này thu hút những lượt xem vô cùng lớn. Soha cũng luôn cải tiến những cách tiếp cận với khách hàng qua từng năm khi công nghệ Livestream giao lưu trực tuyến giữa các chuyên gia về ngành y tế cũng được triển khai trong năm vừa qua. Hay những lồng ghép thương hiệu quảng cáo ngành dược được lồng ghép vào những bài viết kiến thức bệnh có liên quan.

Lượng view ấn tượng trên chuyên mục “Sống khỏe”

Đây chính là điểm mạnh của Soha khi có những chuyên gia y tế, y dược làm cho đối tượng (Target Audience) ở nhiều độ tuổi. Tỷ lệ theo giới tính của chuyên trang này cũng không chênh lệch nhiều khi nam giới chiếm 41% so với 59%. Những dạng quảng cáo CPD Fullpage và Full Homepage trên báo điện tử Soha cũng góp phần giúp các doanh nghiệp dược quảng cáo đúng mục tiêu và hiệu quả trên trang báo này.

Công nghệ Livestream giữa các chuyên gia trên chuyên mục sống khỏe

Xem thêm: Báo giá đăng bài trên Soha News – Trang tin tức tổng hợp nhanh nhất

Kết

Quảng cáo ngành dược trong thời đại số hiện nay đang được quan tâm rất nhiều, những doanh nghiệp dược phẩm được đánh giá đang muốn tìm nhiều vùng đất khác để quảng bá. Báo điện tử Soha cụ thể là chuyên mục sống khỏe đang là một công cụ quảng cáo không thể phù hợp hơn, nếu biết nắm bắt cơ hội thì các doanh nghiệp chắc chắn sẽ mang về lượng khách hàng lớn từ các công cụ quảng cáo trên Soha.

Công ty TNHH Truyền thông VinAds

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact@vinads.vn

5 (100%) 1 vote

LIÊN HỆ