Những yếu tố cốt lõi quyết định thành công khi làm Digital Marketing hiện nay Thiết Kế WebsiteTháng Tư 1, 2019 Trong thị trường đã dần trở nên bão hòa và sự cạnh tranh cao đi cùng với sự phát triển của Intermet, Digital Marketing đã trở thành công cụ Marketing không thể thiếu với mọi doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố cốt lõi quyết định thành công khi làm Digital Marketing hiện nay. Những yếu tố cốt lõi quyết định thành công khi làm Digital Marketing hiện nay Mục Lục1 Am hiểu thị trường, lựa chọn đúng Touch-points2 Quảng cáo đa kênh – đa nền tảng3 Áp dụng những công nghệ tiên tiến vào Digital Marketing4 Đánh giá hiệu quả chính xác cho từng chiến dịch Digital Marketing4.0.1 LIÊN HỆ Am hiểu thị trường, lựa chọn đúng Touch-points Am hiểu thị trường với việc xác định rõ: Khách hàng của bạn là ai: nhân khẩu học, thói quen, đặc điểm mua sắm? Họ có nhu cầu như thế nào? Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai bao gồm đối thủ cạnh tranh trực tiếp và đối thủ cạnh tranh gián tiếp? Tại sao khách hàng lựa chọn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh thay vì sản phẩm của doanh nghiệp? Từ những am hiểu về thị trường, bạn mới có thể lựa chọn đúng Touch-points (điểm chạm Marketing) hiệu quả cho chiến dịch của doanh nghiệp. Bởi Digital Marekting có vô số các công cụ khác nhau như Email Marketing, Website, Fanpage, SEO,… trong khi ngân sách Marketing của doanh nghiệp có hạn đòi hỏi Marketer cần lựa chọn đúng Touch-points để có thể phân bổ phân sách hiệu quả, hợp lý. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ năng lực và khả năng để am hiểu thị trường và có đủ kiến thức, kỹ năng để lựa chọn đúng Touch-points cho chiến dịch Marketing. Khi đó, các doanh nghiệp nên Marketing thuê ngoài từ những đơn vị, công ty Digital Marketing có uy tín trên thị trường. Quảng cáo đa kênh – đa nền tảng Marketing đa kênh là yếu tố then chốt giúp bạn gia tăng chuyển đổi trong bối cảnh khách hàng ưa thích hoạt động ở nhiều nền tảng khác nhau. Do đó, nếu bạn muốn tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn, bạn cần phải tìm thấy họ ở nơi họ cảm thấy thoải mái nhất. Trên thực tế, có tới 72% khách hàng thừa nhận họ kết nối với thương hiệu qua nhiều kênh khác nhau. Nền tảng Adnetwork của Admicro sẽ hỗ trợ tối đa việc Marketing đa kênh cho doanh nghiệp nhờ: Tiếp cận 97.6% người dùng Internet, với 5 nhóm chuyên mục lớn, hơn 1000+ publishers, 30 đối tác độc quyền, cùng 10000+ nhà mua quảng cáo. Tiếp cận 95% người dùng Mobile, hệ thống Mobile Adnetwork tiếp cận người dùng trên mobile web & mobile app. Ở đó, VinAds đóng vai trò Booking quảng cáo với Admicro một cách hiệu quả với giá chiết khấu ưu đãi vừa giúp doanh nghiệp có được những giải pháp quảng cáo hiển thị, truyền thông, mua tự động, mobile chất lượng từ Admicro lại vừa tối ưu hóa chi phí, ngân sách Marekting. Áp dụng những công nghệ tiên tiến vào Digital Marketing Công nghệ kỹ thuật số có sẵn trong nhiều hình thức của nó để giúp bạn làm việc nhanh hơn. Đối với tiếp thị, công nghệ kỹ thuật số có thể cải thiện chất lượng đầu ra Marketing của bạn và cuối cùng, giúp bạn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Máy học, AI, thực tế ảo và tìm kiếm giọng nói đang là xu hướng hàng đầu về công nghệ hiện nay mang tính ứng dụng vào Digital Marketing, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng Sở hữu hơn 45 tỉ view/tháng, AdTech áp dụng hầu hết những công nghệ tân tiến nhất vào Adnetwork, bên cạnh đó các giải pháp như eMagazine 360 của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp Digital Marekting của bạn trở nên thu hút, hiệu quả hơn rất nhiều sơ với làm Marketing thông thường. >> Xem thêm: Trải nghiệm bước đột phá mới trong công nghệ cùng eMagazine 360 Đánh giá hiệu quả chính xác cho từng chiến dịch Digital Marketing Sau khi đã chi phí thời gian, tiền bạc, nhân lực cho chiến lược Marketing, nếu không đánh giá hiệu quả hoặc đánh giá hời hợt bằng những số lượng cụ thể, bạn sẽ gặp những sai lầm lớn không thể rút ra kinh nghiệm. Việc đánh giá chính xác hiệu quả cho từng chiến dịch Digital Marketing sẽ giúp bạn làm Marketing tổng thể một cách khách quan và hiệu quả hơn. Digital là kênh truyền thông ‘ngốn’ nhiều ngân sách quảng cáo nhất. Tuy nhiên, không có nhiều Marketer thực sự nắm được cách đo lường và đưa ra những thay đổi phù hợp cho chiến dịch của mình. Với hệ thống đo lường KPI cho từng chiến dịch cụ thể, VinAds luôn cam kết trả cho khách hàng những chỉ số đánh giá trung thực và khách quan nhất, giúp doanh nghiệp thấy được chiến dịch đã được thực hiện với hiệu quả như thế nào. Để tìm hiểu thêm về các giải pháp Digital Marketing về chiến lược, giá quảng cáo cùng chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay, quý khách hàng vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Truyền thông VinAds Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại : 0981.21.7979 Email: contact@vinads.vnTAGS: digital marketingmarketing Rate this post LIÊN HỆLỜI NHẮN *HỌ & TÊN *EMAIL *SỐ ĐIỆN THOẠI *LINK BÀI VIẾT WebsiteSubmit Bài trước đóTổng quan TikTok - Nền tảng quảng cáo tới đối tượng trẻ mạnh mẽ nhất hiện nay Bài tiếp theoMarketing ngành Bất động sản từ Insight khách hàng mua bất động sản tại Việt Nam NỘI DUNG TƯƠNG TỰ Quy trình đối phó với…SENIOR ACCOUNT EXECUTIVEGiải pháp thiết kế Website…Bật mí 5 yếu tố…5 Lý do doanh nghiệp…Quảng cáo Facebook: Giải pháp…