Những “Quyền năng” của nhà tài trợ chương trình JAM trên kênh 14 và Afamily Báo giá quảng cáo báo onlineTháng Mười Hai 23, 2018 Trong mỗi một chương trình thì hình thức Marketing tài trợ luôn là một chiêu thức truyền thông vô cùng “Quyền năng” giúp nhãn hàng có thể tương tác gần nhất với khán giả và công chúng. Chính vì vậy JAM là chương trình được Kênh 14 và Afamilly tạo ra đáp ứng được những điều đó, đây là chương trình có sự góp mặt tham gia của nhiều người nổi tiếng. Chính những yếu tố này giúp JAM là một cái tên được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” để tài trợ gắn với yếu tố thương hiệu. Mục Lục1 JAM là chương trình gì?2 Những lợi thế Marketing mà thương hiệu có được khi tài trợ JAM3 JAM trên Kênh 143.1 Thông tin Traffic trên kênh 143.2 Cấu trúc bài JAM trên Kênh 143.3 Case study JAM trên Kênh 143.4 Kết quả đạt được3.5 Báo giá cho gói JAM trên Kênh 144 Jam trên Afamily4.1 Thông tin traffic trên Afamily4.2 Cấu trúc bài JAM trên Afamily4.3 Case study JAM trên Afamily4.4 Kết quả đạt được4.5 Báo giá cho gói JAM trên Afamily4.5.1 LIÊN HỆ JAM là chương trình gì? JAM là chương trình mà khách mời là những người nổi tiếng trả lời trực tiếp những câu hỏi và giao lưu với độc giả. Toàn bộ quá trình giao lưu được hiển thị thông qua webcam kết nối xuyên suốt chương trình Nhân vật khách mời của JAM là người nổi tiếng trong nước hoặc quốc tế, đa dạng lĩnh vực hoạt động, được hâm mộ và thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Họ có thể là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà báo,… Những lợi thế Marketing mà thương hiệu có được khi tài trợ JAM Đây là một giải pháp Marketing toàn diện, đồng bộ. Nó giúp thương hiệu định hướng thị trường, đưa thông tin hữu ích của sản phẩm tới gần hơn khách hàng mục tiêu. Hơn thế nữa, Tài trợ chương trình JAM Trên Kênh14 và Afamily có thể giúp các thương hiệu tăng tính tương tác với độc giả nhờ PR một cách tự nhiên: Thương hiệu được lồng ghép một cách khéo léo trong các video và câu trả lời. Từ đó, tương tác sâu hơn về mặt cảm xúc với khách hàng, nhờ tạo được sự gắn kết, tin yêu với thương hiệu. Hơn hết sẽ giúp gắn kết & chuyển hoá công chúng mục tiêu thành khách hàng trung thành. Một lợi thế khác khi tham gia tài trợ chương trình JAM chính là các nhãn hàng sẽ có cơ hội khéo léo thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng Cuối cùng, lợi thế khi tài trợ cho JAM trên Kênh 14 và Afamily là có các bài viết PR tạo sự tò mò, khơi gợi sự thích thú của khán giả với mỗi số phát sóng. Tổng cộng có 4 bài PR đăng tải trên trang chủ của Kênh 14 hoặc Afamily. Bên cạnh đó, banner giới thiệu JAM cũng sẽ được quảng cáo trên trang chủ từ trước khi diễn ra tới lúc phát phóng để có thể lan tỏa nhiều hơn tới các độc giả. Timeline truyền thông chương trình JAM được diễn ra như sau: JAM trên Kênh 14 Thông tin Traffic trên kênh 14 Kênh 14 hiện là trang thông tin điện tử Giải trí – Xã hội hàng đầu với hơn 5,5 triệu độc giả mỗi ngày, trong đó 3 triệu độc giả đến từ bản web và 2,5 triệu đến từ nền tảng mobile. Lượt xem và lượng tương tác của Kênh 14 ở con số hết sức ấn tượng với: 30 triệu lượt xem mỗi ngày390.000 thành viên đăng ký200.000 số like cao nhất mỗi bài110.000 lượt tương tác mỗi bài90.000 bình luận hàng ngày Kênh 14 luôn là một kênh trang tin tức giải trí phù hợp với những thế hệ trẻ từ 14-35 tuổi, đặc biệt là Kênh 14 có lượng độc giả tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội (34,3%) hay Hồ Chí Minh (36,67%). Cấu trúc bài JAM trên Kênh 14 Chương trình JAM trên Kênh 14 có 2 cấu trúc, bao gồm: JAM #16 và Home Page. Case study JAM trên Kênh 14 Nhãn hàng tài trợ cho trường trình là POND’s với chiến dịch POND’s Lightsaber SPF 15. Sự tham gia của Influencer là Bảo Anh với chủ đề “Không thể sống ảo mãi được” nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm mới của POND’s. Đây là một chiến dịch rất phù hợp khi khách mời được POND’s lựa chọn là một ca sỹ có ngoại hình hết sức đẹp và phù hợp với tiêu chí mà POND’s hướng tới. Nội dung triển khai mà POND’s lựa chọn trên JAM Kênh 14 là Video TrailerBài PR số 1Bài PR số 2Bài PR số 3Link tường thuậtBài PR số 4Banner chương trình có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bảo Anh và logo nhà tài trợ Kết quả đạt được Chiến dịch khai thác từ chủ đề xoay quay việc Mặt mộc và Camera sống ảo 360, cùng với đó là những câu hỏi “hóc búa” xoay quanh những scandal của Bảo Anh đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó, việc lồng ghép vẻ xinh đẹp, các chia sẻ về chăm sóc da để có được vẻ đẹp tự nhiên dù để mặt mộc cùng với sản phẩm nhãn hàng đã giúp POND’s thành công trong chiến dịch lần này. Kết quả thu được vô cùng ấn tượng như sau: View bài PR : 324.676Pageviews : 305.000 ViewsVideo: 5.338Câu Hỏi : 404 Báo giá cho gói JAM trên Kênh 14 Chi phí cho gói JAM trên Kênh 14, khách hàng chỉ cần chi 200.000.000 VND để tài trợ độc quyền JAM Kênh 14 cho tổng giá trị nhận được là 410.000.000 VND về quyền lợi khai thác thông tin và quyền lợi truyền thông quảng cáo. Đây thực sự là chi phí vô cùng hấp dẫn dành cho các nhãn hàng khi muốn bùng nổ truyền thông nhờ sức hút từ Kênh 14, bài PR trên Kênh 14 và Jam.com.vn và các KOLs. Bên cạnh đó, JAM luôn đảm bảo KPI cho các nhà tài trợ như sau: Câu hỏi độc giả gửi về chương trình: 600Yêu Thích: 5.000Views Video: 15.000Pageviews Jam.com.vn: 300.000Views bài PR: 300.000 Hạng mục quyền lợi nhà tài trợ và chi phí tài trợ JAM trên Kênh 14 được trình bày chi tiết như bảng dưới đây: Jam trên Afamily Thông tin traffic trên Afamily Afamily là chuyên trang dành cho phụ nữ với các tin tức cập nhật, thông tin về phụ nữ, gia đình. Đây được coi là trang thông tin điện tử phù hợp cho những người nội trợ gia đình, những người phụ nữ có nhu cầu tìm hiểu tin tức, và những con số ấn tượng dứoi đây phản ánh mức độ ảnh hưởng của Afamily đến độc giả như: Hơn 7,9 triệu độc giả/tháng20,8 triệu lượt xem mỗi ngày72,4 triệu PageViews Afamily sẽ là nơi tuyệt vời để các nhãn hàng có thể tiếp cận tới các khách hàng nữ giới (chiếm 75% lượng traffic). Đặc điểm địa lý của độc giả Afamily trên cả nước, đặc biệt tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội (38%), Hồ Chí Minh (37%). Cấu trúc bài JAM trên Afamily Chương trình JAM trên Afamily có 2 cấu trúc, bao gồm: JAM #37 và Home Page. Case study JAM trên Afamily Khách mời lần này là diễn viên Minh Hà và Quỳnh Hoa hai diễn viên đình đám tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Nội dung triển khai của chiến dịch lần này trên JAM của Afamily là: Bài PR 1 (bài công bố)Bài PR 2 (photoshoot)Bài PR 3 (bài tổng hợp/ phân tích)Link tường thuật trực tiếpBài tổng kết hậu giao lưuBài Hậu trường Kết quả đạt được Kết quả thu được vô cùng ấn tượng từ khách mời trong chương trình JAM này như sau: View bài PR : 324.676Pageviews : 305.000 ViewsVideo: 5.338Câu Hỏi : 404 Báo giá cho gói JAM trên Afamily hi phí cho gói JAM trên Afamily, khách hàng chỉ cần chi 120.000.000 VND để tài trợ độc quyền JAM Afamily cho tổng giá trị nhận được là 248.600.000 vnđ về quyền lợi khai thác thông tin và quyền lợi truyền thông quảng cáo. Đây thực sự là chi phí vô cùng hấp dẫn dành cho các nhãn hàng khi muốn bùng nổ truyền thông nhờ sức hút từ Afamily, bài PR trên Afamily và Jam.com.vn và các KOLs. Bên cạnh đó, JAM luôn đảm bảo KPI cho các nhà tài trợ như sau: Câu hỏi độc giả gửi về chương trình: 230Yêu Thích: 1148Pageviews Jam.com.vn: 39.817Views bài PR (10 bài viết / 2 nhân vật): 178.476 Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về cách phá vỡ hiện trạng và chuyển đổi nội dung của bạn. Email: contact@vinads.vn SĐT: 098.121.79.79 TAGS: Báo Giá Quảng Cáo Online Rate this post LIÊN HỆLỜI NHẮN *HỌ & TÊN *EMAIL *SỐ ĐIỆN THOẠI *LINK BÀI VIẾT MessageSubmit Bài trước đóeMagazine Tiên phong thay đổi trải nghiệm đọc Online của độc giả Bài tiếp theoSocial Seeding: Giải pháp thúc đẩy bán hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ NỘI DUNG TƯƠNG TỰ Quảng cáo TikTok: Nền tảng…Báo giá booking KOL: Cầu…Báo giá Booking quảng cáo…6 Lý do doanh nghiệp…Quảng cáo ấn tượng, sáng…Giải pháp truyền thông Marketing…Làm Digital Marketing toàn diện,…Báo giá PR, quảng cáo…Marketing ngành Bất động sản…Tổng quan TikTok – Nền…