Những điều Marketer cần biết về quảng cáo Cốc Cốc Quảng cáo Cốc CốcTháng Một 25, 2019 Mục Lục1 Các dạng quảng cáo Cốc Cốc 1.1 Quảng cáo trên trang tìm kiếm1.2 Quảng cáo tin tức1.3 Quảng cáo banner2 Cách chọn hình thức quảng cáo Cốc Cốc phù hợp2.1 Với ngân sách quảng cáo rất nhỏ2.2 Với mục đích bán hàng 2.3 Với các chương trình đặc biệt như khai trương, khuyến mãi3 Chi phí quảng cáo Cốc Cốc được tính như thế nào?4 Nên nạp bao nhiêu tiền cho chiến dịch đầu tiên?4.1 QUẢNG CÁO TRÊN TRANG TÌM KIẾM4.2 QUẢNG CÁO TIN TỨC4.3 QUẢNG CÁO BANNER5 Cách chọn hình thức quảng cáo Cốc Cốc phù hợp5.1 Với ngân sách quảng cáo rất nhỏ5.2 Với mục đích bán hàng 5.3 Với các chương trình đặc biệt như khai trương, khuyến mãi6 Chi phí quảng cáo Cốc Cốc được tính như thế nào?7 Nên nạp bao nhiêu tiền cho chiến dịch đầu tiên?7.0.1 LIÊN HỆ Các dạng quảng cáo Cốc Cốc Quảng cáo trên trang tìm kiếm Vị trí hiển thị: nằm trên Top kết quả tìm kiếm khi khách hàng tìm các từ khóa liên quan tới sản phẩm của bạn.Chi phí: trả tiền theo số khách hàng bấm vào xem sản phẩm Lợi ích: quảng cáo đến đúng người đang cần mua sản phẩm Quảng cáo tin tức Vị trí hiển thị: Nằm trên trang chủ trình duyệt của 19 triệu ngườiChi phí: chỉ phải trả tiền khi có người click đọc bài PR của bạn Lợi ích: Có thể đạt tới 10.000-30.000 lượt click/ngày. Quảng cáo banner Vị trí hiển thị: xuất hiện nổi bật trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc với kích cỡ lớnLợi ích: Tiếp cận đến được 50% người dùng Internet Việt Nam.Có thể phân loại khách hàng theo: vị trí địa lý, sở thích, sản phẩm họ đang tìm kiếm…Chi phí: tính theo số lượt click vào banner và giá thầu Cách chọn hình thức quảng cáo Cốc Cốc phù hợp Với kinh nghiệm chạy các chiến dịch quảng cáo dày dặn, chuyên tư vấn giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp, VinAds chia ra 3 trường hợp điển hình để có thể tư vấn hình thức quảng cáo Cốc Cốc phù hợp nhất cho từng nhu cầu và ngân sách. Với ngân sách quảng cáo rất nhỏ Với ngân sách nhỏ, bạn có thể khởi đầu bằng Quảng cáo tìm kiếm. Đa số người tìm kiếm các từ khóa liên quan tới sản phẩm của bạn là những người đang cần mua sản phẩm. Do vậy, quảng cáo tìm kiếm không đòi hỏi đầu tư lớn nhưng lại có khả năng bán hàng rất cao. Với mục đích bán hàng Với mục đích bán hàng bạn nên thử thêm hình thức Quảng cáo banner. Bạn có thể tiếp cận tới gần 50% lượng người dùng Internet Việt Nam qua quảng cáo banner Cốc Cốc Bạn có thể lựa chọn người nhìn thấy banner qua sở thích, các từ khóa họ đang tìm kiếm hoặc vị trí địa lý, thời gian… Ngoài ra, khác với các website thông thường, trang chủ trình duyệt Cốc Cốc có rất ít nội dung, vì vậy banner của bạn sẽ luôn là yếu tố nổi bật nhất. Với các chương trình đặc biệt như khai trương, khuyến mãi Ngoài quảng cáo banner, bạn có thể lựa chọn Quảng cáo tin tức. Với hình thức này, bài PR của bạn sẽ xuất hiện ở trang chủ trình duyệt Cốc Cốc. Bạn có thể nhận được 10,000 – 30,000 lượt click vào đọc mỗi ngày qua quảng cáo tin tức. Đặc biệt, bạn chỉ phải trả tiền theo số lượng click vào đọc bài viết của mình. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo tới việc bỏ một số tiền lớn mua bài PR nhưng chỉ được ít người đọc. Bạn có thể đặt giới hạn tối đa lượng click bạn muốn nhận được. Chi phí quảng cáo Cốc Cốc được tính như thế nào? Bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn. Số tiền được tính theo lượng click bạn nhận được. Giá của mỗi click trên Cốc Cốc được tính dựa vào 3 yếu tố: Mức giá trần bạn đặt cho mỗi clickMức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp có cùng khách hàng mục tiêu với bạnTỷ lệ click (CTR) vào quảng cáo của bạn Với đa số trường hợp chạy quảng cáo Cốc Cốc, giá click thực tế sẽ thấp hơn mức giá trần đã đặt. Nên nạp bao nhiêu tiền cho chiến dịch đầu tiên? Ngân sách tối thiểu để chạy quảng cáo trên Cốc Cốc chỉ là 500.000đ (năm trăm ngàn đồng). Do vậy, bạn có thể chạy thử với một mức ngân sách rất nhỏ. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác khả năng bán hàng của Cốc Cốc, bạn nên có một ngân sách đủ để chạy thử trên nhiều từ khóa và thông điệp quảng cáo. Qua khảo sát gần 1600 cửa hàng và doanh nghiệp, đa số chạy thử từ mức ngân sách 1.000.000đ (một triệu đồng) trở lên. QUẢNG CÁO TRÊN TRANG TÌM KIẾM Vị trí hiển thị: nằm trên Top kết quả tìm kiếm khi khách hàng tìm các từ khóa liên quan tới sản phẩm của bạn.Chi phí: trả tiền theo số khách hàng bấm vào xem sản phẩm Lợi ích: quảng cáo đến đúng người đang cần mua sản phẩm QUẢNG CÁO TIN TỨC Vị trí hiển thị: Nằm trên trang chủ trình duyệt của 19 triệu ngườiChi phí: chỉ phải trả tiền khi có người click đọc bài PR của bạn Lợi ích: Có thể đạt tới 10.000-30.000 lượt click/ngày. QUẢNG CÁO BANNER Vị trí hiển thị: xuất hiện nổi bật trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc với kích cỡ lớnLợi ích: Tiếp cận đến được 50% người dùng Internet Việt Nam.Có thể phân loại khách hàng theo: vị trí địa lý, sở thích, sản phẩm họ đang tìm kiếm…Chi phí: tính theo số lượt click vào banner và giá thầu Cách chọn hình thức quảng cáo Cốc Cốc phù hợp Với kinh nghiệm chạy các chiến dịch quảng cáo dày dặn, chuyên tư vấn giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp, VinAds chia ra 3 trường hợp điển hình để có thể tư vấn hình thức quảng cáo Cốc Cốc phù hợp nhất cho từng nhu cầu và ngân sách. Với ngân sách quảng cáo rất nhỏ Với ngân sách nhỏ, bạn có thể khởi đầu bằng Quảng cáo tìm kiếm. Đa số người tìm kiếm các từ khóa liên quan tới sản phẩm của bạn là những người đang cần mua sản phẩm. Do vậy, quảng cáo tìm kiếm không đòi hỏi đầu tư lớn nhưng lại có khả năng bán hàng rất cao. Với mục đích bán hàng Với mục đích bán hàng bạn nên thử thêm hình thức Quảng cáo banner. Bạn có thể tiếp cận tới gần 50% lượng người dùng Internet Việt Nam qua quảng cáo banner Cốc Cốc Bạn có thể lựa chọn người nhìn thấy banner qua sở thích, các từ khóa họ đang tìm kiếm hoặc vị trí địa lý, thời gian… Ngoài ra, khác với các website thông thường, trang chủ trình duyệt Cốc Cốc có rất ít nội dung, vì vậy banner của bạn sẽ luôn là yếu tố nổi bật nhất. Với các chương trình đặc biệt như khai trương, khuyến mãi Ngoài quảng cáo banner, bạn có thể lựa chọn Quảng cáo tin tức. Với hình thức này, bài PR của bạn sẽ xuất hiện ở trang chủ trình duyệt Cốc Cốc. Bạn có thể nhận được 10,000 – 30,000 lượt click vào đọc mỗi ngày qua quảng cáo tin tức. Đặc biệt, bạn chỉ phải trả tiền theo số lượng click vào đọc bài viết của mình. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo tới việc bỏ một số tiền lớn mua bài PR nhưng chỉ được ít người đọc. Bạn có thể đặt giới hạn tối đa lượng click bạn muốn nhận được. Chi phí quảng cáo Cốc Cốc được tính như thế nào? Bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn. Số tiền được tính theo lượng click bạn nhận được. Giá của mỗi click trên Cốc Cốc được tính dựa vào 3 yếu tố: Mức giá trần bạn đặt cho mỗi clickMức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp có cùng khách hàng mục tiêu với bạnTỷ lệ click (CTR) vào quảng cáo của bạn Với đa số trường hợp chạy quảng cáo Cốc Cốc, giá click thực tế sẽ thấp hơn mức giá trần đã đặt. Nên nạp bao nhiêu tiền cho chiến dịch đầu tiên? Ngân sách tối thiểu để chạy quảng cáo trên Cốc Cốc chỉ là 500.000đ (năm trăm ngàn đồng). Do vậy, bạn có thể chạy thử với một mức ngân sách rất nhỏ. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác khả năng bán hàng của Cốc Cốc, bạn nên có một ngân sách đủ để chạy thử trên nhiều từ khóa và thông điệp quảng cáo. Qua khảo sát gần 1600 cửa hàng và doanh nghiệp, đa số chạy thử từ mức ngân sách 1.000.000đ (một triệu đồng) trở lên. VinAds – đơn vị quảng cáo, truyền thông với đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, giá chiết khấu cao cùng sự uy tín tự hào mang đến cho quý khách hàng là các doanh nghiệp giải pháp quảng cáo hiệu quả cùng Cốc Cốc. Đến với gói giải pháp quảng cáo Cốc Cốc của chúng tôi, quý khách hàng nhận được sự tư vấn tối ưu hóa chi phí và lên kế hoạch quảng cáo phù hợp với từng mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp, từ đó phối hợp với các phương pháp quảng cáo khác giúp doanh nghiệp thu được kết quả thành công nhất! Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhận ngay những chiết khấu quảng cáo Cốc Cốc vô cùng hấp dẫn! Công ty TNHH Truyền thông VinAds Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Email: contact@vinads.vn 5 (100%) 1 vote LIÊN HỆLỜI NHẮN *HỌ & TÊN *EMAIL *SỐ ĐIỆN THOẠI *LINK BÀI VIẾT PhoneSubmit Bài trước đóCách chuyển các chiến dịch Google Adwords sang quảng cáo Cốc Cốc Bài tiếp theoCách viết quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả không thể bỏ qua NỘI DUNG TƯƠNG TỰ Các lỗi cần tránh khi…Cách viết quảng cáo Cốc…Cách chuyển các chiến dịch…