Nâng tầm hình ảnh thương hiệu cùng thủ môn Đặng Văn Lâm

Thủ môn xuất sắc luôn giữ vững phong độ với thân hình vạm vỡ và nụ cười hút mắt luôn là những gì mà người ta nghĩ đến khi nhắc đến chàng thủ môn Đặng Văn Lâm. Khác với những cầu thủ nổi bật khác tại mùa giải AFF Cup 2018 của Đội tuyển Việt Nam, Văn Lâm tập trung cho giải đấu đến mức gần như chưa xuất hiện trong bài PR, quảng cáo của bất cứ thương hiệu nào. Đây chính là cơ hội để các thương hiệu có thể nhanh chóng nâng tầm hình ảnh, bắt trend Marketing bóng đá thần tốc khi chọn KOLs là thủ môn Văn Lâm.

Nâng tầm hình ảnh thương hiệu cùng thủ môn Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm – Hình ảnh của sự phong độ và đĩnh đạc

Thủ môn Đặng Văn Lâm chính là một trong những chìa khóa quan trọng mùa giải AFF Cup 2018 thành công rực rỡ của Đội tuyển Việt Nam năm nay. 
Sau 8 trận ra sân ở AFF Cup 2018, Văn Lâm đã có đến 5 trận giữ sạch lưới, trận đấu nào anh cũng có những pha cản phá ngoạn mục. Trong trận chung kết, ở lượt đi, Văn Lâm đã để thủng lưới 2 bàn, Việt Nam bị Malaysia cầm hòa. Tuy nhiên trong trận lượt về, anh đã có màn trình diễn xuất sắc khi không để thủng lưới bàn thua nào, cản phá nhiều pha nguy hiểm giúp Việt Nam thắng 1-0 trước Malaysia và lên ngôi vô địch.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sở hữu chiều cao, thể hình, gu ăn mặc và thần thái thu hút.

Bên cạnh tài năng sáng và nổi trội, chàng thủ môn sinh năm 1993 mang 2 dòng máu Việt – Nga nên có vẻ ngoài điển trai thu hút mà người ta vẫn hay nhắc đến với tên gọi “Lâm Tây”. Chiều cao 1 mét 88 cùng thân hình 6 múi khỏe khoắn luôn “đốn tim” các fans hâm mộ nữ.

Sau chiến thắng giúp Đội tuyển Việt Nam giành ngôi vương giải AFF Cup 2018, Văn Lâm thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả Việt Nam cũng như truyền thông. Từ khóa tìm kiếm cái tên Đặng Văn Lâm hiện đang giữ vị trí vô cùng Hot tại thời điểm hiện nay.

Báo giá PR, quảng cáo, xây dựng thương hiệu cùng thủ môn Văn Lâm

Sức ảnh hưởng của thủ môn Văn Lâm thể hiện qua các bài đăng trên trang Fanpage cá nhân của anh luôn có mức độ tương tác rất cao. Bên cạnh đó, tài năng nổi trội mà Văn Lâm thể hiện trong mùa giải AFF Cup 2018 vừa qua cũng đã giúp hình ảnh, tên tuổi của anh luôn được giới truyền thông, báo chí săn đón.

Báo giá PR, quảng cáo, xây dựng thương hiệu cùng thủ môn Văn Lâm

Khác với những cầu thủ xuất sắc khác trong Đội tuyển Việt Nam với những hình ảnh quảng cáo ngập tràn thì Văn Lâm vẫn giữ vẻ mộc mạc và chưa có sự gắn kết với bất kỳ thương hiệu nào tại thời điểm hiện tại. Đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp để ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu với chàng thủ môn Văn Lâm. Để khi nhắc đến Văn Lâm, khách hàng có thể nghĩ ngay tới chiến dịch quảng cáo và hình ảnh của thương hiệu bạn. 

2018 đang được xem như một năm bùng nổ của Thể thao Việt Nam, bắt đầu bằng chiến tích Á quân Châu lục của Đội tuyển bóng đá nam U23, tiếp theo đó với thành tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất Châu Á của Olympic Việt Nam tại Asiad và đỉnh điểm là giải vô địch tại AFF CUp 2018. Điều này kéo theo một “cơn sốt” quảng cáo theo thể thao lớn chưa từng có từ trước đến nay tại Việt Nam. Quảng bá hình ảnh thương hiệu có sự xuất hiện, góp mặt của Văn Lâm chắc chắn sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh vô cùng quan trọng trong xu hướng Marketing theo bóng đá.

Hợp tác với Vin Ads, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những bản hợp đồng chất lượng trong hợp tác với cầu thủ Đặng Văn Lâm – thủ môn hot nhất hiện nay. Trong đó, sự an toàn về hình ảnh thương hiệu bạn luôn được đặt lên hàng đầu. 

Với kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, sự tư vấn từ chúng tôi đảm bảo sẽ tư vẫn cho doanh nghiệp hướng đi phù hợp với Kol giúp chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá mới nhất về quảng cáo, PR, xây dựng thương hiệu, booking quảng cáo với thủ môn Đặng Văn Lâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Rate this post

LIÊN HỆ