Mini Magazine là gì? Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng định dạng này

Mini Magazine – Phiên bản thu nhỏ của eMagazine

Bài Mini Magazine được coi là phiên bản thu nhỏ của eMagazine. Trong đó bài viết mini Magazine vẫn chưa đầy đủ cá bài viết chuyên sâu, được viết bởi các ngòi bút chuyên gia top đầu chuyên mục như Đời sống, Kinh tế, Giải trí, Công nghệ, Thời trang, Bất động sản hay Câu chuyện hình ảnh doanh nhân.

Đây là một hình thức mới nhất mang đến trải nghiệm đọc hoàn hảo cho người đọc online vào năm 2018. Bài viết dạng mini Magazine mới lạ này được Admicro ngay lập tức khai thác với hình thức đầu tư thiết kế đồ họa mới lạ, đẹp mắt, tăng hiệu ứng cảm xúc và khả năng hấp thụ thông tin cho độc giả. Các bài mini Magazine được xuất hiện trên giao diện Kênh 14, Cafef, Cafebiz, Soha,… với cover photo tràn màn hình, gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ khi vừa click vào bài.

So sánh Mini Magazine và bài thông thường

Bài thông thường

Cover: Không có ảnh Cover, các ảnh hiển thị lẫn cùng nội dung bài viết

Đồ hoạ: Không có trong bài viết

Dàn trang: Theo một khung chung

Nội dung: Đơn giản

Mini Magazine

Cover: Ảnh cover nổi bật ngay ở phần đầu tiên của bài báo, nó sẽ đem lại cho độc giả cảm giác ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy giúp tỷ lệ Click vào cao hơn.

Đồ hoạ: Hiệu ứng mới lạ, tạo điểm nhấn cho bài viết. Đây là điểm mạnh của Mini Magazine giúp bài viết thêm sinh động hơn, dễ dàng ghi sâu vào tâm trí khách hàng.

Dàn trang: Sáng tạo riêng theo từng bài giúp không bị dập khuôn, cùng với đó là tích hợp các thuộc tính Media cho bài viết.

Nội dung: Đây là điểm mạnh vì nội dung trên Mini Magazine được trau chuốt và được kiểm duyệt rất nghiêm ngặt.

Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng Mini Magazine?

Khi có chất liệu câu chuyện hay, sử dụng các dạng bài eMagazine và mini Magazine sẽ giúp doanh nghiệp thu hút tối đa người đọc. Hơn hết, eMagazine và mini Magazine với thiết kế đẹp mắt, công phu giúp chứng minh uy tín, đẳng cấp cho thương hiệu.

Các thương hiệu khi muốn tạo trải nghiệm mới, truyền cảm hứng cho bạn đọc, đồng thời mong muốn độc quyền hình ảnh PR và nội dung trên mọi màn hình thì chắc chắn không thể bỏ qua dạng bài eMagazine. Khi các doanh nghiệp có nhu cầu lên bài long-form với thời gian nhanh chóng hơn thì mini Magazine sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp tạo tiếp cận mới và truyền cảm hứng cho độc giả. Bằng cách đó gây ấn tượng tốt đẹp, tự nhiên, đẳng cấp về thương hiệu.

Thời gian và quy trình sản xuất Mini Magazine

Thời gian sản xuất trung bình

Khoảng 1 đến 1,5 tuần

  • Từ 2-4 ngày: Tiếp nhận nhu cầu từ bên khách hàng, phản hồi và chốt nội dung
  • Từ 5-7 ngày: Sản xuất và nhận phản hồi từ đối tác, duyệt và chỉnh sửa chốt tác phẩm

Ekip thực hiện: Tối thiểu 4 người bao gồm chịu trách nhiệm nội dung viết bài, chụp ảnh, thiết kế và kỹ thuật lên trang

Về việc Re-air

Chỉ áp dụng với “Bài đăng lại” không thay đổi về mặt nội dung, hình ảnh, thiết kế, chỉ cần resize ảnh cover, phụ phí kỹ thuật dựng bài tương ứng 2,000,000 VNĐ/bài/báo. Chi phí vị trí đăng tin theo báo giá PR Solutions của trang báo / website mới.

Báo giá Mini Magazine

Nhóm site 1: Kênh 14, Afamily, GenK, GameK

Nhóm site 2: CafeF, CafeBiz, Soha, AutoPro

Sự khác biệt giữa các mức giá

Một số bài viết tiêu biểu dạng Mini Magazine của các nhãn hàng

Forever21

Giấc mơ Mỹ” điển hình và cổ tích tay trắng xây dựng cơ đồ của chàng thanh niên nhập cư người Hàn

Bánh mứt kẹo Hà Nội

Có một Trung thu rực sáng thế này trong lòng mỗi người Hà Nội

Uber

Những giờ cuối cùng của kỷ nguyên Uber tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về cách phá vỡ hiện trạng và chuyển đổi nội dung của bạn.

Email: contact@vinads.vn

SĐT: 098.121.79.79

Rate this post

LIÊN HỆ