Marketing ngành dược: Giải pháp xây dựng niềm tin và educate thị trường

Các công ty dược phẩm ngày nay phải đối mặt với những thách thức lớn hơn để đạt được và duy trì vị trí dẫn đầu trong số các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong Marketing ngành dược chính là xây dựng niềm tin và educate thị trường.

Cung cấp đầy đủ thông tin tới khách hàng

Marketing ngành dược hiệu quả và tạo khách hàng tiềm năng mạnh mẽ bắt đầu với dữ liệu tốt. Bất kể Marketing qua email, phương tiện truyền thông xã hội hoặc quảng cáo trực tuyến – các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sẽ phản ứng với sự do dự nếu dữ liệu không phải là một phần quan trọng của phát triển chiến lược. Vai trò của dữ liệu trong tiếp thị tốt là rất rõ ràng. Bằng cách tận dụng mạnh mẽ và quản lý cơ sở dữ liệu của họ bằng các dịch vụ làm sạch dữ liệu, các nhà Marketing có thể đảm bảo họ đang tiếp cận đúng khách hàng với thông tin phù hợp. Do đó, các nỗ lực Marketing được nhắm mục tiêu và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, vượt xa điều đó là thách thức của việc xây dựng lòng tin. Các công ty dược phẩm sử dụng dữ liệu có tổ chức, chất lượng cao để phân tích khách hàng tiềm năng và cung cấp cho họ thông tin họ cần trước khi họ yêu cầu nó được định vị tốt hơn để có được sự tin tưởng. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi EY và Forbes Insights, hơn 81 phần trăm CMO tin rằng dữ liệu và phân tích sẽ là một công cụ quan trọng để xây dựng và đo lường lòng tin . Ví dụ, những người tham gia khảo sát lưu ý rằng họ đã sử dụng dữ liệu để đo lường hiệu quả của họ với việc đưa ra lời hứa thương hiệu của họ dựa trên sự tương tác và nhận thức của khách hàng. Với dữ liệu tốt, dược phẩm có cơ hội xem xét kỹ hơn các tương tác với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, tham gia với họ ở cấp độ con người hơn và vẫn nhạy cảm với nhu cầu và lợi ích rất cụ thể của họ. Hơn nữa, dữ liệu sâu sắc kết hợp với nuôi dưỡng chì hiệu quả có thể giúp các công ty dược phẩm hiểu sâu hơn về cách cả bệnh nhân và nhà cung cấp cảm nhận sản phẩm của họ và tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị dựa trên thông tin này.

Đạt được lòng tin từ chính các chuyên gia y tế

Các chuyên gia y tế ngày nay có nhiều khả năng tin tưởng các công ty dược phẩm có lợi ích tốt nhất trong thực hành và bệnh nhân của họ trong tâm trí. Tuy nhiên, thực tế là các học viên bị ngập trong các tài liệu giáo dục và Marketing gần như không đổi mỗi ngày, điều này trở nên trầm trọng hơn bởi khối lượng công việc nặng nề của họ. Các công ty dược phẩm có thể được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng bằng cách cung cấp nội dung Marketing có giá trị hơn quảng cáo và tập trung vào chất lượng hơn số lượng. Ví dụ như đưa ra một số lĩnh vực chính mà các chuyên gia y tế coi trọng nhất, bao gồm tin tức trong ngành, cập nhật sản phẩm, cơ hội nghiên cứu và giáo dục và tài liệu giáo dục bệnh nhân. Các công ty dược phẩm có thể vượt lên trên để cung cấp nội dung chất lượng cao cho các khách hàng tiềm năng hoặc hiện có bằng cách tiến hành nghiên cứu định tính và định lượng xung quanh lợi ích, nhu cầu và bệnh nhân của bác sĩ. Thông qua nỗ lực thêm này, các Marketer dược phẩm có thể cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe họ được đầu tư vào nhu cầu độc đáo của họ cũng như cải thiện cuộc sống của bệnh nhân.

Tiếp cận đa kênh

Đã qua rồi những ngày mà Marketing ngành dược chỉ gọi điện, thư trực tiếp,… Ngày nay, việc xây dựng niềm tin với các khách hàngchủ yếu phụ thuộc vào sự hiện diện và hoạt động của công ty trên nhiều kênh Digital Marekting. Các khách hàng hiện đang hoạt động mạnh mẽ trên các thiết bị di động trong suốt cả ngày làm việc của họ và thậm chí chuyển sang phương tiện truyền thông xã hội để biết thông tin cụ thể về dược phẩm.
Các công ty dược phẩm có thể cung cấp nội dung Marketing ngành phẩm dựa trên dữ liệu có giá trị cho các chuyên gia y tế bằng cách tham gia với họ trên tất cả các kênh. Nó không chỉ thể hiện tính minh bạch, nó còn đảm bảo các học viên sẽ nhìn thấy thông điệp trên nền tảng nơi họ đã tham gia đối thoại. Để tiếp cận hiệu quả đối tượng này, các nahf Marketing ngành dược phải nỗ lực tạo ra trải nghiệm liền mạch trên tất cả các nền tảng bao gồm tiếp thị qua email y tế, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo kỹ thuật số và thậm chí là tương tác trực tiếp.
Để được tư vấn cụ thể và nhận bảng báo giá về các giải pháp trong Marketing ngành dược, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Công ty TNHH Truyền thông VinAds
Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: contact@vinads.vn
Rate this post

LIÊN HỆ