Khám phá “Bí kíp mùa thi”: Sự kiến độc đáo trên kênh 14 dành cho học trò

Trong số những event mà đối tượng nhắm vào những người trẻ, học sinh thì “bí kíp mùa thi” là sự kiện không thể phù hợp hơn. Đây là sự kiện mà Kênh 14 tổ chức để chia sẻ những kiến thức tuyển sinh cũng như chuyên môn để học sinh có những hành trang tốt nhất trong công cuộc “vượt vũ môn”. Hãy cùng Vinads tìm hiểu về “bí kíp mùa thi” này để xem nó có gì hấp dẫn không nhé!

Bí kíp mùa thi – Sự kiện lớn dành cho đối tượng học sinh

Đây là sự kiện nằm trong Internal Events trong năm thường bắt đầu từ giữa tháng 4 và kết thúc vào giữa tháng 7 hàng năm. Đây là sự kiện để cung cấp các thông tin, kiến thức về mùa thi, nhằm cho các bạn học sinh thời gian chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào “trận chiến” quan trọng, bước ngoặt của cuộc đời.

Đối tượng tham gia của cuộc thi này rất rõ ràng nhắm đến những người 18 tuổi, những người trẻ đang trong thời gian ôn thi đại học. Trong đó sự kiện “bí kíp mùa thi” diễn ra như sau:

– Cẩm nang Online cho các sĩ tử trước mùa thi cử: bao gồm kiến thức hữu ích, hỏi đáp với các chuyên gia, kinh nghiệm, quy chế, thông tin quan trọng…

– Dự kiến tổ chức Big Offline Event – Openday như 1 Jobs Fair khổng lồ cho sinh viên

Phạm vi truyền thông tổ chức là trên kênh 14, và ngoài ra sự kiện này còn tổ chức trên Social Media nhằm gia tăng lượng người biết đến và truyền thông cho chương trình.

Lượng KPIs dự kiến như sau:

– Bài viết: tối thiểu 120 bài, view Trung bình 18000/bài

– Video: 25 clip giảng dạy + Livestream hỏi đáp. Reach 50000 views/clip, 900-1000 câu hỏi tương tác, 3500 Like

Thành công “vang dội” từ bí kíp mùa thi đã tổ chức

Bí kíp mùa thi 2016 được tài trợ bởi trường đại học RMIT với mục đích chung là tăng độ phủ thương hiệu, với lửa tuổi học sinh các trường THPT trên toàn quốc. Thông qua đó, đem đến hình tượng là một người bạn đáng tin cậy với các bạn trẻ, luôn đồng hành cùng bạn trong mùa thi. Ngoài ra, mục đích trực tiếp là thu hút các bạn học sinh với tọa đàm chọn trường và cơ hội nghề nghiệp do RMIT tổ chức.

Sự kiện này diễn ra từ trung tuần của tháng 4 đến tháng 7 hàng năm trên tang bikipmuathi.vn. Những bài viết trên này đề cập đến những vấn đề mà các bạn học sinh đang quan tâm, những thông tin hết sức bổ ích được cập nhật. Thêm vào đó, là những thầy giáo có uy tín đến chia sẻ về cách để làm bài thi tốt nhất cũng như những “mẹo” nhỏ để chuẩn bị sao cho hoàn thành kỳ thi một cách tốt nhất.

Kết quả đạt được từ sự kiện này do Kênh 14 đem lại rất ấn tượng như sau:

  • 275.986 người ghé trang bikipmuathi.vn
  • Lượng tiếp cận lên tới 4 triệu người
  • 14 video hướng dẫn về các môn Toán, lý, hóa, Anh
  • Có tổng 1.896.920 lượt xem trên tổng 92 bài viết
  • 17 video livestream tiếp cận được 2.634.224 người tham gia xem

Đây là con số ấn tượng chứng tỏ độ “hot” của cuộc thi này mỗi dịp mùa thi cận kề. Chắc chắn sự kiện “bí kíp mùa thi” là chương trình được chờ đón nhất nhắm đến các bạn sinh viên mỗi dịp cuối tháng 4 và đây thực sự rất phù hợp cho các nhãn hàng lồng ghép quảng cáo sản phẩm của mình thông qua các bài viết, livestream… Những nhãn hàng này hoàn toàn phù hợp để tiếp cận TA là những người trẻ độ tuổi 18. Nắm bắt cơ hội này để có thể thu về lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm: Độc quyền quảng cáo banner trên kênh 14 với gói CPD Full Page và Full Homepage

Mọi thông tin cần biết xin vui lòng liên hệ với:

Công ty TNHH Truyền thông VinAds

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact@vinads.vn

Rate this post

LIÊN HỆ