Hướng dẫn chi tiết cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả Báo giá quảng cáo báo onlineTháng Một 8, 2019 Quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp tiếp cận tối đa những người dùng trên Facebook có đặc điểm tương đồng với khách hàng mục tiêu của bạn. Bằng cách quảng cáo trên nền tảng Social có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay như Facebook sẽ giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả Marketing tối đa. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả với hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây. Hướng dẫn chi tiết cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả Mục Lục1 Hướng dẫn chi tiết cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả1.1 Thông tin chi tiết về đối tượng khai thác đối với dữ liệu mục tiêu1.2 Căn chỉnh quảng cáo của bạn với trang đích của chiến dịch1.3 Kiểm tra một yếu tố quảng cáo tại một thời điểm1.4 Thử nghiệm với vị trí quảng cáo khác nhau1.5 Nhắm mục tiêu những người mới1.6 Tinh chỉnh nhắm mục tiêu với đối tượng chuyển đổi1.7 Sử dụng nhắm mục tiêu theo Địa lý2 Lời kết2.0.1 LIÊN HỆ Hướng dẫn chi tiết cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả Thông tin chi tiết về đối tượng khai thác đối với dữ liệu mục tiêu Sử dụng Thông tin chi tiết về đối tượng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới để nhắm mục tiêu dựa trên đặc điểm và sở thích của những người đã thích trang của bạn. Đầu tiên, nhấp vào Thông tin chi tiết về đối tượng trong Trình quản lý quảng cáo. Trong cửa sổ bật lên, chọn Người được kết nối với Trang của bạn . Bây giờ bạn sẽ thấy Thông tin chi tiết về đối tượng của bạn. Nhân khẩu học là mặc định trên menu ngang. Cuộn xuống trang cho đến khi bạn thấy một menu thả xuống ở phía dưới bên trái của trang có nội dung People Connected To . Mặc dù bạn đang sử dụng Thông tin chi tiết về đối tượng cho trang của mình, bạn vẫn cần chọn tên trang của mình trong trường đó . Bây giờ bạn sẽ thấy một loạt các số liệu, bao gồm phân phối độ tuổi và giới tính trong số lượt thích trang hiện tại, lối sống, tình trạng mối quan hệ, trình độ học vấn và chức danh công việc. Dựa trên những hiểu biết mà Facebook cung cấp, hãy tập hợp các đối tượng mục tiêu mới để phân tách thử nghiệm hoặc thêm vào đối tượng hiện tại của bạn . Sử dụng những gì bạn biết về nhân khẩu học đối tượng của bạn để tạo quảng cáo có ý nghĩa, được định hướng. Căn chỉnh quảng cáo của bạn với trang đích của chiến dịch Nội dung của bài đăng Facebook nên được liên kết với nội dung của trang đích vì hai lý do. Đầu tiên, bạn nhận được điểm Liên quan quảng cáo cao hơn và kết quả là bạn sẽ trả ít hơn cho mỗi lần nhấp. Trong vài năm qua, quảng cáo Facebook đã trở nên cạnh tranh hơn và do đó đắt hơn, do đó, rất có ý nghĩa để làm điều này. Thứ hai, căn chỉnh giữa quảng cáo và trang đích làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Khi mọi người nhấp vào quảng cáo, họ mong đợi nhận được chính xác những gì bài đăng đã hứa. Nếu họ làm như vậy, trang web và thương hiệu của bạn có được sự tín nhiệm và khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng tin tưởng vào công ty nói chung. Niềm tin đặc biệt quan trọng nếu bạn đang chạy quảng cáo Facebook để tăng doanh số bán sản phẩm hoặc dịch vụ, bởi vì khách hàng sẵn sàng chèn thông tin thanh toán của họ và hoàn tất giao dịch mua nếu thương hiệu có vẻ đáng tin cậy. Ngoài ra, mức độ liên kết cao giữa quảng cáo và trang đích thường làm giảm tỷ lệ thả xuống giỏ hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Kiểm tra một yếu tố quảng cáo tại một thời điểm Thay vì tạo các quảng cáo khác nhau và phân tách thử nghiệm chúng , hãy tạo các biến thể của bất kỳ quảng cáo nào hiện hoạt động tốt nhất và thay đổi một yếu tố tại một thời điểm. Ví dụ: lấy quảng cáo tốt nhất của bạn, tạo các bản sao của nó và thay đổi tiêu đề của từng phiên bản . Bây giờ bạn có nhiều quảng cáo giống hệt nhau ngoại trừ tiêu đề mà bạn có thể kiểm tra. Sau khi bạn xác định quảng cáo nào nhận được phản hồi tốt nhất , hãy tạo các bản sao của quảng cáo đó và kiểm tra một yếu tố khác như mô tả hoặc hình ảnh. Thử nghiệm với vị trí quảng cáo khác nhau Thay vì chỉ chọn quảng cáo nguồn cấp tin tức bên phải hoặc đi cho tất cả quảng cáo nguồn cấp tin tức, hãy phân tách kiểm tra các vị trí quảng cáo khác nhau . Nếu bạn có một chiến dịch với quảng cáo cột bên phải, cũng như quảng cáo trên máy tính để bàn và thiết bị di động, hãy chạy báo cáo vị trí để tìm hiểu cách chúng hoạt động. Lý tưởng nhất, bạn sẽ có ba chiến dịch hoặc bộ quảng cáo : một cho quảng cáo cột bên phải nguồn cấp tin tức, một cho quảng cáo trên máy tính để bàn tin tức và một cho quảng cáo trên nguồn cấp tin tức trên thiết bị di động. Điều này cho phép bạn kiểm soát ngân sách ở mức độ cao hơn nhiều so với việc tất cả các định dạng quảng cáo nằm trong một chiến dịch hoặc bộ quảng cáo. Nhắm mục tiêu những người mới Khi bạn thiết lập một chiến dịch tương tự với Power Editor hoặc trong tài khoản Facebook trực tiếp, bạn được phép loại trừ các đối tượng như những người đã thích trang của bạn. Đây là cách. Đăng nhập và nhấp vào Tạo quảng cáo ở góc trên cùng bên phải. Sau đó, bạn thấy thiết lập chiến dịch thường xuyên. Tiếp theo, cuộn xuống Kết nối . Nhấp vào Thêm loại kết nối và chọn trang Facebook . Sau đó chọn tùy chọn cuối cùng , loại trừ những người thích trang của bạn. Đó là một cách tốt nhất để loại trừ những người đã thích trang của bạn, hướng tập trung hoàn toàn quảng cáo tới những khách hàng mới trên Facebook. Tinh chỉnh nhắm mục tiêu với đối tượng chuyển đổi Nếu bạn đã cài đặt pixel tiếp thị lại, bạn có thể loại trừ những người đã chuyển đổi để ngăn các lần hiển thị và nhấp chuột không liên quan. Chuyển đến cài đặt chiến dịch của bạn và chỉnh sửa phần Nhắm mục tiêu & Vị trí . Một cửa sổ sẽ bật lên để cho phép bạn chỉnh sửa bộ quảng cáo của mình . Nhấp vào trường Đối tượng tùy chỉnh. Khi bạn nhấp vào, từ “Bao gồm các dòng” sẽ xuất hiện. Nhấp vào mũi tên bên cạnh Bao gồm các dòng để mở menu thả xuống, chọn Loại trừ. Facebook sẽ tự động cung cấp cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như Loại trừ những người thích [tên trang của bạn. Sau khi bạn chọn đối tượng tùy chỉnh này để loại trừ khỏi nhắm mục tiêu của bạn, hãy kiểm tra kỹ sự thay đổi trong tổng quan về cài đặt. Sử dụng nhắm mục tiêu theo Địa lý Để tiết kiệm tiền khi đấu thầu, hãy thiết lập các bộ quảng cáo theo các khu vực mục tiêu địa lý. Lý tưởng nhất, mỗi bộ quảng cáo chỉ nên nhắm mục tiêu một khu vực địa lý vì chi phí cho mỗi lần nhấp có thể khác nhau rất nhiều. Bằng cách tách các mục tiêu địa lý khác nhau từ đầu, bạn có thể điều chỉnh giá thầu của mình cho phù hợp. Trả giá cao hơn khi có ý nghĩa và sử dụng các khu vực địa lý khác trên cơ sở theo mùa hoặc loại trừ hoàn toàn chúng . Nếu bạn đang nhắm mục tiêu chỉ một quốc gia, hãy nhớ rằng bộ quảng cáo cũng có thể nhắm mục tiêu thành phố hoặc mã zip. Lời kết Có nhiều cách để tối ưu hóa quảng cáo Facebook của bạn. Thử nghiệm với khán giả, vị trí, thử nghiệm phân tách và nhiều hơn nữa để có kết quả tốt hơn từ quảng cáo Facebook của bạn. Bạn nghĩ sao? Bạn làm gì để cải thiện quảng cáo Facebook của mình? Bạn đã thử bất kỳ đề nghị trong số này? Còn nếu như bạn muốn quảng cáo Facebook của bạn được thực hiện tốt hơn nữa với chi phí tối ưu trên hiệu quả vượt trội, đừng ngần ngại liên hệ với VinAds. Đội ngũ chuyên gia quảng cáo Facebook của VinAds chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chiến lược quảng cáo Facebook thành công, bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp của bạn! Để tìm hiểu thêm thêm tin chi tiết và được tư vấn miễn phí, liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây: Công ty TNHH Truyền thông VinAds Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Email: contact@vinads.vn Rate this post LIÊN HỆLỜI NHẮN *HỌ & TÊN *EMAIL *SỐ ĐIỆN THOẠI *LINK BÀI VIẾT CommentSubmit Bài trước đó5 Lợi ích cho doanh nghiệp đến từ Banner Marketing Bài tiếp theoTiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng với quảng cáo Zalo NỘI DUNG TƯƠNG TỰ Quảng cáo TikTok: Nền tảng…Báo giá booking KOL: Cầu…Báo giá Booking quảng cáo…6 Lý do doanh nghiệp…Quảng cáo ấn tượng, sáng…Giải pháp truyền thông Marketing…Làm Digital Marketing toàn diện,…Báo giá PR, quảng cáo…Marketing ngành Bất động sản…Tổng quan TikTok – Nền…