Hook eye – Gói quảng cáo hiện thị ấn tượng với độc giả trên các site báo

Hiện nay trên thị trường các gói Quảng cáo Banner đang có rất nhiều với đặc trưng là sự tự nhiên và rất thu hút. Trong đó, Hook Eye là quảng cáo thu hút sự chú ý, ấn tượng với độc giả mà không một quảng cáo banner nào có được. Hãy cùng Vinads tìm hiểu hình thức quảng cáo này và báo giá quảng cáo Hook Eye ngay trong bài viết dưới đây để có lựa chọn quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp. 

Hook eye là gì?

Hook Eye là quảng quảng cáo banner với kích thước nổi trội, hiển thị tự nhiên theo mạch đọc của độc giả, tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu.

Đặc điểm quảng cáo Hook Eye là kích thước banner lớn hơn một màn hình. Điều này tạo sự chú ý của độc giả, giúp nhãn hàng dễ dàng và lôi cuốn các độc giả vào quảng cáo của mình. Định dạng Hook eye có thể hiện thị trên cả PC và Mobile nhằm nâng cao trải nghiệm hết mức cho người đọc. Hãy cùng xem Hook eye trên 2 định dạng này có những đặc điểm như thế nào.

Hook Eye PC

Hook Eye PC là quảng cáo Hook Eye trên máy tính PC có ưu điểm nổi bật là kích thước lớn với 2 kích cỡ là 450 x 600 px và 300 x 900 px. Định dạng: HTML5

Quảng cáo với kích thước nổi trội hiển thị vị trí VIP, giúp tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó các quảng cáo hiển thị tự nhiên theo mạch đọc của độc giả với Hot banner ở phía đầu trang và Sticky ở cuối trang.

Hook eye Mobile

Hook Eye Mobile là quảng cáo Hook Eye trên điện thoại di động. Ưu điểm nổi bật của quáng cáo Hook Eye Mobile là kích thước lớn 300 x 6 banner lớn hơn một màn hình giúp nhãn hàng kể câu chuyện của mình dễ dàng và lôi cuốn. Có 2 định dạng là JPG, HTML5.

Quảng cáo hiển thị tự nhiên giữa bài viết với khung bo viền banner Hook Eye Mobile giúp quảng cáo nổi bật và tập trung.

Các vị trí hiển thị của Hook eye

Các vị trí hiên thị của Hook eye được đánh giá là khá dễ nhìn với người đọc khi đập vào mắt độc giả tại trang chủ của site báo đó. 2 vị trí hiện thị phổ biến của định dạng này như sau:

Hot (450×600 px)

Sticky (450×600 px hoặc 300×900 px)

Báo giá quảng cáo Hook eye

Quảng cáo Hook Eye của Admciro được tính giá theo CPM và CPR. Với 2 loại gói nội dung, bao gồm gói nội dung chuyên sâu và gói nội dung phổ biến.

  • Gói nội dung chuyên sâu: Bất động sản, Kinh doanh – Tài chính, Sức khỏe, Ô tô – Xe máy, Game, Cuộc sống số, Làm đẹp – Thời trang, Du lịch, Giáo dục.
  • Gói nội dung phổ biến: Gia đình – Phụ nữ, Giải trí – Giới trẻ, Đàn ông, Thể thao, Tin tức chính luận, Safe&Save (Economy).

Trong đó, gói nội dung chuyên sâu sẽ có chi phí cao hơn sao với gọi nội dung phổ biến. Quảng cáo Hook Eye trên Mobile cũng có giá cao hơn với bản PC  do những đặc thù kỹ thuật công nghệ.

MarketingAI xin giới thiệu bảng báo giá quảng cáo Hook Eye trên cả PC và Mobile hiện đang được áp dụng như sau:

Bảng giá quảng cáo Hook Eye trên PC

Bảng giá quảng cáo Hook Eye trên Mobile

Bên cạnh việc Targeting có trong gói Hook Eye, Admicro hỗ trợ các nhu cầu cao, chuyên sâu hơn như Retargeting, Frequency capping, User behavior, Ăn theo người dẫn đầu, Demographic, Look alike,… với mức giá cao hơn mức giá niêm yết 15% tùy vào nhu cầu của từng nhãn hàng.

Hyper Reach +15% bao gồm: Brand connerction Ăn theo người dẫn đầu Look alike User behavior Retargeting

View Control +15% bao gồm: Frequency capping Demographic Location Timer

Added Value +15% bao gồm: Frequency capping Demographic Location Timer

Mọi thông tin cần biết xin vui lòng liên hệ với:

Công ty TNHH Truyền thông VinAds

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact@vinads.vn

Rate this post

LIÊN HỆ