Gói tài trợ Kinh doanh tử tế – Song hành cùng báo chí mới nhất năm 2019

Có thể thấy hiện nay các gói tài trợ đang rất hữu ích được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để truyền thông với khách hàng. Một trong số đó là gói tài trợ Kinh doanh tử tế, song hàng báo chí được mở ra nhằm mục đích đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần nhất với khách hàng, đem tới cho họ cái nhìn thiện cảm với thương hiệu. Hãy cùng Vinads tìm hiểu xem gói tài trợ này có những điểm gì đặc biệt và lợi ích của nó với các doanh nghiệp như thế nào.

Định hướng nội dung gói “Kinh doanh tử tế”

Định hướng gói tài trợ kinh doanh tử tế có nội dung và được định dạng như sau:

Hình ảnh đẹp của doanh nghiệp khi thực hiện kinh doanh tử tế: bảo vệ môi trường, xử lý rác thải, tái chế – tái sử dụng, giảm thiểu việc dùng nhựa, giúp đỡ người gặp khó khăn, dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật, …

Triết lý kinh doanh tử tế của doanh nghiệp, kinh nghiệm và câu chuyện truyền cảm hứng khi thực hiện kinh doanh tử tế của doanh nghiệp

Góc nhìn của những cá nhân/tập thể được hưởng lợi từ các chương trình xã hội của doanh nghiệp.

Chia sẻ của những người trong cuộc về niềm vui và những điều khó nói khi thực hiện trách nhiệm xã hội.

Các chủ đề nổi bật của “Kinh doanh tử tế” bao gồm:

  • Lĩnh vực giáo dục
  • Lĩnh vực y tế
  • Môi trường
  • Người khuyết tật
  • Chính sách đặc biệt với nhân viên
  • Truyền cảm hứng về lòng tốt
  • Triết lý cùng góp sức
  • Star-ups đình đám
  • Người nổi tiếng và trách nhiệm xã hội
  • Chiến lược CSR của côg ty nhà nước

Quy mô của “Kinh doanh tử tế”

Bài viết “Kinh doanh tử tế” được biên tập và xuất bản bởi những tay viết/chuyên gia kinh tế hàng đầu của VCCorp, tạo nên sức mạnh uy tín cho chương trình và là tiền đề để thu hút độc giả tích cực đón đọc. Các đầu tin của “Kinh doanh tử tế” được lan truyền trên nhiều site báo uy tín, không chỉ tạo tiếng vang cho chương trình mà còn là cơ hội để nhãn hàng lan truyền thông điệp hiệu quả. Hơn thế 7-10 bài viết/ tuần, 20k views/ bài viết, 1k reactions/ social post được đăng trên các báo như Snews, CafeF và CafeBiz.

Điểm nổi bật của sản phẩm

Nội dung hấp dẫn

Tuyến nội dung hình thành từ nhu cầu đọc tin của độc giả, view trung bình cao hơn từ 5 – 20 lần so với các bài PR nhãn hàng tự sản xuất

 

Lồng ghép tự nhiên

Hình ảnh nhãn hàng hiển thị tự nhiên trong các bài viết liên quan. View trung bình cao hơn từ 3 – 10 lần so với các bài PR nhãn hàng tự sản xuất.

Tạo dựng uy tín

Hành văn theo phong cách báo chí, tạo độ tin cậy cho thương hiệu trong mắt người dùng

Chi phí tối ưu

Nhãn hàng đạt được hiệu quả truyền thông cao với mức chi phí tối ưu nhất. ROI trung bình 150 – 200%

Báo giá gói mua “Kinh doanh tử tế”

1. GÓI CORPORATE 1: SONG HÀNH CÙNG CAFEF TRÊN TUYẾN NỘI DUNG “KINH DOANH TỬ TẾ”

2. GÓI CORPORATE 2: PR CAMPAIGN NỘI DUNG “KINH DOANH TỬ TẾ” TRÊN CAFEF.VN

Câu chuyện, hình ảnh, logo, thông tin…của nhãn hàng được khai thác, xuất hiện tự nhiên trong nội dung bài viết Kinh doanh tử tế do CafeF sản xuất theo văn phong báo chí giúp nhãn hàng không PR bị lộ liễu, từ đó đưa thông điệp của nhãn hàng gần gũi hơn với độc giả..

  • CafeF sản xuất bài PR tự nhiên cho nhãn hàng dựa trên thông tin nhãn hàng cung cấp
  • Đăng bài trong box nội dung “Kinh doanh tử tế” trên trang chủ CafeF
  • Số lượng và định dạng bài tùy theo ngân sách  của khách hàng (theo báo giá booking)

3. ĐĂNG TIN BÀI PR TRONG BOX NỘI DUNG“KINH DOANH TỬ TẾ” TRÊN CAFEF.VN

 

  • CafeF chỉnh sửa nội dung bài PR của nhãn hàng sản xuất đảm bảo văn phong tự nhiên, nội dung hấp dẫn với độc giả
  • Đăng bài PR của nhãn hàng trong box nội dung “Kinh doanh tử tế” trên trang chủ CafeF.vn

4. MEDIA BLOCKING TRÊN NỘI DUNG “KINH DOANH TỬ TẾ” – CAFEF.VN

Banner Sponsor Page của nhãn hàng hiển thị trên nội dung Kinh doanh tử tế

 

Mọi thông tin cần biết xin vui lòng liên hệ với:

Công ty TNHH Truyền thông VinAds

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact@vinads.vn

Rate this post

LIÊN HỆ