Giao lưu trực tuyến: Hình thức tài trợ nâng tầm hình ảnh thuơng hiệu Dịch Vụ ContentTháng Mười Hai 31, 2018 Ngày nay khi mà thời đại số đang phát triển với những hình thức số hoá thì những cách giao lưu trực tuyến là phương thức được khách hàng truy cập thường xuyên nhất. Đây được xem như là hình thức thần kỳ giúp nhãn hàng vừa khẳng định vị thế chuyên gia vừa tài trợ độc quyền cho chương trình. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem hình thức giao lưu trực tuyến giúp cho các thương hiệu nâng tầm hình ảnh như thế nào? Mục Lục1 Giao lưu trực tuyến là gì?2 Lợi ích của doanh nghiệp khi tài trợ giao lưu trực tuyến3 Quy trình tổ chức giao lưu trực tuyến4 Báo giá hệ thống các kênh có giao lưu trực tuyến4.1 CafeF4.2 Soha News4.3 Afamily4.4 Kênh 145 Case study giao lưu trực tuyến với diễn viên Nhã Phương với nhãn hàng Xylitol5.1 Lời kết5.1.1 LIÊN HỆ Giao lưu trực tuyến là gì? Giao lưu trực tuyến là hình thức khách mời chuyên gia tư vấn trực tuyến, giải đáp các câu hỏi của độc giả về các vấn đề thu hút sự quan tâm của xã hội trên nhiều lĩnh vực: kinh tế, doanh nghiệp, bất động sản,… Với hình thức giao lưu trực tuyến này thì doanh nghiệp vừa là nhà “tài trợ độc quyền”, vừa khẳng định “vị thế chuyên gia” tư vấn và định hướng thông tin, kiến thức cho công chúng mục tiêu. Thời lượng giao lưu trực tuyến với những diễn giả trung bình từ 1,5 đến 2 tiếng với độc gỉa theo dõi trung bình lên tới 15000 ở trên các bài viết, video clip và Facebook… Thêm vào đó số lượng câu hỏi đặt ra 200 câu và số lượng câu trả lời trực tiếp trong buổi giao lưu rơi vào khoảng 40-70 câu hỏi. Lợi ích của doanh nghiệp khi tài trợ giao lưu trực tuyến Khi doanh nghiệp tham gia vào tài trợ gói giao lưu trực tuyến của hệ thống Vinads thì sẽ nhận được những lợi ích to lớn sau đây: Nâng tầm giá trị thương hiệu: Giá trị thương hiệu sẽ được đẩy lên cao, tạo được uy tín trong lòng độc giả và khẳng định vị thế chuyên gia. Thêm vào đó, thương hiệu sẽ là người định hướng thị trường và đưa thông tin hữu ích của sản phẩm tới gần khách hàng mục tiêu. Gắn kết và chuyển hoá công chúng mục tiêu thành khách hàng: Nhãn hàng sẽ có được sự tương tác sâu hơn với khách hàng tạo sự gắn kết tin yêu với thương hiệu. Khéo léo thu thập thông tin khách hàng và hỗ trợ thúc đẩy được doanh số bán hàng thông qua hình thức giao lưu trực tuyến. Quy trình tổ chức giao lưu trực tuyến Quy trình tổ chức giao lưu trực tuyến sẽ được bên Admicro hỗ trợ trực tiếp tư vấn cho doanh nghiệp từ check nội dung và KOL cho đến quy trình tổ chức và thực hiện giao lưu với người xem. Quy trình tổ chức chi tiết có thể xem hình ảnh ở dưới đây: Báo giá hệ thống các kênh có giao lưu trực tuyến CafeF CafeF là Kênh tin tức kinh tế, tài chính, thông tin chứng khoán của Việt Nam mới nhất được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ,chuyên sâu. Chi phí gói giao lưu trực tuyến trên CafeF là 100 triệu đồng Quyền lợi khi tham gia giao lưu trực tuyến trên CafeF là: Soha News Soha News là trang báo điện tử cập nhập tin tức sự kiện, báo mới nhất ở Việt Nam, các tin nhanh độc quyền phản ánh đầy đủ chuyển động kinh tế & xã hội Việt Nam, thế giới trong 24h mỗi ngày. Chi phí gói giao lưu trực tuyến trên Soha News là 100 triệu đồng Quyền lợi khi tham gia giao lưu trực tuyến trên Soha News là: Afamily Afamily là trang báo cung cấp những thông tin thú vị và bổ ích về phụ nữ, làm đẹp, phu nu, cuộc sống gia đình, các tin hot về làng giải trí, và xu hướng thời trang mới nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Chi phí gói giao lưu trực tuyến trên Afamily là 100 triệu đồng Quyền lợi khi tham gia giao lưu trực tuyến trên Afamily là: Kênh 14 Kênh 14 là trang tin tức hàng đầu dành cho giới trẻ, đây là trang tin tức giải trí – xã hội Việt Nam – Quốc Tế. Đưa tin nhanh nhất : thời trang, video ngôi sao, phim ảnh, tình yêu, học đường, các chuyển động xã hội… Chi phí gói giao lưu trực tuyến trên Kênh 14 là 200 triệu đồng Quyền lợi khi tham gia giao lưu trực tuyến trên Kênh 14 là: Case study giao lưu trực tuyến với diễn viên Nhã Phương với nhãn hàng Xylitol Đây là chương trình được nhãn hàng Xylitol tài trợ và được đăng tải lên trang báo điện tử Kênh 14. VCCorp đã cung cấp nội dung và KOL phù hợp với Xylitol và sản phẩm truyền tải đến độc giả. Hơn thế nữa vì đây là sản phẩm phổ thông nên các kênh báo thuộc hệ thống Vinads được chọn là kênh để truyền tải những thông điệp đó kết hợp với đó là hình thức giao lưu trực tuyến JAM trên mạng xã hội. Những quyền lợi mà Xylitol nhận được là: Banner giới thiệu chương trình trên JAMTVC Xylitol chạy Preroll trước clip trailerBanner chương trình trong CM “Top Jam”Giới thiệu JAM trên Fanpage Kênh 14Banner chương trình trên MobileBài tường thuật trực tiếp trên JAM Lời kết Mỗi dịch vụ Content Marketing của chúng tôi đều phù hợp với bạn. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm blog và quản lý thương hiệu hoặc một chiến dịch tương tác, Vin Ads tự hào sẽ mang đến cho bạn một chiến lược Content Marketing thành công với hiệu quả cao. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về cách phá vỡ hiện trạng và chuyển đổi nội dung của bạn. Email: contact@vinads.vn SĐT: 098.121.79.79 Rate this post LIÊN HỆLỜI NHẮN *HỌ & TÊN *EMAIL *SỐ ĐIỆN THOẠI *LINK BÀI VIẾT EmailSubmit Bài trước đóEmail Marketing: Giải pháp thúc đẩy bán hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ Bài tiếp theoQuản trị Fanpage: Giải pháp quyền năng giúp thúc đẩy bán hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ NỘI DUNG TƯƠNG TỰ Content Marketing Agency chuyên nghiệp:…Content Roadmap giải pháp Big…Content Roadmap Tài trợ hội…Content Roadmap Giao lưu trực…Content Roadmap Tài trợ tuyến…5 Xu hướng Content Marketing…Xây dựng tuyến bài nội…Mini Magazine là gì? Khi…Dịch vụ Content Marketing tạo…Giải pháp Content Marketing với…