QUẢNG CÁO ZALO HIỆU QUẢ ĐỈNH CAO Dịch vụ quảng cáo Zalo tại sao phù hợp với người việt nhất ? Quảng cáo Zalo là một loại hình quảng cáo xuất hiện khá lâu tại Việt Nam, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp lại chưa biết tới. Quảng cáo Zalo đặc trưng dành cho doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng tiêu thụ bởi những người trẻ, teen hoặc cần sự tương tác cao, ví dụ như những ai muốn tăng thương hiệu cá nhân, hoặc các doanh nghiệp bán mặt hàng mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang… Theo khảo sát cho thấy, 100% người trẻ sống ở thành thị đều sử dụng Zalo, vì vậy đây chính là một mảng quảng cáo đem lại lợi nhuận cho những doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng như trên Ưu điểm của dịch vụ quảng cáo Zalo Nếu như ở quảng cáo Facebook có hơn 12 loại hình, quảng cáo Google với hơn 8 loại hình thì quảng cáo Zalo chỉ có 1 loại hình vô cùng dễ hiểu cho khách hàng. Mẫu quảng cáo Zalo sẽ xuất hiện trên dòng thời gian một cách tự nhiên mà người dùng Zalo khi lướt sẽ vô tình thấy được – một dạng tương tự như quảng cáo pagepost của Facebook Quảng cáo Zalo là một loại hình rất đáng được đầu tư cho bất kì doanh nghiệp nào kinh doanh các mặt hàng dành cho giới trẻ, tuýp người hiện đại. Bởi lẽ 100% người dùng Zalo đều là người thật vì vậy một khi mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện là chắc chắn sẽ được tiếp cận với người thật, có đúng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Lý do nên chọn quảng cáo Zalo Lượng người dùng tại Việt Nam lớn Tiếp cận khách hàng dễ dàng Kinh phí quảng cáo phải chăng Tốc độ phát triển cao Tăng doanh thu hiệu quả Phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ Nhiều hình thức quảng cáo Hỗ trợ chatbot bán hàng tiện lợi Phân chia lĩnh vực rõ ràng Hỗ trợ hiển thị trên display network như zing Tiềm năng là công cụ chat và mxh top 1 Việt Nam Cập nhật mới nhất của zalo có tốt cho quảng cáo ? Quảng cáo Zalo đang dần cập nhật những tính năng mới nhằm tăng 4 giá trị sau: Thúc đẩy doanh thu Xây dựng thương hiệu Thu hút khách hàng tiềm năng Xây dựng cộng đồng Chính vì thế zalo cũng cập nhật các tính năng tương tự như facebook với các tính năng tiêu biểu có thể kể đến là nhóm cộng đồng, OA ( giống fanpage ), group chat, update newfeet, gởi tin nhắn cho nhiều người. Các tính năng thật sự hiệu quả khi đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của nhà quảng cáo, doanh nghiệp khi sử dụng zalo như một công cụ kinh doanh. Zalo giờ đây không chỉ để chat mà còn có thể dùng như 1 trang thương mại điện tử riêng của doanh nghiệp để tiếp cận người dùng Việt nhanh chóng. Các hình thức quảng cáo zalo cũng được cập nhật theo để đáp ứng nhu cầu khách hàng như quảng cáo video, quảng cáo sale, quảng cáo post, quảng cáo follow OA. Các hình thức quảng cáo đang dần tạo nên sự chuyên nghiệp và hiệu quả của kênh quảng cáo này. Bạn cần Quảng cáo Zalo Tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7, chiến lược hiệu quả Tư vấn miễn phí 0981217979 Qui trình quảng cá Zalo tại Vinads Tiếp nhận yêu cầu quảng cáo Zalo Với phương châm luôn luôn lắng nghe khách hàng doanh nghiệp, Vinads đề cao bước đầu tiên là phải “Tiếp nhận yêu cầu quảng cáo” của khách hàng với tâm thế tự hào về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng để quảng cáo Zalo với content đánh vào tâm lí đối tượng mục tiêu nhất. Vinads đầu tiên sẽ miễn phí phân tích doanh nghiệp, sản phảm/dịch vụ doanh nghiệp đang kinh doanh và mức độ cạnh tranh thị trường sản phẩm/dịch vụ Báo giá và thiết lập kế hoạch truyền thông Khi đã hiểu được nhắm chọn mục tiêu của khách hàng doanh nghiệp, Vinads sẵn sàng thiết kế miễn phí một bảng kế hoạch triển khai chiến dịch quảng cáo với chi tiết nội dung bài viết sáng tạo từng ngày. Và từ đó, đo lường chi phí quảng cáo Zalo từ đó, phân bổ ngân sách thế nào cho phù hợp với kế hoạch đã được đề ra Kí kết hợp đồng và tiến hành triển khai Điều tạo nên sự đặc biệt cho dịch vụ quảng cáo Zalo của Vinads là Vinads sẽ miễn phí khảo sát đối tượng quảng cáo có sở thích, hành phi như thế nào ngay sau khi kí kết hợp đồng. Vì vậy khách hàng sẽ yên tâm rằng mẫu quảng cáo Zalo của mình sẽ xuất hiện đúng đối tượng tại đúng thời điểm với đúng mẫu quảng cáo đã được Vinads hỗ trợ tối ưu hoá Thống kê và báo cáo chi tiết Tương tư như những bước khác, sau khi đã chạy đạt KPI cam kết thoả thuận trọng hợp đồng, Vinads sẽ liên hệ thông báo tới khách hàng rằng chiến dịch quảng cáo Zalo đã hoàn tất. Đồng thời, Vinads thực hiện một biên bản báo cáo nghiệm thu, theo đó có liệt kê số lượng người tương tác, số lượng người tiếp cận và tỉ lệ chuyển đổi là như thế nào