Content Roadmap giải pháp Big Project 2019 Dịch Vụ ContentTháng Một 15, 2019 Big Project là một trong những phương pháp truyền thông Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp, gây ấn tượng nhờ Insight xuyên suốt theo chủ đề. Content Roadmap 2019 với 9 chủ đề trong cuộc sống, các chủ đề nhỏ trong từng tháng chắc chắn sẽ là cẩm nang Marketing hữu ích cho doanh nghiệp bạn lên kế hoạch với chúng tôi. Content Roadmap giải pháp Big Project 2019 Mục Lục0.1 Giải pháp Big Project là gì?1 Một số Big Project tiêu biểu của các nhãn hàng 1.0.1 Samsung & Chiến dịch WAF 2017 “Ngày thứ 8 của Mẹ”1.0.2 Vietjet, Clear, Oppo và chiến dịch Here We Go 20171.0.3 WECHOICE 2017 “Bình tĩnh sống”2 Content Roadmap 2019 – Big Project2.1 Sống khỏe2.1.1 Innovation Content & Traditional Content2.1.2 Tuyến chủ đề chính2.2 Giải trí- giới trẻ2.2.1 Nội dung sáng tạo mới2.3 Gia đình- phụ nữ2.3.1 Nội dung sáng tạo mới2.3.2 LIÊN HỆ Giải pháp Big Project là gì? Tài trợ Big Project là hình thức thực hiện một chiến dịch cho một nhãn hàng về một chủ đề ý nghĩa nào đó. Một số Big Project tiêu biểu của các nhãn hàng Samsung & Chiến dịch WAF 2017 “Ngày thứ 8 của Mẹ” Samsung & Chiến dịch WAF 2017 “Ngày thứ 8 của Mẹ” – thuộc chuỗi chiến dịch We Are Family được tổ chức thường niên hằng năm. Đơn vị tổ chức: Afamily.vn Chương trình truyền tải thông điệp của Samsung “Công nghệ với cảm hứng từ yêu thương giúp việc nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết”, tiết kiệm thời gian để phụ nữ Việt có thể sống với đam mê của mình. Kết quả Mở màn với Clip xúc động MV “Chưa bao giờ mẹ kể” – Min, Erik với 18 triệu lượt xem.Activation Bờ Hồ lan tỏa thông điệp tới 200.000 người trẻ, 2.500 tấm thiệp phát đi, hơn 1.100 tham gia tương tác và hơn 500 câu chuyện được chia sẻ.17 Pageview140 Bài viết và Clip2 workshop lớn Vietjet, Clear, Oppo và chiến dịch Here We Go 2017 Here We Go 2017 thuộc chuỗi chiến dịch Here We Go tổ chức thường niên hằng năm. Đơn vị tổ chức: Kenh14.vn. Hơn cả một cuộc thi về du lịch, Here We Go đã trở thành hành trình đẹp nhất của một thời tuổi trẻ. Đồng thời, tôn vinh văn hóa du lịch Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á – tăng gắn kết giữa các nước và phát triển du lịch bền vững. Kết quả Sách ảnh Here We Go “Cứ mơ và cứ đi”1.000 Bộ Kit du lịch “Here We Go” Đẹp – Độc – Ấn tượng – Hữu ích181 bài báo và 4 bản tin truyền hình Bài hát MV tạo hit mùa hè với 780.000 lượt xemHơn 88 triệu lượt phát TVC Here We GoCuộc thi được độc giả hưởng ứng với 1.933 thí sinh, 42.680 bức ảnh và 358.177 lượt bình chọn & chiến dịch 2017 Những con số đầy ấn tượng tại website của chương trình: Pageview 3.007.472Visit 712.579Lượt tương tác 2.116.907 WECHOICE 2017 “Bình tĩnh sống” Chương trình WECHOICE 2017 “Bình tĩnh sống” được tài trợ bởi VietinBank, TH True Milk, Trường Hải Auto, Sun Group, Vinaphone. Đơn vị tổ chức: VCCorp & VTV24. “WeChoice Awards” là giải thưởng thường niên tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất cũng như những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Kết quả Diễn ra với chuỗi 4 sự kiện lớn: Họp báo, Wetalk, Wedo, Gala WeChoice Awards 20174 hạng mục, 16 giải thưởng, 238 đề cửTổng lượt Reach: 58.182.374Tổng lượt Engagement: 6.493.778559 bài viết truyền cảm hứng “Bình tĩnh sống”20 số phát sóng trên 3 đài truyền hình lớn: VTV, VOV, VOHAlbum “Bình tĩnh sống” với 5 ca khúc chính được 19 ca sĩ/ nhóm nhạc hot nhất V-biz chung tay thực hiệnGala WeChoice được phát sóng trực tiếp trên VTV1, trên Digital đã thu hút 520.000 lượt view trực tiếp, 1.300.000 lượt Reach, 58.000 tương tác. Content Roadmap 2019 – Big Project Gói Content Roadmap Tài trợ Big Project 2019 theo các chủ đề có định hướng như sau: Sống khỏe Innovation Content & Traditional Content Tháng 1: An toàn thực phẩm ngày Tết Tháng 3: Dinh dưỡng cân bằng – Ăn đúng, ăn đủ là yếu tố cần thiết cho lối sống lành mạnh, cần đảm bảo chuẩn tỉ lệ vàng các dưỡng chất dung nạp vào cơ thể Tháng 4: Phòng bệnh mùa hè (Bệnh tiêu chảy, Sốt xuất huyết,…); Tháng 5: Chăm sóc sức khỏe sinh sản Phụ nữ Việt & Phòng tránh vô sinh hiếm muộn; Sống sạch, sống khỏe Tháng 6: Đón sóng thực phẩm sạch Detox Sức Khỏe (Xu hướng detox trong năm giúp tăng cường sức khỏe Eat Clean & Drink Healthy Tháng 7: An toàn Dược phẩm sạch Vùng trồng nguyên liệu & công nghệ chế biến trong các doanh nghiệp dược phẩm Tháng 8: Năng lượng mùa tựu trường Những kiến thức cơ bản để chuẩn bị sức khỏe cho trẻ khi vào năm học mới (cận thị, tăng chiều cao, giới tính,…) Chiến thắng số phận – Vượt qua căn bệnh ung thư Câu chuyện vượt lên số phận của những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và các bí quyết giúp họ chống chọi với bệnh tật. Khai thác chủ yếu tuyến nội dung bệnh nhân ung thư Tháng 9: Năng lượng mùa tựu trường Những kiến thức cơ bản để chuẩn bị sức khỏe cho tPhòng bệnh Giao mùa & Chống Kháng Kháng Sinh Phòng các bệnh giao mùa như viêm phổi, phế quản, cảm cúm & thực trạng lạm dụng kháng sinh trong điều trị bệnh thường gặpẻ khi vào năm học mới (cận thị, tăng chiều cao, giới tính,…) Tháng 12: Trầm cảm & Tự kỉ, không thể lơ là Nội dung khai thác định kỳ liên tục: Thời sự Y Tế – Các thông tin về bệnh thường gặp và bệnh hiểm nghèo (ung thư, bệnh tim, tiểu đường…), thông tin về bệnh dịch và các nghiên cứu khoa học tiên tiến.Đối thoại cùng chuyên gia – Bác sĩ, chuyên gia đầu ngành chia sẻ các thông tin và giải đáp các thắc mắc của độc giả Tuyến chủ đề chính Đối thoại cùng chuyên gia: Bí quyết danh y Giao lưu cùng bác sĩ Trọng điểm Đối thoại cùng chuyên gia tháng 2: An toàn thực phẩm ngày Tết Sống khỏe, sống sạch Đón sóng thực phẩm sạch An toàn dược phẩm sạch Detox sức khỏe Trọng điểm tháng 5: Dinh dưỡng Dinh dưỡng cân bằng Năng lượng mùa tựu trường Dinh dưỡng cho người già/ người bệnh Trọng điểm tháng 9: Câu chuyện người thật việc thật Chiến thắng số phận – Vượt lên căn bệnh ung thư Bí quyết sống khỏe – vượt lên bệnh tật Tiêu dùng sức khỏe Thời sự Y tế Dịch bệnh/ Phòng bệnh (bệnh sốt xuất huyết, bệnh tiêu chảy…) Phòng bệnh giao mùa & chống kháng kháng sinh Chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ Việt – Phòng tránh vô sinh hiếm muộn Trầm cảm, tự kỉ – không thể lơ là Trong đó, tài trợ hội thảo cùng báo chí sẽ đi theo các nội dung: An toàn dược phẩm sạch Đón sóng thực phẩm sạch Dinh dưỡng cân bằngVà một số chủ đề liên quan khác Giải trí- giới trẻ Tháng 1 Giới trẻ với câu chuyện Tết Tháng 2 Valentine – Khai thác những câu chuyện đặc biệt,… Tháng 3 Tháng 4 – Tháng 5 – Tháng 6 Century Kids – Chương trình dành cho GenZ với những hoạt động thú vị, phù hợp với các bạn trẻ. Bí kíp mùa thi Đế vương học đường – Chương trình dành cho các bạn học sinh cấp 3, khai thác những câu chuyện học trò. Tháng 7 – Tháng 8 Here We Go – Khai thác các hoạt động du lịch, hành trình khám phá với các danh lam thắng cảnh Tháng 8 – Tháng 9 – Tháng 10 – Tháng 11 – Tháng 12 Năng lượng mùa tựu trường – Những câu chuyện của giới trẻ khi backtoschool, những câu chuyện thầy giáo cô giáo truyền cảm hứng,… Pijama Party – Tiệc ngủ cực chất dành cho các cô gái trẻ năng động,… Staturday Radio – Những buổi ca nhạc giao lưu với các nghệ sĩ ngay tại trường cùng sinh viên Miss Sống ảo – Chương trình dành cho các bạn nữ yêu thích đẹp và sống ảo. Nội dung xuyên suốt JAM- Just Ask MeTuyến nội dung giao lưu trực tuyến cũng khách mời khai thác những chủ đề mà giới trẻ quan tâm, như cuộc sống của sao, 1 ngày làm việc,…. Xu hướng giới trẻKhai thác những vấn đề nổi trộ, nổi bật theo trend của giới trẻ Nội dung sáng tạo mới Century Kids – Chương trình dành cho GenZ với những hoạt động thú vị, phù hợp với các bạn trẻ. Đế vương học đường – Chương trình dành cho các bạn học sinh cấp 3, khai thác những câu chuyện học trò. Miss Sống ảo – Chương trình dành cho các bạn nữ yêu thích đẹp và sống ảo. Năng lượng mùa tựu trường – Những câu chuyện của giới trẻ khi backtoschool, những câu chuyện thầy giáo cô giáo truyền cảm hứng,… Pijama Party – Tiệc ngủ cực chất dành cho các cô gái trẻ năng động,… Here We Go – Khai thác các hoạt động du lịch, hành trình khám phá với các danh lam thắng cảnh Staturday Radio – Những buổi ca nhạc giao lưu với các nghệ sĩ ngay tại trường cùng sinh viên Giới trẻ với câu chuyện 8/3 – Khai thác những câu chuyện đặc biệt,… Xu hướng giới trẻ – Khai thác những vấn đề nổi trộ, nổi bật theo trend của giới trẻ JAM- Just Ask Me – Tuyến nội dung giao lưu trực tuyến cũng khách mời khai thác những chủ đề mà giới trẻ quan tâm, như cuộc sống của sao, 1 ngày làm việc,…. Gia đình- phụ nữ Tháng 1 Chẳng cần hoàn hảo- Tết vẫn vui như ý Tháng 2 Valentine Khai thác những câu chuyện đặc biệt,… Tháng 3 – Tháng 4 Giới trẻ với câu chuyện 8/3 – Khai thác những câu chuyện đặc biệt,… Tháng 5 Tháng 6 – Tháng 7 – Tháng 8 We are Family – Mang thông điệp về bảo vệ sức khỏe giới tính của trẻ em, để các em được hiểu rõ về bản thân và cung cấp cho những người chăm sóc trẻ kiến thức và công cụ để cùng trẻ lớn lên một cách an toàn và khỏe mạnh Tháng 9 – Tháng 10 – Tháng 11 – Tháng 12 Hôm nay tôi nấu – Các món ăn được hướng dẫn qua livestream trực tiếp. Bên cạnh đó là giải đáp các thắc mắc của các mẹ,… Chuyên đề về ngày 20/10 – Khai thác những câu chuyện những hoạt động tôn vin người phụ nữ Nội dung xuyên suốt Ăn ngon – Khéo tay: Khai thác những món ăn, các câu chuyện bếp núc của người nội trợ hay bên cạnh đó là công thức đơn giản để có bữa ăn tốt nhất Tâm tình phái đẹp – Tuyến nội dung giao lưu trực tuyến cũng khách mời khai thác những chủ đề mà phụ nữ quan tâm, những câu chuyện gia đình,…. Nội dung sáng tạo mới Chẳng cần hoàn hảo- Tết vẫn vui như ý Valentine Khai thác những câu chuyện đặc biệt,… Giới trẻ với câu chuyện 8/3 – Khai thác những câu chuyện đặc biệt,… We are Family – Mang thông điệp về bảo vệ sức khỏe giới tính của trẻ em, để các em được hiểu rõ về bản thân và cung cấp cho những người chăm sóc trẻ kiến thức và công cụ để cùng trẻ lớn lên một cách an toàn và khỏe mạnh Hôm nay tôi nấu – Các món ăn được hướng dẫn qua livestream trực tiếp. Bên cạnh đó là giải đáp các thắc mắc của các mẹ,… Chuyên đề về ngày 20/10 – Khai thác những câu chuyện những hoạt động tôn vin người phụ nữ Ăn ngon – Khéo tay: Khai thác những món ăn, các câu chuyện bếp núc của người nội trợ hay bên cạnh đó là công thức đơn giản để có bữa ăn tốt nhất Tâm tình phái đẹp – Tuyến nội dung giao lưu trực tuyến cũng khách mời khai thác những chủ đề mà phụ nữ quan tâm, những câu chuyện gia đình,…. Quý khách hàng có như cầu tìm hiểu thêm về Content Roadmap Tài trợ hội thảo song hành cùng báo chí 2019, xin vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Truyền thông VinAds Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Email: contact@vinads.vn Rate this post LIÊN HỆLỜI NHẮN *HỌ & TÊN *EMAIL *SỐ ĐIỆN THOẠI *LINK BÀI VIẾT WebsiteSubmit Bài trước đóQuảng cáo hiệu quả với CPD Fullpage và Full Homepage trên Autopro.com.vn Bài tiếp theoCách chuyển các chiến dịch Google Adwords sang quảng cáo Cốc Cốc NỘI DUNG TƯƠNG TỰ Content Marketing Agency chuyên nghiệp:…Content Roadmap Tài trợ hội…Content Roadmap Giao lưu trực…Content Roadmap Tài trợ tuyến…5 Xu hướng Content Marketing…Xây dựng tuyến bài nội…Giao lưu trực tuyến: Hình…Mini Magazine là gì? Khi…Dịch vụ Content Marketing tạo…Giải pháp Content Marketing với…