Content Roadmap giải pháp Big Project 2019

Big Project là một trong những phương pháp truyền thông Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp, gây ấn tượng nhờ Insight xuyên suốt theo chủ đề. Content Roadmap 2019 với 9 chủ đề trong cuộc sống, các chủ đề nhỏ trong từng tháng chắc chắn sẽ là cẩm nang Marketing hữu ích cho doanh nghiệp bạn lên kế hoạch với chúng tôi.

Content Roadmap giải pháp Big Project 2019

Giải pháp Big Project là gì?

Tài trợ Big Project là hình thức thực hiện một chiến dịch cho một nhãn hàng về một chủ đề ý nghĩa nào đó.

Một số Big Project tiêu biểu của các nhãn hàng

Samsung & Chiến dịch WAF 2017 “Ngày thứ 8 của Mẹ”

Samsung & Chiến dịch WAF 2017 “Ngày thứ 8 của Mẹ” – thuộc chuỗi chiến dịch We Are Family được tổ chức thường niên hằng năm.

Đơn vị tổ chức: Afamily.vn

Chương trình truyền tải thông điệp của Samsung “Công nghệ với cảm hứng từ yêu thương giúp việc nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết”, tiết kiệm thời gian để phụ nữ Việt có thể sống với đam mê của mình.

Kết quả

  • Mở màn với Clip xúc động MV “Chưa bao giờ mẹ kể” – Min, Erik với 18 triệu lượt xem.
  • Activation Bờ Hồ lan tỏa thông điệp tới 200.000 người trẻ, 2.500 tấm thiệp phát đi, hơn 1.100 tham gia tương tác và hơn 500 câu chuyện được chia sẻ.
  • 17 Pageview
  • 140 Bài viết và Clip
  • 2 workshop lớn

Vietjet, Clear, Oppo và chiến dịch Here We Go 2017

Here We Go 2017 thuộc chuỗi chiến dịch Here We Go tổ chức thường niên hằng năm. Đơn vị tổ chức: Kenh14.vn. Hơn cả một cuộc thi về du lịch, Here We Go đã trở thành hành trình đẹp nhất của một thời tuổi trẻ. Đồng thời, tôn vinh văn hóa du lịch Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á – tăng gắn kết giữa các nước và phát triển du lịch bền vững.

Kết quả

  • Sách ảnh Here We Go “Cứ mơ và cứ đi”
  • 1.000 Bộ Kit du lịch “Here We Go” Đẹp – Độc – Ấn tượng – Hữu ích
  • 181 bài báo và 4 bản tin truyền hình Bài hát MV tạo hit mùa hè với 780.000 lượt xem
  • Hơn 88 triệu lượt phát TVC Here We Go
  • Cuộc thi được độc giả hưởng ứng với 1.933 thí sinh, 42.680 bức ảnh và 358.177 lượt bình chọn & chiến dịch 2017

Những con số đầy ấn tượng tại website của chương trình:

  • Pageview 3.007.472
  • Visit 712.579
  • Lượt tương tác 2.116.907

WECHOICE 2017 “Bình tĩnh sống”

Chương trình WECHOICE 2017 “Bình tĩnh sống” được tài trợ bởi VietinBank, TH True Milk, Trường Hải Auto, Sun Group, Vinaphone. Đơn vị tổ chức: VCCorp & VTV24.

“WeChoice Awards” là giải thưởng thường niên tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất cũng như những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Kết quả

  • Diễn ra với chuỗi 4 sự kiện lớn: Họp báo, Wetalk, Wedo, Gala WeChoice Awards 2017
  • 4 hạng mục, 16 giải thưởng, 238 đề cử
  • Tổng lượt Reach: 58.182.374
  • Tổng lượt Engagement: 6.493.778
  • 559 bài viết truyền cảm hứng “Bình tĩnh sống”
  • 20 số phát sóng trên 3 đài truyền hình lớn: VTV, VOV, VOH
  • Album “Bình tĩnh sống” với 5 ca khúc chính được 19 ca sĩ/ nhóm nhạc hot nhất V-biz chung tay thực hiện
  • Gala WeChoice được phát sóng trực tiếp trên VTV1, trên Digital đã thu hút 520.000 lượt view trực tiếp, 1.300.000 lượt Reach, 58.000 tương tác.

Content Roadmap 2019 – Big Project

Gói Content Roadmap Tài trợ Big Project 2019 theo các chủ đề có định hướng như sau:

Sống khỏe

Innovation Content & Traditional Content

Tháng 1: An toàn thực phẩm ngày Tết

Tháng 3: Dinh dưỡng cân bằng – Ăn đúng, ăn đủ là yếu tố cần thiết cho lối sống lành mạnh, cần đảm bảo chuẩn tỉ lệ vàng các dưỡng chất dung nạp vào cơ thể

Tháng 4: Phòng bệnh mùa hè (Bệnh tiêu chảy, Sốt xuất huyết,…);

Tháng 5: Chăm sóc sức khỏe sinh sản Phụ nữ Việt & Phòng tránh vô sinh hiếm muộn; Sống sạch, sống khỏe

Tháng 6: Đón sóng thực phẩm sạch

Detox Sức Khỏe (Xu hướng detox trong năm giúp tăng cường sức khỏe Eat Clean & Drink Healthy

Tháng 7: An toàn Dược phẩm sạch Vùng trồng nguyên liệu & công nghệ chế biến trong các doanh nghiệp dược phẩm

Tháng 8: Năng lượng mùa tựu trường Những kiến thức cơ bản để chuẩn bị sức khỏe cho trẻ khi vào năm học mới (cận thị, tăng chiều cao, giới tính,…)

Chiến thắng số phận – Vượt qua căn bệnh ung thư Câu chuyện vượt lên số phận của những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và các bí quyết giúp họ chống chọi với bệnh tật. Khai thác chủ yếu tuyến nội dung bệnh nhân ung thư

Tháng 9: Năng lượng mùa tựu trường Những kiến thức cơ bản để chuẩn bị sức khỏe cho tPhòng bệnh Giao mùa & Chống Kháng Kháng Sinh Phòng các bệnh giao mùa như viêm phổi, phế quản, cảm cúm & thực trạng lạm dụng kháng sinh trong điều trị bệnh thường gặpẻ khi vào năm học mới (cận thị, tăng chiều cao, giới tính,…)

Tháng 12: Trầm cảm & Tự kỉ, không thể lơ là

Nội dung khai thác định kỳ liên tục:

  • Thời sự Y Tế – Các thông tin về bệnh thường gặp và bệnh hiểm nghèo (ung thư, bệnh tim, tiểu đường…), thông tin về bệnh dịch và các nghiên cứu khoa học tiên tiến.
  • Đối thoại cùng chuyên gia – Bác sĩ, chuyên gia đầu ngành chia sẻ các thông tin và giải đáp các thắc mắc của độc giả

Tuyến chủ đề chính

Đối thoại cùng chuyên gia:

  • Bí quyết danh y
  • Giao lưu cùng bác sĩ

Trọng điểm Đối thoại cùng chuyên gia tháng 2:

  • An toàn thực phẩm ngày Tết
  • Sống khỏe, sống sạch
  • Đón sóng thực phẩm sạch
  • An toàn dược phẩm sạch
  • Detox sức khỏe

Trọng điểm tháng 5: Dinh dưỡng

  • Dinh dưỡng cân bằng
  • Năng lượng mùa tựu trường
  • Dinh dưỡng cho người già/ người bệnh

Trọng điểm tháng 9: Câu chuyện người thật việc thật

  • Chiến thắng số phận – Vượt lên căn bệnh ung thư
  • Bí quyết sống khỏe – vượt lên bệnh tật
  • Tiêu dùng sức khỏe

Thời sự Y tế

  • Dịch bệnh/ Phòng bệnh (bệnh sốt xuất huyết, bệnh tiêu chảy…)
  • Phòng bệnh giao mùa & chống kháng kháng sinh
  • Chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ Việt – Phòng tránh vô sinh hiếm muộn
  • Trầm cảm, tự kỉ – không thể lơ là

Trong đó, tài trợ hội thảo cùng báo chí sẽ đi theo các nội dung:

  • An toàn dược phẩm sạch
  • Đón sóng thực phẩm sạch
  • Dinh dưỡng cân bằng
  • Và một số chủ đề liên quan khác

Giải trí- giới trẻ

Tháng 1

Giới trẻ với câu chuyện Tết

Tháng 2

Valentine – Khai thác những câu chuyện đặc biệt,…

Tháng 3

Tháng 4 – Tháng 5 – Tháng 6

Century Kids – Chương trình dành cho GenZ với những hoạt động thú vị, phù hợp với các bạn trẻ.

Bí kíp mùa thi

Đế vương học đường – Chương trình dành cho các bạn học sinh cấp 3, khai thác những câu chuyện học trò.

Tháng 7 – Tháng 8

Here We Go – Khai thác các hoạt động du lịch, hành trình khám phá với các danh lam thắng cảnh

Tháng 8 – Tháng 9 – Tháng 10 – Tháng 11 – Tháng 12

Năng lượng mùa tựu trường – Những câu chuyện của giới trẻ khi backtoschool, những câu chuyện thầy giáo cô giáo truyền cảm hứng,…

Pijama Party – Tiệc ngủ cực chất dành cho các cô gái trẻ năng động,…

Staturday Radio – Những buổi ca nhạc giao lưu với các nghệ sĩ ngay tại trường cùng sinh viên

Miss Sống ảo – Chương trình dành cho các bạn nữ yêu thích đẹp và sống ảo.

Nội dung xuyên suốt

JAM- Just Ask Me
Tuyến nội dung giao lưu trực tuyến cũng khách mời khai thác những chủ đề mà giới trẻ quan tâm, như cuộc sống của sao, 1 ngày làm việc,….

Xu hướng giới trẻ
Khai thác những vấn đề nổi trộ, nổi bật theo trend của giới trẻ

Nội dung sáng tạo mới

Century Kids – Chương trình dành cho GenZ với những hoạt động thú vị, phù hợp với các bạn trẻ.

Đế vương học đường – Chương trình dành cho các bạn học sinh cấp 3, khai thác những câu chuyện học trò.

Miss Sống ảo – Chương trình dành cho các bạn nữ yêu thích đẹp và sống ảo.

Năng lượng mùa tựu trường – Những câu chuyện của giới trẻ khi backtoschool, những câu chuyện thầy giáo cô giáo truyền cảm hứng,…

Pijama Party – Tiệc ngủ cực chất dành cho các cô gái trẻ năng động,…

Here We Go – Khai thác các hoạt động du lịch, hành trình khám phá với các danh lam thắng cảnh

Staturday Radio – Những buổi ca nhạc giao lưu với các nghệ sĩ ngay tại trường cùng sinh viên

Giới trẻ với câu chuyện 8/3 – Khai thác những câu chuyện đặc biệt,…

Xu hướng giới trẻ – Khai thác những vấn đề nổi trộ, nổi bật theo trend của giới trẻ

JAM- Just Ask Me – Tuyến nội dung giao lưu trực tuyến cũng khách mời khai thác những chủ đề mà giới trẻ quan tâm, như cuộc sống của sao, 1 ngày làm việc,….

Gia đình- phụ nữ

Tháng 1

Chẳng cần hoàn hảo- Tết vẫn vui như ý

Tháng 2

Valentine Khai thác những câu chuyện đặc biệt,…

Tháng 3 – Tháng 4

Giới trẻ với câu chuyện 8/3 – Khai thác những câu chuyện đặc biệt,…

Tháng 5

Tháng 6 – Tháng 7 – Tháng 8

We are Family – Mang thông điệp về bảo vệ sức khỏe giới tính của trẻ em, để các em được hiểu rõ về bản thân và cung cấp cho những người chăm sóc trẻ kiến thức và công cụ để cùng trẻ lớn lên một cách an toàn và khỏe mạnh

Tháng 9 – Tháng 10 – Tháng 11 – Tháng 12

Hôm nay tôi nấu – Các món ăn được hướng dẫn qua livestream trực tiếp. Bên cạnh đó là giải đáp các thắc mắc của các mẹ,…

Chuyên đề về ngày 20/10 – Khai thác những câu chuyện những hoạt động tôn vin người phụ nữ

Nội dung xuyên suốt

Ăn ngon – Khéo tay: Khai thác những món ăn, các câu chuyện bếp núc của người nội trợ hay bên cạnh đó là công thức đơn giản để có bữa ăn tốt nhất

Tâm tình phái đẹp – Tuyến nội dung giao lưu trực tuyến cũng khách mời khai thác những chủ đề mà phụ nữ quan tâm, những câu chuyện gia đình,….

Nội dung sáng tạo mới

Chẳng cần hoàn hảo- Tết vẫn vui như ý

Valentine Khai thác những câu chuyện đặc biệt,…

Giới trẻ với câu chuyện 8/3 – Khai thác những câu chuyện đặc biệt,…

We are Family – Mang thông điệp về bảo vệ sức khỏe giới tính của trẻ em, để các em được hiểu rõ về bản thân và cung cấp cho những người chăm sóc trẻ kiến thức và công cụ để cùng trẻ lớn lên một cách an toàn và khỏe mạnh

Hôm nay tôi nấu – Các món ăn được hướng dẫn qua livestream trực tiếp. Bên cạnh đó là giải đáp các thắc mắc của các mẹ,…

Chuyên đề về ngày 20/10 – Khai thác những câu chuyện những hoạt động tôn vin người phụ nữ

Ăn ngon – Khéo tay: Khai thác những món ăn, các câu chuyện bếp núc của người nội trợ hay bên cạnh đó là công thức đơn giản để có bữa ăn tốt nhất

Tâm tình phái đẹp – Tuyến nội dung giao lưu trực tuyến cũng khách mời khai thác những chủ đề mà phụ nữ quan tâm, những câu chuyện gia đình,….

Quý khách hàng có như cầu tìm hiểu thêm về Content Roadmap Tài trợ hội thảo song hành cùng báo chí 2019, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Truyền thông VinAds

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact@vinads.vn

Rate this post

LIÊN HỆ