Cách viết quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả không thể bỏ qua

Nội dung quảng cáo thuyết phục, hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng click vào quảng cáo. Trong bài viết này, Vin Ads sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo giúp bạn viết quảng cáo hấp dẫn.

1. Tiêu đề (63 kí tự)

Nên viết tiêu đề trực tiếp, “đánh” thẳng vào nhu cầu người dùng.

VD: Một người tìm mua “điện thoại oppo” có nhiều khả năng click vào vào quảng cáo tiêu đề “OPPO trả góp lãi suất thấp” hơn so với quảng cáo “Bạn cần mua điện thoại mới?”

2. Thông điệp quảng cáo (80 kí tự)

  • Thêm từ khóa chính: bạn nên thêm ít nhất 1 từ khóa chính của mình vào nội dung quảng cáo (bao gồm tiêu đề và thông điệp quảng cáo). Từ khóa sẽ được bôi đậm trên kết quả khi khách hàng tìm kiếm, giúp khách hàng dễ thấy bạn bán sản phẩm họ cần. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm từ khóa vào đường link vào trang bán sản phẩm.

Từ khóa được in đậm trong cả tiêu đề và nội dung và đường link quảng cáo
  • Viết ngắn gọn, rõ ràng: bạn chỉ có 80 ký tự để thu hút khách hàng.
  • Nếu có thể, hãy cố gắng nêu bật 3 ý: lợi ích khách hàng nhận được, điểm khác biệt trong sản phẩm của bạn và vì sao khách hàng có thể tin tưởng bạn.

Ví dụ:

  • Viết lời kêu gọi hành động (call to action – CTA) như mua ngaythử ngay, đặt hàng ngay, click ngay… Lời kêu gọi hành động sẽ tạo cảm giác khẩn trương cho khách hàng. Thử ngay bạn nhé!
  • Cố gắng trở nên thật cụ thể. Bạn không nên sử dụng chung thông điệp quảng cáo cho mọi quảng cáo. Hãy đầu tư thời gian để viết mẫu quảng cáo thật chi tiết cho từng sản phẩm, từng từ khóa nếu có thể.
  • Thêm thông tin giá cả và khuyến mại: người dùng thường tìm và so sánh sản phẩm trước khi quyết định mua. Đăng rõ giá cả và thêm thông tin khuyến mãi (nếu có) để giúp khách hàng dễ quyết định hơn.

*Lưu ý: thông điệp quảng cáo của bạn cần đáp ứng yêu cầu nội dung quảng cáo.

3. Ví dụ về quảng cáo tốt

  • Tiêu đề: Ví da nam thời trang –  ngắn gọn, đưa ra được lợi ích.
  • Nêu được điểm khác biệt “mẫu mã đa dang, chất lượng tốt” và có chứng minh điều đó với “đổi trả miễn phí trong 15 ngày”.
  • Hình ảnh rõ ràng, sắc nét, có liên quan đến nội dung.

4. Ví dụ về quảng cáo không hiệu quả

  • Tiêu đề: Quần Áo – quá chung chung và không ấn tượng, không hấp dẫn người dùng, không rõ mục đích quảng cáo.
  • Nội dung: Quần áo giày dép mũ nón khăn – chỉ đơn thuần là liệt kê sản phẩm.
  • Hình ảnh không liên quan đến sản phẩm.

Trên đây là một số mẹo có thể giúp bạn viết nội dung quảng cáo tốt hơn. Hi vọng bạn có những quảng cáo thú vị và hiệu quả cùng Quảng cáo Cốc Cốc.

Bạn gặp khó khăn khi tạo nội dung quảng cáo? Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

Công ty TNHH Truyền thông VinAds

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact@vinads.vn

VinAds – đơn vị quảng cáo, truyền thông với đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, giá chiết khấu cao cùng sự uy tín tự hào mang đến cho quý khách hàng là các doanh nghiệp giải pháp quảng cáo hiệu quả cùng Cốc Cốc. Đến với gói giải pháp quảng cáo Cốc Cốc của chúng tôi, quý khách hàng nhận được sự tư vấn tối ưu hóa chi phí và lên kế hoạch quảng cáo phù hợp với từng mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp, từ đó phối hợp với các phương pháp quảng cáo khác giúp doanh nghiệp thu được kết quả thành công nhất!

Rate this post

LIÊN HỆ