Các ngành hàng phù hợp với quảng cáo TikTok? Báo giá TikTok Ads

Nền tảng mạng xã hội TikTok bùng nổ tại nhiều quốc gia và mang lại tiềm năng quảng cáo lớn hơn cả mạng xã hội Facebook. Với hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, 800 triệu lượt cài đặt và 13 triệu video được đăng tải mỗi ngày. Hãy cùng tìm hiểu các ngành hàng nào phù hợp với quảng cáo trên TikTok và báo giá quảng cáo TikTok trong bài viết dưới đây.

Nhân khẩu học của người dùng TikTok

Trước tiên, để quảng cáo hiệu quả trên bất kỳ nền tảng nào doanh nghiệp cần biết nhân khẩu học của nền tảng đó có tương đồng với khách hàng mục tiêu hay không.

Nhân khẩu học của người dùng TikTok

Người dùng TikTok tập trung chủ yếu vào nhóm tuổi từ 20 – 24 tuổi (chiếm gần 33%), rồi đến nhóm từ 25 – 29 tuổi (27,5%) và nhóm dưới 19 tuổi (20%). Trong đó, phần đông người dùng là nữ, chiếm tới 65%. Thống kê trên cho thấy, TikTok là nền tảng phù hợp để tiếp cận hiệu quả tới thế hệ Z – thế hệ tiêu dùng đầy tiềm năng và đặc biệt là nhóm khách hàng nữ

Các ngành hàng phù hợp quảng cáo TikTok

Với nhân khẩu học như trên, có thể thấy TikTok chính là nền tảng đầy tiềm năng dành cho các nhãn hàng có đối tượng hướng đến là nhóm khách hàng trẻ từ đa dạng các ngành hàng, điển hình là các ngành hàng F&B, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm và thời trang,…

Đặc điểm của TikTok là các video ngắn, có tính sáng tạo sẽ giúp các ngành hàng tiếp cận đến với khách hàng tiềm năng hiệu quả khi có được Content đủ “chất”, thu hút và tạo trend trên nền tảng này. Tại thị trường Việt Nam, các thương hiệu lớn như Coca Cola, Sunsilk, Viettel,… cũng đã kết hợp với TikTok để tiếp cận người tiêu dùng.

Chiến dịch quảng cáo trên TikTok của Sunsilk 

Chi phí cho quảng cáo TikTok được đánh giá là tối ưu nhất trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay do hiệu quả đạt được của nó. Để chứng minh cho điều này, Sunsilk là một casestudy điển hình với chiến dịch #HangOutWithSmoothHair tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác thứ hai với TikTok thậm chí còn đạt được kết quả tốt hơn trong việc nâng cao nhận thức và sự tham gia, đặc biệt khi xem xét rằng người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về cơ chế tham gia sau Thử thách Hashtag đầu tiên. Thử thách Hashtag đã nhận được hơn 16 triệu lượt xem video, 15.000 video do người dùng gửi  và 773 nghìn người tham gia bao gồm lượt thích, bình luận (hiệu quả 215%) và chuyển đổi (tăng 82%). Sunsilk cũng đã đạt được 20.000 người theo dõi từ cho tài khoản doanh nghiệp do chiến dịch này.

Tìm hiểu ngay báo giá quảng cáo TikTok (TikTok Ads) tại:

Công ty TNHH Truyền thông VinAds 

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 098.121.79.79 

Email: contact@vinads.vn

5 (100%) 8 votes

LIÊN HỆ