Các lỗi cần tránh khi thiết kế Banner quảng cáo Cốc Cốc Dich vụTháng Một 31, 2019 Thiết kế Banner tốt giúp cho quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả hơn khi tiếp cận các khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khi bạn tải lên hình ảnh Banner thiết kế mà lại không được Cốc Cốc duyệt. Là một chuyên gia cung cấp dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc tối ưu nhất, VinAds xin chia sẻ các lỗi cần tránh khi thiết kế Banner Cốc Cốc để giúp bạn thiết kế các banner luôn được duyệt trong bài viết dưới đây. Mục Lục1 Chất lượng ảnh2 Ảnh bị vỡ nét2.1 Vỡ nét ở ảnh nền2.2 Vỡ nét phần ảnh sản phẩm3 Làm mờ hình ảnh3.1 Làm mờ phần ảnh nền3.2 Làm mờ phần ảnh sản phẩm4 Ảnh bị nhiễu4.1 Nhiễu phần ảnh nền4.2 Nhiễu phần ảnh sản phẩm5 Cắt hình ảnh6 Cỡ chữ trên banner7 Tương phản Màu nền – Màu chữ8 Tính liên quan giữa các phần của banner9 Ảnh minh họa dễ gây hiểu nhầm10 So sánh trực tiếp với đối thủ11 Ảnh minh họa phản cảm11.0.1 LIÊN HỆ Chất lượng ảnh Ảnh cần có chất lượng tốt để minh họa được sản phẩm. Bạn có thể xem minh họa dưới đây: Cốc Cốc chấp nhận: Ảnh chất lượng rất rõ nét Cốc Cốc không chấp nhận: Ảnh bị mờ, nhòe Ảnh bị vỡ nét Vỡ nét ở ảnh nền Cốc Cốc chấp nhận: Ảnh không bị vỡ nét Cốc Cốc không chấp nhận: Hầu hết phần ảnh nền đều bị vỡ nét Vỡ nét phần ảnh sản phẩm Minh họa sản phẩm cần RÕ RÀNG. Nếu không khách hàng sẽ khó nhận diện được sản phẩm của bạn. Vậy nên, các ảnh Banner thiết kế tại Cốc Cốc yêu cầu: Cốc Cốc chấp nhận: Cả 3 sản phẩm đều rõ nét Cốc Cốc không chấp nhận: Cả 3 sản phẩm đều bị vỡ nét Làm mờ hình ảnh Làm mờ phần ảnh nền Ảnh nền có thể được làm mờ. Miễn là ảnh sản phẩm của bạn vẫn rõ ràng. Dưới đây là ví dụ minh họa: Nếu ảnh sản phẩm rõ ràng, phần nền có thể được làm mờ Làm mờ phần ảnh sản phẩm Ảnh sản phẩm cần phải rõ nét. Vì vậy, bạn không nên làm mờ ảnh sản phẩm khi thiết kế banner. Dưới đây là minh họa cho yêu cầu này: Cốc Cốc chấp nhận: Không có sản phẩm nào bị mờ Cốc Cốc không chấp nhận: Cả 3 sản phẩm bị làm mờ Không chấp nhận sản phẩm chính bị mờ kể cả khi 2 sản phẩm sau rõ ràng Ảnh bị nhiễu Ảnh bị nhiễu sẽ gây khó chịu cho người xem, làm giảm lượng click vào banner của bạn. Nhiễu phần ảnh nền Cốc Cốc chấp nhận: Ảnh rõ nét, không bị nhiễu Cốc Cốc không chấp nhận: Phần hình nền bị nhiễu khá nhiều Nhiễu phần ảnh sản phẩm Cốc Cốc chấp nhận: Cả 3 sản phẩm đều rõ ràng, hình không bị nhiễu Cốc Cốc không chấp nhận: Cả 3 sản phẩm đều bị nhiễu khá nhiều Cắt hình ảnh Bạn không nên cắt quá nhiều phần của ảnh. Nếu không, người xem sẽ không nhận biết được hình ảnh sản phẩm thật. Cốc Cốc chấp nhận: Ảnh không bị cắt Cốc Cốc không chấp nhận: Ảnh đã bị cắt khá nhiều ở phần trên (khoanh đỏ) Ảnh sản phẩm đầy đủ nhưng cắt ghép tệ (viền còn dấu cắt ghép) Cỡ chữ trên banner Nguyên tắc duy nhất: Chữ phải dễ đọc. Nếu bạn thiết kế chữ quá bé, khách hàng sẽ không thể hiểu bạn muốn nói gì. Vì vậy: Nếu là font chữ có nét vừa phải hoặc lớn, cỡ chữ có thể dùng là 10 pt. Nếu font chữ có nét mảnh, vui lòng sử dụng cỡ chữ 11pt trở lên. Tương phản Màu nền – Màu chữ Tương tự cỡ chữ, tương phản trong màu chữ – màu nền cũng ảnh hưởng đến việc chữ có dễ đọc hay không. Nếu tương phản quá thấp, người xem sẽ khó nhìn thấy chữ. Ngược lại, tương phản quá cao sẽ gây ra đau mắt cho người xem. Tính liên quan giữa các phần của banner Độ liên quan là yêu tố quan trọng hàng đầu trong quảng cáo. Hình ảnh minh họa, câu quảng cáo và nội dung trang đích của bạn phải liên quan với nhau. Ảnh minh họa dễ gây hiểu nhầm Ảnh minh họa của bạn chỉ nên có một cách hiểu. Ảnh cố tình gây hiểu nhầm để hút click rất tiếc sẽ không được chấp nhận. So sánh trực tiếp với đối thủ Hình ảnh của bạn không được so sánh trực tiếp với đối thủ cạnh tranh. Ảnh minh họa phản cảm Cần tránh các minh họa Banner phản cảm với hình nam/nữ mặc đồ hở quá nhiều, đồ trong suốt.Hình ảnh banner không được tập trung quá nhiều vào một bộ phận của cơ thể, đặc biệt là các vùng nhạy cảm. Hy vọng các lưu ý trên giúp bạn được phần nào khi thiết kế Banner trên Cốc Cốc. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào với quảng cáo Cốc Cốc, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ! Công ty TNHH Truyền thông VinAds Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Email: contact@vinads.vn Rate this post LIÊN HỆLỜI NHẮN *HỌ & TÊN *EMAIL *SỐ ĐIỆN THOẠI *LINK BÀI VIẾT WebsiteSubmit Bài trước đóCách viết quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả không thể bỏ qua Bài tiếp theoBí quyết chi tiêu ngân sách quảng cáo hiệu quả NỘI DUNG TƯƠNG TỰ Quảng cáo TikTok: Nền tảng…Báo giá booking KOL: Cầu…Báo giá Booking quảng cáo…Tổng quan TikTok – Nền…Chủ đề nào Hot nhất…Truyền thông 4.0 áp dụng…Marketing ngành dược: Giải pháp…Thu hút khách hàng ngành…Giải pháp tăng nhận diện…Khám phá “Bí kíp mùa…