Các loại quảng cáo trên nền tảng TikTok – Báo giá quảng cáo TikTok

Nền tảng mạng xã hội TikTok có các hình thức quảng cáo nào? Nên chọn loại quảng cáo TikTok nào cho chiến dịch Marketing của doanh nghiệp? Báo giá quảng cáo TikTok …

Các hình thức quảng cáo trên TikTok

Tik Tok là nền tảng mạng xã hội video ngắn mới chỉ được cho ra mắt 2 năm gần đây tuy nhiên đã thực sự bùng nổ với những con số ấn tượng. TikTok đã đạt đến 500 triệu user hoạt động mỗi tháng, 800 triệu lượt cài đặt và 13 triệu video tải lên mỗi ngày. Không những vậy, tháng 10 vừa qua TikTok đã vượt qua Facebook và Google và dẫn đầu về lượt tải ứng dụng tại Mỹ. Chính vì điều đó, việc TikTok triển khai quảng cáo trên nền tảng này sẽ tạo ra hướng đi mới cho những nhà quảng cáo, làm thay đổi phần nào thị trường quảng cáo số tại Việt Nam.

Hiện nay, có 3 loại quảng cáo TikTok, bao gồm:

  • Brand takeovers
  • In-feed ads
  • Hashtag challenges.

Hãy cùng VinAds tìm hiểu 3 loại hình thức quảng cáo của TikTok trên.

1. Quảng cáo TikTok: Brand takeovers

Brand takeovers là định dạng quảng cáo thương hiệu trên nền tảng TikTok. Quảng cáo sẽ xuất hiện ngay lập tức khi người dùng mở TikTok. Quảng cáo sau đó có thể được chuyển hướng đến một liên kết trong hay ngoài nền tảng, ví dụ như một video khác trên TikTok hoặc một trang web hoặc ứng dụng bên ngoài. Hiện tại, loại quảng cáo này được giới hạn cho một nhà quảng cáo mỗi ngày.\

Hiển thị của Quảng cáo Brand takeovers do nhãn hàngGrubhub chạy trên TikTok

2. Quảng cáo TikTok: In-feed ads

In-feed ads là quảng cáo gốc được đặt ở cuối video TikTok tự nhiên hoặc trong nguồn cấp dữ liệu như một phần của hàng đợi video, tùy thuộc vào loại sản phẩm. Quảng cáo được hiển thị trong luồng video khi người dùng lướt ứng dụng Những quảng cáo này cũng chuyển hướng đến trang web hoặc ứng dụng của bạn. Trung bình, chúng có giá $ 10 mỗi CPM, khiến chúng trở thành một lựa chọn hợp lý hơn so với việc tiếp quản thương hiệu.

Ví dụ về hiển thị của quảng cáo In-feed ads trên TikTok

3. Hashtag Challenges

Hashtag Challenges là hình thức quảng cáo tạo trend trên TikTok. Với định dạng này, doanh nghiệp có thể hợp tác với nhóm Marketing của TikTok để tạo Hashtag Challenges (thử thách với các hashtag) được tài trợ nhằm khuyến khích người dùng chia sẻ nội dung trên TikTok, tạo video viral cho thương hiệu của bạn. Những thách thức thường kéo dài trong 6 ngày.

Ví dụ về chiến dịch quảng cáo Hashtag Challenges trên TikTok

Báo giá các loại quảng cáo TikTok

Với 3 hình thức quảng cáo trên TikTok trên, TikTok hoàn toàn là một nền tảng quảng cáo đầy tiềm năng, đặc biệt là định dạng Hashtag Challenges sẽ thu hút sự tương tác cao với người dùng TikTok. Tùy vào mục tiêu và thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải, các nhà quảng cáo cần lựa chọn hình thức phù hợp hoặc kết hợp 2 hay cả 3 loại quảng cáo TikTok để tối ưu hóa chi phí quảng cáo.

Để nhận thông tin báo giá chi tiết và tư vấn chạy quảng cáo TikTok tối ưu, phù hợp với từng doanh nghiệp, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Truyền thông VinAds 

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 098.121.79.79 

Email: contact@vinads.vn

5 (100%) 1 vote

LIÊN HỆ