Báo giá Booking quảng cáo cùng cầu thủ Đỗ Duy Mạnh

Đẹp trai, đá bóng giỏi và là tân vô địch AFF Cup 2018, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh đang là thần tượng của rất nhiều lứa cầu thủ nhí Việt Nam, thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông. Quảng cáo, PR hình ảnh thương hiệu cùng chàng cầu thủ tài năng Duy Mạnh ngay hôm nay cùng Vin Ads để mang lại thành công lớn cho doanh nghiệp.
Báo giá Booking quảng cáo cùng cầu thủ Đỗ Duy Mạnh

Đỗ Duy Mạnh – Từ tiền vệ hàng đầu đến trung vệ thép của tuyển Việt Nam

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh sinh năm 1996, cao 1,80m, đang chơi bóng cho CLB Hà Nội T&T ở vị trí tiền vệ. Đỗ Duy Mạnh được tạp chí Four Four Two bầu chọn là 1 trong 10 tiền vệ chơi hay nhất của khu vực Đông Nam Á, anh là cầu thủ Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách này vào năm 19 tuổi. Năm 10 tuổi Đỗ Duy Mạnh trúng tuyển vào lớp năng khiếu bóng đá Hà Nội. Duy Mạnh lần đầu thi đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia ngày 5/1/2015 trận mở màn mùa bóng 2015, anh vào sân thay người từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng phút 71 gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội T&T trước Đồng Tâm Long An. Lần đầu tiên được tập trung cấp tuyển quốc gia năm 2011 trong danh sách tuyển U-16 quốc gia Việt Nam.Duy Mạnh tiếp tục được triệu tập tuyển U-19 Việt Nam vào năm 2013 tham dự giải bóng đá vô địch U-19 Đông Nam Á trong cùng năm. Năm 2015 tiền vệ Duy Mạnh chính thức có tên trong danh sách tuyển U-23 quốc gia tham dự vòng loại giải bóng đá vô địch U-22 châu Á 2016 và triệu tập lên tuyển quốc gia Việt Nam tham dự giao hữu quốc tế gặp Man City.
Đỗ Duy Mạnh – Từ tiền vệ hàng đầu đến trung vệ thép của tuyển Việt Nam
Anh chính thức có tên trong danh sách đội hình tham dự giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2016 diễn ra ở Qatar đầu năm 2016,. Ngày 14/1/ 2016, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển U-23 Việt Nam ở giải đấu này. 10 năm trước anh cùng một số đồng đội (trong đó có Phạm Đức Huy) từng được chọn vào đội nhặt bóng ở trận bán kết lượt đi và chung kết lượt về AFF Cup trên sân Mỹ Đình. Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đã khép lại với thành công của bóng đá Việt Nam bằng chiếc cúp vô địch đã được đặt sẵn tại SVĐ Mỹ Đình. Trong “những viên gạch” xây bức tường thành mang tên “Hàng thủ Việt Nam” rất đáng chú ý tới Duy Mạnh. Anh đã sát cánh cùng các đồng đội tạo nên vinh quang cho đội tuyển U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam và là cúp vàng AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam

Duy Mạnh – Đẹp trai, đá bóng giỏi với lượng fans đông đảo

Duy Mạnh có vẻ ngoài thư sinh với nước da trắng như trứng gà bóc. Kèm với đó, nụ cười với chiếc răng khểnh khiến không ít fan nữ “tim đập loạn nhịp”. Chính vì thế mà trang Facebook cá nhân của anh có tới 1.122.401 người theo dõi – một con số đầy ấn tượng của một chàng cầu thủ bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, Instagram của anh cũng thu hút tới 641 nghìn người theo dõi – anh là người có số người theo dõi Instagram “khủng” nhất Đội tuyển bóng đá Việt Nam. Các bài đăng trên mạng xã hội của anh có tới hàng chục nhìn lượt tương tác.
Duy Mạnh – Đẹp trai, đá bóng giỏi với lượng fans đông đảo
Duy Mạnh xứng đáng là gương mặt điển hình của Đội tuyển bóng đá Việt Nam. Việc cùng quảng cáo, PR thương hiệu có hình ảnh chàng cầu thủ Duy Mạnh chắc chắn giúp doanh nghiệp gắn kết hình ảnh thương hiệu với “cơn sốt” bóng đá, tiếp cận hàng triệu người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, vẻ ngoài cao, điển trai với “nụ cười quốc dân” của Duy Mạnh chắc chắn sẽ giúp thương hiệu bạn tăng thêm điểm yêu thích cho thương hiệu.

Báo giá Booking quảng cáo cùng cầu thủ Đỗ Duy Mạnh

Báo giá Booking quảng cáo cùng cầu thủ Đỗ Duy Mạnh
Hợp tác với Vin Ads, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những bản hợp đồng chất lượng trong hợp tác với cầu thủ Đỗ Duy Mạnh. Trong đó, sự an toàn về hình ảnh thương hiệu bạn luôn được đặt lên hàng đầu. Với kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, sự tư vấn từ chúng tôi đảm bảo sẽ tư vẫn cho doanh nghiệp hướng đi phù hợp với Kol giúp chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá mới nhất về quảng cáo, PR, xây dựng thương hiệu, booking quảng cáo với cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Rate this post

LIÊN HỆ