Truyền thông 4.0 áp dụng trong Marketing ngành dược với Marketing Automation

Trong một thế giới, nơi hiệu quả là ưu tiên hàng đầu, với điểm chuẩn nhanh hơn, cao hơn, mạnh hơn với mỗi chu kỳ Marketing. Vậy nên, nhằm gia tăng hiệu quả Marketing ngành dược, áp dụng truyền thông 4.0 với công nghệ Marekting Automation là vô cùng cần thiết. 

Truyền thông 4.0 áp dụng trong Marketing ngành dược với Marketing Automation

Tạo nội dung Marketing ngành dược cá nhân hóa tự động

Thật khó để theo kịp sự mong đợi của khách hàng, khi nội dung Marketing ngành dược của bạn liên tục được so sánh với trải nghiệm của Amazon. Làm thế nào các công ty dược phẩm có thể theo kịp các tiêu chuẩn cá nhân hóa nội dung cao của Amazon và giữ cho ngân sách không bị ảnh hưởng? 80% CMO tin rằng nội dung họ sản xuất phải truyền tải mọi thứ họ muốn mọi người biết về doanh nghiệp của họ; tính nhất quán thương hiệu trở thành tối quan trọng. Đối với họ, bức tranh trông khá khác biệt trên một thị trường, bão hòa với việc xây dựng thương hiệu, nếu thương hiệu của bạn không được nhớ đến, nó giống như thể nó chưa từng tồn tại. Không có chỗ cho cá nhân hóa mơ ước ở đó, nó chỉ làm rối tung sự nghiêm ngặt của các chiến lược Marketing và hướng dẫn thương hiệu. Vì vậy, có vẻ như những gì khán giả mong đợi từ những người sáng tạo nội dung là: sự đa dạng, cách tiếp cận cá nhân, cá nhân hóa và những gì các nhà Marketing ngành dược có thể cung cấp cho họ là: sự phù hợp, tính nhất quán của thương hiệu, tính phổ quát. Tạo nội dung Marketing ngành dược cá nhân hóa sẽ giúp bạn.

Email Marketing tự động hóa

Email cung cấp một cách thức không xâm phạm, nhưng được cá nhân hóa để tiếp cận các bác sĩ của bạn một cách hấp dẫn và chúng cũng tạo cơ hội cho các nhà tiếp thị dược phẩm nuôi dưỡng mối quan hệ một-một với khán giả sâu sắc hơn. Quả thực, email Marekting ngành dược phẩm có thể hiệu quả hơn bất kỳ công cụ tiếp thị nào khác ngoài đó, nhưng chỉ khi bạn biết cách soạn chúng để thu hút sự chú ý. Bất chấp sự phát triển của phương tiện truyền thông xã hội và các kênh truyền thông kỹ thuật số khác, email vẫn là một trong những công cụ chính để tạo ra một chiến dịch Marekting ngành dược phẩm thành công. Bác sĩ và bệnh nhân vẫn dựa vào email như cả hai phương tiện liên lạc và là nguồn thông tin quan trọng. Email Marekting tự động hóa giúp các công ty dược phẩm nhanh chóng trao đổi thông tin với các khách hàng của mình dựa trên luồng nội dung cá nhân hóa, mang lại hiệu quả cao hơn.

Phân tích nội dung và hành động dựa trên dữ liệu

Việc thiếu sự phối hợp giữa dữ liệu nội dung nhận được và hành động theo cách đó một cách trôi chảy, toàn diện hơn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khả năng của công ty trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng đa kênh. Nói cách khác, việc sử dụng nội dung và phân phối nội dung là gì, nếu bạn không thể đo lường và cải thiện nội dung đó? Các nhà Marketing tốt nhất hiện có biết rằng dữ liệu là một yếu tố hỗ trợ và dựa trên thực tế cho sự sáng tạo và ra quyết định. Điều tốt nhất bạn có thể làm để tạo dữ liệu là sử dụng dữ liệu theo cách tập trung vào khách hàng và nhanh chóng để thúc đẩy hơn nữa việc tạo nội dung theo hướng giá trị. Với các giải pháp như giám sát KPI đến phần chính của nội dung, báo cáo phân tích và bảng điều khiển, nhóm tiếp thị dược phẩm của bạn có thể tăng cấp đáng kể trò chơi tiếp thị của họ. Đây sẽ là những siêu năng lực mới đạt được của bạn, được kích hoạt bởi tự động hóa phân tích:

  • Linh hoạt và hiểu biết sâu sắc về hành động:  với quan điểm trực thăng về chiến dịch nào đang hoạt động tốt nhất, bạn đã có cho mình một cơ sở để phân bổ ngân sách nhanh hơn và được cải thiện.
  • Chuyển trọng tâm vào sự tương tác:  chuyển hướng các nỗ lực nội dung của bạn đến các kênh có mức độ tương tác cao nhất của khách hàng.
  • Hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng  để cho phép các quyết định chiến lược trên toàn công ty.
  • Cung cấp trải nghiệm khách hàng theo hướng giá trị với tốc độ của nhu cầu thị trường, dẫn đến mức độ hài lòng và chuyển đổi của khách hàng cao hơn.

Các quy trình này sẽ được tích hợp trên toàn bộ quy trình Marekting ngàng dược phẩm từ chiến lược thương hiệu đến phát triển sản phẩm, nội dung và sáng tạo, vì vậy các con số sẽ không chỉ là con số, mà là những hiểu biết sâu sắc.

Để được tư vấn cụ thể và nhận bảng báo giá về các giải pháp trong Marketing ngành dược, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Công ty TNHH Truyền thông VinAds
Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: contact@vinads.vn
Rate this post

LIÊN HỆ