Ưu đãi truyền thông đặc biệt với CafeF cùng Gói cập nhật hồ sơ doanh nghiệp vô cùng hấp dẫn

Kênh thông tin Kinh tế – Tài chính Việt Nam CafeF.vn là chuyên trang đứng vị trí dẫn đầu trong mảng tin tức – dữ liệu Tài chính, Chứng khoán, Doanh nhân tại Việt Nam Từ lâu CafeF đã trở thành địa chỉ không thể thiếu với giới đầu tư, giới kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng, bất động sản. Thế mạnh của CafeF là thông tin được cập nhật nhanh chóng, đầy đủ, chuyên nghiệp; hệ thống dữ liệu lớn, tin cậy, phong phú đã được chứng thực từ lâu trên thị trường. Với mong muốn xây dựng một kênh trao đổi trực tiếp giữa CafeF và các doanh nghiệp, đồng thời tăng cường tính chính xác và tốc độ cập nhật của các dữ liệu, tin tức về doanh nghiệp trên CafeF.vn, CafeF trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham gia gói giải pháp “Ưu tiên Dịch vụ Cập nhật hồ sơ Doanh nghiệp” với chiết ưu đãi truyền thông mới nhất.

Ưu đãi truyền thông đặc biệt với CafeF cùng Gói cập nhật hồ sơ doanh nghiệp vô cùng hấp dẫn

Quyền lợi và báo giá Gói cập nhật hồ sơ doanh nghiệp

Dịch vụ Ưu tiên Cập nhật Thông tin Hồ sơ doanh nghiệp là gói giải pháp nâng cao trong việc tương tác giữa Quý doanh nghiệp và CafeF. Truyền thông với CafeF hứa hẹn tạo ra một môi trường trao đổi thông tin nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. Khi tham gia “Dịch vụ Ưu tiên Cập nhật Thông tin hồ sơ doanh nghiệp”, Quý Doanh nghiệp sẽ trở thành đối tác thông tin của CafeF và nhận được nhiều quyền lợi cập nhật thông tin hồ sơ của Quý doanh nghiệp như mô tả trong bảng và ảnh minh họa sau: Đặc biệt hơn, những trường hợp kí hợp đồng từ 2 năm trở lên sẽ có những ưu đãi vô cùng đặc biệt khi hợp tác cùng VinAds book Gói cập nhật hồ sơ doanh nghiệp trên CafeF. Cụ thể:

  • Kí hợp đồng từ 2-3 năm: Giảm 10% mức phí )
  • Kí hợp đồng từ 5 năm: Giảm 15% mức phí )

Ưu đãi truyền thông đặc biệt với CafeF

Ưu đãi truyền thông đặc biệt CafeF từ VinAds mang đến cho doanh nghiệp sự tối ưu truyền thông cùng giá  giảm 80% so với chi phí thông thường

Thời gian áp dụng

Từ ngày 1/6/2018 – hết ngày 30/9/2018.

Điều kiện áp dụng

Chỉ áp dụng cho khách hàng mua gói Platinum

Chính sách

Từ ngày 1/6/2018 – hết ngày 30/9/2018.khi mua 01 gói Platinum, doanh nghiệp được mua 01 gói Thông cáo báo chí với giá giảm 85%, cụ thể:

  • Số lượng tối đa: 20 thông cáo báo chí/năm
  • Đơn giá: 500,000đ/thông cáo (Giá trị thông thường: 3,000,000đ/TCBC)

Lưu ý:

  • Thông cáo báo chí sẽ được đăng nguyên văn hoặc xử lý biên tập nếu doanh nghiệp có nhu cầu.
  • Thông cáo báo chí đăng trên trang hồ sơ doanh nghiệp s.cafeF.vn (không phải trên giao diện nội dung của cafeF).

Giao diện minh họa Box tcbc trên Trang chủ

Báo giá và Demo chi tiết

Các gói có giá trị thời hạn trong vòng 01 năm kể từ ngày ký hợp đồng Khuyến mại 80% gói Thông cáo báo chí khi mua Platinum. Báo giá và quyền lợi đặc biệt của các gói Platinum, Gold và Siliver được trình bày chi tiết như bảng dưới đây: Liên hệ với chúng tôi ngay để có thể cùng hợp tác và tận hưởng “Dịch vụ ưu tiên cập nhật thông tin hồ sơ doanh nghiệp” trên CafeF với mức giá ưu đãi truyền thông độc quyền từ CafeF.

Công ty TNHH Truyền thông VinAds

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact@vinads.vn

Rate this post

LIÊN HỆ