Báo giá quảng cáo CPD Booking 2019: Gói booking CafeF, Gói chuyên trang nội dung,…

Quảng cáo CPD (Cost per Duration) trên những trang báo, trang tin lớn nổi tiếng như VTV News, Dân trí, CafeF… luôn là một phương pháp truyền thông tối ưu dành cho các doanh nghiệp. Nhằm đưa đến cho các khách hàng nhiều lựa chọn để phù hợp với mục đích của doanh nghiệp cũng như phù hợp với doanh nghiệp nhất, VinAds xin giới thiệu Báo giá quảng cáo CPD Booking Menu mới nhất năm 2019.

Tổng quan báo giá quảng cáo CPD Booking Menu năm 2019

Báo giá quảng cáo CPD Booking Menu mới nhất năm 2019 của VinAds bao gồm

  • Báo giá Booking quảng cáo trên CafeF.vn
  • Báo giá Booking quảng cáo theo gói nội dung: Bất động sản, kinh doanh tài chính, Gia đình Phụ nữ
  • Báo giá Booking quảng cáo chuyên trang nội dung sức khỏe
  • Báo giá Booking quảng cáo nội dung tin tức đại chúng
  • Báo giá Booking quảng cáo Mega Hompage

Báo giá Booking quảng cáo trên CafeF.vn

CafeF.vn là website thông tin tài chính – kinh tế uy tín nhất Việt Nam. Trong đó Chuyên trang Bất động sản của CafeF.vn là chuyên trang tin tức về bất động sản cập nhật và uy tín nhất thị trường. Với cả quảng cáo hiển thị trên cả nền tảng PC và Mobile, quảng cáo trên CafeF.vn có có gói CPD Full Homepage, Masthead Mobile, Box chuyên đề dự án với các đặc điểm và báo giá quảng cáo như sau:

Báo giá Booking quảng cáo theo gói nội dung

Bất động sản

Với gói nội dung Bất động sản, chúng tôi đăng tải quảng cáo trên các nội dung chuyên sâu và đa chiều, nơi độc giả lên đọc và tìm kiếm các thông tin tin cậy và cập nhật về thị trường Bất động sản. Quý khách hàng có thể lựa chọn các trang CafeF.vn, Cafebiz,vn, VnEconomy.vn, Tuoitre.vn, Thanhnien.vn, Soha.vn, VTV.vn, NLD.com.vn. Booking quảng cáo theo gói nội dung bất động sản có báo giá như sau:

Kinh doanh tài chính

Với gói nội dung Kinh doanh tài chính, chúng tôi đăng tải quảng cáo trên các nội dung tin tức thị trường hàng hóa, tài chính, các thông tin giới đầu tư, doanh nhân,..quan tâm hàng ngày. Quý khách hàng có thể lựa chọn các trang CafeF.vn, Cafebiz,vn, VnEconomy.vn, Tuoitre.vn, Thanhnien.vn, Soha.vn, VTV.vn, NLD.com.vn. Booking quảng cáo theo gói nội dung Kinh doanh tài chính có báo giá như sau:

Gia đình Phụ nữ

Với gói nội dung Gia đình phụ nữ, chúng tôi đăng tải quảng cáo trên các nội dung cuộc sống gia đình, hôn nhân, chăm sóc con cái, các thông tin mà phụ nữ quan tâm cao – người có tiếng nói mạnh mẽ trong việc quyết định mua nhà. Quý khách hàng có thể lựa chọn các trang Soha.vn, Afamily.vn, Giadinh.net.vn, nld.com.vn, Tuoitre.vn, Thanhnien.vn Booking quảng cáo theo gói nội dung Gia đình phụ nữ có báo giá như sau:

Báo giá Booking quảng cáo chuyên trang nội dung sức khỏe

Với nội dung sức khỏe chúng tôi có các chuyên trang sau

  • Chuyên trang Sống khỏe/Soha.vn: Trang thông tin uy tín, với các nội dung chất lượng cao và kiến thức bổ ích về sức khỏe
  • Chuyên trang Sức khỏe/VTV.vn: Trang thông tin uy tín, với các nội dung chất lượng cao và kiến thức bổ ích về sức khỏe
  • Chuyên trang Sức khỏe/Thanhnien.vn Trang thông tin uy tín, với các nội dung chất lượng cao và kiến thức bổ ích về sức khỏe
  • Các chuyên trang sức khỏe khác như Afamily, NLD,…

Với cả quảng cáo hiển thị trên cả nền tảng PC và Mobile, quảng cáo trên chuyên trang nội dung sức khỏe có có gói CPD Full Homepage, Masthead Mobile,… với các đặc điểm và báo giá quảng cáo như sau:  

Báo giá Booking quảng cáo nội dung tin tức đại chúng

Với nội dung tin tức đại chúng chúng tôi có Nhóm website tin tức chính luận phù hợp với đại chúng, là các trang báo tin tức lớn và uy tín trên thị trường như VTV, NLD, Soha, Tuổi trẻ, Thanh niên,… Với cả quảng cáo hiển thị trên cả nền tảng PC và Mobile, quảng cáo trên chuyên trang nội dung sức khỏe có có gói CPD Full Homepage, Masthead Mobile,… với các đặc điểm và báo giá quảng cáo như sau:    

Báo giá Booking quảng cáo Mega Hompage

Booking quảng cáo Mega Hompage là các CPD Trang chủ / Nội dung đại chúng. Mua CPD Trang chủ đồng bộ trên nhóm website tin tức chính luận lớn và uy tín trên thị trường VTV, Soha, NLD, Tuoitre, Thanhnien. Với 2 định dạng, bao gồm CPD Mega Homepage – Masthead và CPD Mega Homepage – Hot Banner có báo giá quảng cáo như sau:   Liên hệ với chúng tôi ngay để có thể chiết khấu quảng cáo CPD Booking hấp dẫn nhất!

Công ty TNHH Truyền thông VinAds

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact@vinads.vn

Rate this post

LIÊN HỆ