Cách chuyển các chiến dịch Google Adwords sang quảng cáo Cốc Cốc

Bạn đang có chiến dịch tại Google AdWords và muốn dùng các từ khóa của chiến dịch này trên quảng cáo Cốc Cốc nhưng không muốn tốn thời gian thêm từ khóa riêng lẻ?

VinAds – Đơn vị truyền thông, Marketing của chúng tôi luôn có giải pháp cho bạn! Bạn có thể dễ dàng chuyển các chiến dịch Google AdWords của mình sang quảng cáo CốcCốc với các bước đơn giản sau đây.

Cách chuyển các chiến dịch Google Adwords sang quảng cáo Cốc Cốc

Tải về và cài đặt AdWords Editor

AdWords Editor là một phần mềm miễn phí của Google. Truy cập và lựa chọn phiên bản phù hợp với máy tính của bạn.

Trang tải Adwords Editor

Sau khi tải về, mở file và cài đặt phần mềm này vào trong máy tính của bạn. Các bước cài đặt sẽ rất nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấn “Run” và “Next”.

Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy hộp thoại như sau. Nếu bạn muốn khởi động AdWords Editor ngay sau khi cài đặt, hãy chọn “Start Google AdWords Editor” và nhấn “Finish”.

Đồng bộ phần mềm với tài khoản Google AdWords

Bạn cần đồng bộ phần mềm với các tài khoản AdWords của mình. Click “+Thêm” ở góc trên bên trái giao diện Adwords Editor.

Khi nhìn thấy hộp thoại như ảnh minh họa, bạn có thể đăng nhập Google Adwords bằng cách mở Google Chrome (lựa chọn 1) hoặc đăng nhập ngay trong chương trình Adwords Editor (lựa chọn 2). Ví dụ sử dụng lựa chọn 2:

Chọn “Sử dụng trình duyệt trong ứng dụng để đăng nhập”
Đăng nhập vào tài khoản Google AdWords của bạn

Bước tiếp theo, bạn có thể nhập các chiến dịch AdWords vào phần mềm AdWords Editor. Click đúp vào tên tài khoản và chọn một trong các lựa chọn sau. Ví dụ chúng tôi sẽ chọn “Tất cả chiến dịch”.

Bây giờ các chiến dịch của bạn đã được nhập vào phần mềm .

Phần mềm này cung cấp cho chúng ta rất nhiều tính năng, nhưng đừng quên mục đích chính của chúng ta là chuyển các chiến dịch này sang Cốc Cốc QC nhé! Sau đây là bước quan trọng tiếp theo.

Xuất file chứa chiến dịch của bạn ra máy tính

Làm thế nào để xuất chiến dịch Google AdWords của bạn ra ngoài?

Bạn chỉ cần chọn “Tài khoản” -> “Xuất” -> “Xuất toàn bộ tài khoản”. Bây giờ tất cả các chiến dịch của bạn đã được xuất thành một file CSV trong máy tính của bạn.

Nhập các chiến dịch Google AdWords vào quảng cáo Cốc Cốc

Đây là bước cuối cùng! Hãy đăng nhập vào tài khoản Quảng cáo Cốc Cốc của bạn, nhấn “Nhập từ Google Adwords” để bắt đầu thêm vào Cốc Cốc QC các chiến dịch mà bạn đã xuất thành file trong bước 3.

Nhấn “Chọn tệp tin”, chọn file mà bạn muốn trong máy tính sau đó nhấn tiếp “Nhập”.

Nếu nhìn thấy thông báo về số chiến dịch, số quảng cáo và từ khóa đã nhập như hình, bạn đã thực hiện thành công việc nhập chiến dịch Google AdWords vào Quảng cáo Cốc Cốc.

Nhập chiến dịch thành công!

Quảng cáo được duyệt sẽ có trạng thái “Đang xử lý” với một số thiết lập giữ nguyên hoặc thay đổi so với thiết lập cũ ở Google AdWords như sau:

  • Các thiết lập được giữ nguyên:

Tất cả các chi tiết bao gồm tiêu đề, đường dẫn, nội dung quảng cáo và cả các từ khóa cùng giá bid của chúng đều đã được nhập vào QC Cốc Cốc.

Trong trường hợp từ khóa được bid tại AdWords nhỏ hơn 100 VNĐ (mức tối thiểu của QC Cốc Cốc), giá bid sẽ được tự động chuyển thành “Giá bid đầu trang” ở Google. Trạng thái từ khóa vẫn là “Đang xử lý”.

  • Các thiết lập thay đổi:

– Thiết lập hiển thị theo thời gian sẽ được chuyển về “Không giới hạn”.

– Thiết lập hiển thị theo vùng/ địa phương sẽ được chuyển thành “Toàn quốc”.

Bạn có thể chỉnh sửa lại các thiết lập này theo ý mình để tối ưu hóa quảng cáo.

Lời kết

Trên đây là tất cả các bước giúp bạn chuyển chiến dịch Google AdWords của mình sang Quảng cáo Cốc Cốc mà không cần phải thêm vào từng từ khóa một bằng tay.

Các quảng cáo kể cả quảng cáo Google AdWWords hay quảng cáo Cốc Cốc khi được thực hiện đúng cách sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả quảng cáo. Nhưng đôi khi, doanh nghiệp của bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, hướng quảng cáo nào là phù hợp cho doanh nghiệp hay các cách tối ưu quảng cáo thì việc thuê ngoài là việc hoàn toàn cần thiết.

VinAds – đơn vị quảng cáo, truyền thông với đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, giá chiết khấu cao cùng sự uy tín tự hào mang đến cho quý khách hàng là các doanh nghiệp giải pháp quảng cáo hiệu quả cùng Cốc Cốc. Đến với gói giải pháp quảng cáo Cốc Cốc của chúng tôi, quý khách hàng nhận được sự tư vấn tối ưu hóa chi phí và lên kế hoạch quảng cáo phù hợp với từng mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp, từ đó phối hợp với các phương pháp quảng cáo khác giúp doanh nghiệp thu được kết quả thành công nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhận ngay những chiết khấu quảng cáo Cốc Cốc vô cùng hấp dẫn!

Công ty TNHH Truyền thông VinAds

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact@vinads.vn


Rate this post

LIÊN HỆ