Quảng cáo hiệu quả với CPD Fullpage và Full Homepage trên Autopro.com.vn

Ấn tượng đầu tiên của các khách hàng vô cùng quan trọng, quyết định tới độ ảnh hưởng của quảng cáo tới họ. Những quảng cáo nhạt nhòa, bị lẫn giữa vô vàn các quảng cáo khác chắc chắn sẽ khó để làm cho các khách hàng có thể chú ý và ấn tượng kể cả quảng cáo banner ngoài trời hay với những quảng cáo online. Nhằm giải quyết vấn đề trên, Vinads đã cho ra mắt sản phẩm quảng cáo online định dạng mới Full Page và CPD Full Homepage – giải pháp giúp các thương hiệu gây ấn tượng mạnh với độc giả.

CPD FullPage và Full Homepage trên Autopro

Quảng cáo Full Page là gì?

Quảng cáo Full Page là quảng cáo hiển thị to đẹp, bao trùm toàn bộ màn hình 1 của trang báo. Nhờ vậy giúp đánh chiếm ấn tượng đầu tiên của độc giả, phủ đè mọi đối thủ với chi phí tối ưu.

Các vị trí bao gồm: Top, Hot, Background

Đặc điểm của Quảng cáo Full Page bao gồm kích thước,dung lượng và định dạng như sau:

  • Kích thước: 1900x1200px (Background), 1160x250px (Top), 300x600px (Hot)
  • Dung lượng tối đa: 500kb
  • Định dạng: jpg

Quảng cáo Full Page chính là giải pháp giúp thương hiệu đánh chiếm ấn tượng đầu tiên của độc giả, phù đè mọi đối thủ với chi phí tối ưu với CTR lên tới 1%.

Quảng cáo CPD Full Homepage

Quảng cáo CPD Full Homepage là gì? Quảng cáo CPD Full Homepage là quảng cáo hiển thị to đẹp, ấn tượng, bao trùm toàn bộ màn hình trang chủ của website với SOV 100%. Quảng cáo CPD Full Homepage hiển thị độc quyền nhận diện của một nhãn hàng duy nhất.

Đây là giải pháp quảng cáo phù hợp với nhu cầu booming hiển thị cho các campaign ngắn ngày: Ra mắt sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, event/sự kiện,..

Có thể thấy, dù bạn có là người không để ý tới các quảng cáo đi chăng nữa thì với mức độ hiển thị dày đặc toàn bộ trang như vậy cũng sẽ khiến bất cứ ai vào trang đọc bài cũng sẽ thấy quảng cáo “đạp vào mắt” và chú ý đến nó.

Quảng cáo CPD Full Homepage có các định dạng và quy chuẩn kích thước như sau:

  • Top Banner: 1040x90px
  • High banner A,B: 300x600px
  • Medium Rectangle A,B: 200x250px
  • Sticky Banners: 300x600px
  • Bottom Banner: 1040x250px
  • Background: 1600x1200px

Thông tin về Autopro

AutoPro là chuyên trang công nghệ hàng đầu cập nhật những thông tin, đưa tin tức về thị trường Ô tô, xe máy trong nước và quốc tế. Autopro chính thức ra mắt độc giả vào năm 2008, trải qua 10 năm hình thành và phát triển thì đây chính là chuyên trang ưa thích của các độc giả yêu thích những phương tiện.

  • 5,842,020 là lượng người truy cập trang web AutoPro
  • 1,940,270 là lượng người truy cập thường xuyên của trang trang báo điện tử uy tín về tin tức thị trường ô tô, xe máy.

Theo số liệu đưa ra thì lượng truy cập vào website ở mức tương đối cao cụ thể là 1,772,156 lượt views và thời gian ở lại trang web ở con số là 3 phút 55 giây. AutoPro có những chuyên mục chính như: Video, Tìm xe, Auto bạn bè, xe đua – đua xe, kỹ thuật tư vấn, đánh giá xe, văn hóa xe, xe máy, tin tức.

Vì đây là một chuyên trang về thị trường xe cộ, cụ thể là xe máy và ô tô nên vì vậy người đọc phân bố theo giới tính cũng có tính “đặc trưng” riêng. Nam giới có tỉ lệ áp đảo so với nữ giới về lượng người đọc khi nam giới chiếm đến 94,07% và nữ giới là 5,93%. Thành phố Hồ Chí Minh có tỉ lệ người đọc cao nhất khi chiếm đến 58% lượng người đọc, Hà Nội là thành phố tiếp theo với 28% lượng người đọc và 14% là của các tỉnh còn lại.

Đây là điều dễ hiểu vì ở những thành phố lớn, người dân thường có xu hướng quan tâm đến xe cộ nhiều hơn, chính bởi lẽ đó các doanh nghiệp về xe máy, ô tô muốn quảng bá trên Autopro. 

Báo giá CPD Full Page và Full Homepage trên GenK

Fullpage

Quảng cáo Full Page của Vinads hiện đang có báo giá theo từng gói nội dung cụ thể như sau:

Lưu ý:

  • Đơn giá cơ bản chưa bao gồm chiết khấu và VAT 10%
  • Gói mua tối thiểu: 1,000 CPM

Bên cạnh đó, quảng cáo Full Page của Vinads trên Autopro có thêm một số dịch vụ như quảng cáo TVC giữa bài, quảng cáo chân bài hay quảng cáo full cột với mức giá như sau:

  • TVC giữa bài: +45,000 VNĐ/CPM
  • Chân bài: +20,000 VNĐ/CPM
  • Full cột: +35,000 VNĐ/CPM

Full Homepage

Độc quyền: 10.000.000 vnđ

Chia sẻ 3: 4.000.000 vnđ

Lưu ý:

  • Đơn giá cơ bản chưa bao gồm chiết khấu và VAT 10%
  • Check và chốt booking 2 tuần trước ngày bắt đầu

Chính vì thế gói quảng cáo banner độc quyền từ CPD Fullpage cộng vào đó kết hợp với Autopro khiến đây là gói rất “hấp dẫn”. Cho nên để nói rằng đây là gói sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ “Reach” trên thị trường cũng như nâng cao hình ảnh thương hiệu là không sai.

Công ty TNHH Truyền thông VinAds

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact@vinads.vn

Rate this post

LIÊN HỆ