Hướng dẫn phương pháp quảng cáo Google AdWords hiệu quả

Nếu bạn đang sử dụng Quảng cáo PPC, rất có thể bạn đang lãng phí rất nhiều tiền và thậm chí không biết điều đó. Đừng giải quyết cho chi phí cao và tỷ lệ chuyển đổi thấp! Hãy để nhóm Chuyên gia Google AdWords được Chứng nhận của chúng tôi loại bỏ chi tiêu lãng phí và hướng lưu lượng truy cập chất lượng cao hơn đến trang web của bạn.

Google AdWords là gì?

Google AdWords là hình thức quảng cáo bằng từ khóa trên công cụ tìm kiếm của Google với cơ chế hiển thị và tính phí như sau:

Cơ chế hiển thị và tính phí Google AdWords

Cơ chế hiển thị

Hiển thị trên Google Search

Quảng cáo Google AdWords sẽ được hiển thị trên Google Search. Ví dụ như khi khách hàng muốn mua xe Mercedes C300, họ sẽ tiến hành tìm kiếm từ khóa “Mercedes C300”, Google Search sẽ cho ra kết quả tìm kiếm có quảng cáo của bạn.

Ví dụ về hiển thị quảng cáo Google AdWords trên Google Search.

Các quảng cáo sẽ được hiển thị đồng thời trên cả điện thoại và trên máy tính bảng như sau:

Ví dụ về hiển thị quảng cáo Google AdWords trên điện thoại và trên máy tính bảng.

Trên Google Display Network

Bên cạnh đó, quảng cáo Google AdWords sẽ được hiển thị trên Google Display Network như trên Youtube, Gmail, các trang tin, báo điện tử như Dantri.com, Bongdaplus,….

Ví dụ về hiển thị quảng cáo Google AdWords trên Google Display Network.

Ưu điểm của Google AdWords

Số người sử dụng Internet của Việt Nam là 31,196,878 người. Theo danh sách mục đích sử dụng Internet, có 92% sử dụng trang web tìm kiếm khi online. 58% Khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi ra quyết định mua hàng.

Bên cạnh đó, Google AdWords giúp các doanh nghiệp có được lợi thế vô cùng hấp dẫn như sau:

  • Nhắm đúng khách hàng mục tiêu
  • Chọn thị trường quảng cáo theo quốc gia, ngôn ngữ
  • Quản lý ngân sách quảng cáo dễ dàng
  • Chỉ phí người dùng click chuột vào quảng cáo
  • Lên kế hoạch quảng cáo linh hoạt theo ngày giờ cụ thể
  • Có thể tối ưu hóa quảng cáo bằng cách thay đổi từ khóa, nội dung quảng cáo

Đồng thời, Google AdWords chính là sự bổ trợ tuyệt vời cho các hình thức quảng cáo trực tuyến khác như quảng cáo hiển thị, bài PR,…

Google AdWords bổ trợ tuyệt vời cho các hình thức quảng cáo trực tuyến khác.

Quản lý chiến dịch Google AdWords hoạt động như thế nào?

Phân tích và thực hiện chiến dịch trả phí

Với tài khoản AdWords đã được thiết lập, chúng tôi sẽ phân tích dữ liệu lịch sử để tìm ra những gì hoạt động tốt nhất và điều chỉnh các phần khác để thực hiện theo cách tương tự. Sau đó, chúng tôi sẽ thay đổi tùy chọn đặt giá thầu, từ khóa, văn bản quảng cáo và liên kết đích để phù hợp với mục tiêu của chúng tôi. Mục tiêu là thu hút càng nhiều khách hàng tiềm năng và / hoặc doanh số càng tốt trên mỗi đô la chi tiêu.

Theo dõi chuyển đổi và phân tích ROI

Báo cáo của chúng tôi cho thấy những từ khóa nào đang tạo ra khách hàng tiềm năng và từ khóa nào không. Chúng tôi theo dõi điều này để chắc chắn rằng chúng tôi đang tập trung vào các từ khóa hoạt động tốt nhất và nhắm mục tiêu các cụm từ cụ thể.

Tìm kiếm quảng cáo trên mạng

Chúng tôi theo dõi tiến trình và mức độ tham gia của quảng cáo trên mạng tìm kiếm của bạn để điều chỉnh các quảng cáo lớn, quảng cáo và từ khóa để phản ánh tốt nhất lưu lượng truy cập sẽ tham gia tích cực nhất trên trang web của bạn.

Thử nghiệm & Biến đổi quảng cáo

Nhiều quảng cáo sẽ được kiểm tra bằng các phương pháp thử nghiệm A / B để xác định quảng cáo nào dẫn đến tỷ lệ nhấp và chuyển đổi cao nhất. Chúng tôi cũng sẽ phát triển các trang đích, sao chép các biến thể và thử nghiệm hoạt động tốt nhất.

Bảo trì hàng tháng

Tất cả các khía cạnh của tài khoản sẽ được xem xét mỗi tháng để xác định khu vực nào có thể được cải thiện và để chắc chắn rằng chiến dịch đang chạy trơn tru. Từ khóa phủ định và thay đổi từ khóa của bạn sẽ liên tục được thực hiện để cải thiện kết quả.

Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là tạo ra một chiến dịch với ROI cao (lợi tức đầu tư) cho phép công ty của bạn chi tiêu khôn ngoan và tăng trưởng lợi nhuận hàng tháng. Quy trình xem xét tài khoản thủ công đảm bảo rằng bạn không chi tiêu quá nhiều và quảng cáo của bạn luôn được hiển thị ở các vị trí tối ưu để chuyển đổi. Chúng tôi sẽ khám phá trong suốt quá trình của chúng tôi, chìa khóa để trang web của bạn thành công thông qua PPC và phát triển chiến dịch khi lợi nhuận tăng. Chúng tôi làm việc trực tiếp với bạn và có các cuộc gọi hội nghị mỗi tháng để đảm bảo chúng tôi ở cùng một trang với các mục tiêu và kết quả.

Dịch vụ quản lý Google AdWords của VinAds bao gồm:

  • Nghiên cứu từ khóa
  • Đánh giá và phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Đánh giá trang đích
  • Thiết lập Adwords
  • Tạo và thử nghiệm quảng cáo Google
  • Phân tích tỷ lệ chuyển đổi
  • Đánh giá nội dung
  • Đánh giá Google Analytics
  • Điều chỉnh giá thầu từ khóa

Sự khác biệt của VinAds

Cách tiếp cận của chúng tôi với PPC rất đơn giản: Cho dù bạn chi bao nhiêu, trước tiên hãy mua lưu lượng có giá trị nhất. Tập trung cuồng tín của chúng tôi vào việc kiếm cho bạn nhiều tiền hơn tạo ra kết quả thực sự cho khách hàng quảng cáo PPC của chúng tôi:

  • Nhiều lưu lượng truy cập hơn – Chúng tôi xây dựng, điều chỉnh và quản lý các chiến dịch luôn thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn với cùng chi phí hoặc thấp hơn.
  • Lưu lượng tốt hơn – Chúng tôi không hy sinh chất lượng cho số lượng. Chiến lược thiết lập và quản lý chiến dịch của chúng tôi tìm thấy nhiều lưu lượng truy cập có trình độ cao mà khách hàng của chúng tôi thực sự muốn.
  • Chi phí thấp hơn – Chúng tôi là chuyên gia trong việc xác định và giảm chi tiêu PPC lãng phí. Không có lý do để trả nhiều tiền hơn cho mỗi lần nhấp hoặc mua lại hơn bạn phải làm.
  • Lợi nhuận cao hơn – Đó là ROI cao mà các chiến dịch của chúng tôi đạt được khiến khách hàng. Chúng tôi xây dựng các chiến dịch hiệu quả, hiệu quả và được thúc đẩy bởi các mục tiêu kinh doanh.
  • Hoàn vốn dự án nhanh – Các dự án Trình tăng tốc Google AdWords của chúng tôi tự thanh toán nhanh chóng, thường trong tháng đầu tiên.

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ

  • Xây dựng chiến dịch mới từ đầu
  • Tái cấu trúc chiến dịch hiện có
  • Quản lý chiến dịch để có lợi nhuận tối đa

Để tìm hiểu thêm về báo giá dịch vụ Google AdWords tùy chỉnh dựa trên nhu cầu cụ thể của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty TNHH Truyền thông VinAds

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: contact@vinads.vn

Rate this post

LIÊN HỆ