Hình thức gia tăng độ phủ thương hiệu bằng gói tài trợ cuộc thi

Hiện nay, các thương hiệu luôn muốn hình ảnh của mình đến gần nhất với khách hàng thông qua nhiều hình thức khác nhau. Thương hiệu nào làm được điều này thì tỷ lệ thành công sẽ ở mức rất cao. Vì vậy gói tài trợ cuộc thi của Vinads đáp ứng tất cả những yêu cầu trên cho các doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà gói tài trợ của Admicro đem lại cho thương hiệu.

Tài trợ cuộc thi là gì?

Tài trợ cuộc thi là hoạt động hỗ trợ về tài chính hoặc bằng hiện vật cho cuộc thi nào đó. Mục đích của việc tài trợ là giúp doanh nghiệp đạt được một số mục tiêu kinh doanh nhất định. Tuy nhiên, theo tài liệu hướng dẫn tài trợ của IEG, các hoạt động tài trợ là một hình thức Marketing hoàn toàn khác biệt so với quảng cáo. Trong khi quảng cáo là một phương tiện định lượng thì tài trợ được coi là một phương tiện định tính.

Ngày nay, các hoạt động tài trợ nói chung và tài trợ cuộc thi nói riêng đã và đang trở thành một công cụ Marketing đem lại hiệu quả cao hơn hẳn về nhiều mặt so với quảng cáo, đặc biệt là tăng sự nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Bên cạnh đó, vấn đề đặt ra là việc áp dụng hình thức Marketing này để mang lại lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp là một thách thức lớn cho các nhà Marketer.

Các hình thức tài trợ của gói tài trợ cuộc thi do Vinads cung cấp bao gồm:

+Tài trợ Campaign – Event có sẵn do báo sản xuất

+Tài trợ Campaign – Event theo yêu cầu của khách hàng

Timeline các cuộc thi trong hệ thống Vinads như sau:

Các cuộc thi – Event nổi bật đã thực hiện

Bí kíp mùa thi

Bí kíp mùa thi là hình thức cung cấp hành trang cho các sĩ tử sắp bước vào kỳ thi đại học, không chỉ là kiến thức, kinh nghiệm thi cử mà còn cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất tin tức về mùa thi.

Bí kíp mùa thi năm 2016 được tài trợ bởi trường đại học RMIT với mục đích chung là gia tăng độ phủ thương hiệu với lứa tuổi học sinh các trường thpt trên toàn quốc thông qua đó đem đến hình tượng 1 người bạn đáng tin cậy với các bạn trẻ, luôn đồng hành cùng các bạn trong mùa thi. Ngoài ra, mục đích trực tiếp là thu hút các bạn hinh sinh đến với toạ đàm chọn trường và cơ hội nghề nghiệp do RMIT tổ chức.

Kết quả thu lại được của chương trình như sau:

Nextgen

Nextgen là cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho thế hệ mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau do kênh 14 – trang báo thông tin giải trí hàng đầu dành cho giới trẻ hiện nay.

“Nextgen: Gym Generation năm 2016 ” tổ chức ra với mục đích chọn ra những cá nhân sáng giá nhất, phù hợp với chuẩn mực hiện đại: khoẻ – đẹp – sexy, tạo cơ hội để các bạn “khoe” hình thể cũng như chia sẻ bí quyết, phong cách sống lành mạnh, tạo nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ. Đối tượng dự thi cuộc thi là Nam, nữ độ tuổi từ 18 đến 35 có phong cách sống hiện đại và tự tin giao lưu với cộng đồng.

Những vòng thi tại cuộc thi nextgen 2016 diễn ra như sau:

Here We Go

Here We Go là cuộc thi về du lịch lớn nhất từ trước tới nay do kênh 14 tổ chức. Đây là một sân chơi đầy đam mê, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị, giúp các bạn trẻ khẳng định bản thân, thể hiện được nhiều khả năng và cá tính riêng của mình.

Các phần thi chính của Here We Go năm 2016 diễn ra như sau:

Vòng 1: Thí sinh gửi bài dự thi cá nhân sau đó BTC chọn ra 50 bài thi xuất sắc nhất vào vòng 2

Vòng 2: Top 50 thí sinh chọn 1 người đồng hành lập thành 1 đội, gửi bài review về 1 địa điểm từng đến chọn ra top 11

Vòng 3: Top 11 chọn 1 trong 20 địa điểm du lịch tại Việt Nam với chi phí và bộ package do BTC hỗ trợ, thực hiện các thử thách và gửi lại bài tổng kết

Vòng thu phụ Food Tour: Mô tả chuyến đi ẩm thực tại 1 thành phố bất kỳ với 500k

Kết quả thu lại được của chương trình như sau:

Wechoice

Wechoice Awards là giải thưởng thường niên do công ty cổ phần VCCorp tổ chức nhằm tôn vinh những con người có thành tựu, hoạt động truyền cảm hứng: những sự kiện, công trình, sản phẩm có ảnh hưởng tới cộng đồng trong năm.

Năm 2016 diễn ra Wechoice với chủ đề “cánh buồm cảm hứng”. Wechoice Awards mùa 3 đã đưa tất cả mọi người lên 1 chuyến hành trình đầy ý nghĩa, những câu chuyện đầy ắp yêu thương để tiếp thêm cho chính mình niềm tin, sự mạnh mẽ. Đêm 12/1/2017, chuyến hành trình cập bến với đêm Gala tôn vinh tổ chức tại nhà hát Hoà Bình với sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ khách mời nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực.

Kết quả thu lại được của chương trình như sau:

We Are Family

We Are Family là chiến dịch thường niên của afamiy.vn nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6 mang thông điệp về những giá trị cốt lõi tốt đẹp của gia đình. Khởi động từ 2015, WAF ngoài việc thúc đẩy những thay đổi tích cực của xã hội, đã tiếp cận gần gũi hơn với độc giả của afamily.vn.

We are family 2016 đã được tổ chức với chủ đề “con mơ điều giản dị”. Chiến dịch dùng hình ảnh người con làm trung tâm, mở ra nhiều chủ đề đáng suy ngẫm về gia đình. Các hoạt động xuyên suốt chiến dịch như: Talkshow, Confession, tuyến bài nội dung phong phú, clip ảnh quảng bá gây xúc động, hoạt động tương tác offline.

Kết quả thu lại được của chương trình như sau:

Quý cô công sở

Quý cô công sở là cuộc thi do Afamily tổ chức để đi tìm hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ công sở hiện đại, tập trung vào những điểm mạnh của phụ nữ hiện đại như năng động, sáng tạo, phong cách, biết yêu bản thân có quan niệm sống cũng như mục tiêu đáng ngưỡng mộ.

Cuộc thi “Quý cô công sở 2015” được tổ chức với format hoàn toàn mới thu hút và gây ấn tượng với chị em công sở. Với đối tượng là phụ nữ 22 tuổi trở lên làm việc tại các cơ quan, tổ chức Việt Nam. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, nhãn hàng Dạ Hương đồng hành với tư cách là nhà tài trợ độc quyền, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của nhãn hàng đến đời sống tinh thần chị em văn phòng.

Kết quả thu lại được của chương trình như sau:

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về cách phá vỡ hiện trạng và chuyển đổi nội dung của bạn.

Email: contact@vinads.vn

SĐT: 098.121.79.79

5 (100%) 1 vote

LIÊN HỆ