Chatbot: Giải pháp thúc đẩy bán hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hiện nay các doanh nghiệp đang hướng tới những trải nghiệm cao cho khách hàng, đem tới cho họ những dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế trên mặt trận Online thì Chatbot đang là một công cụ quyền năng cho các doanh nghiệp mong muốn khách hàng có được sự hài lòng nhất. Chính vì thế gói giải pháp Chatbot của Vinads như là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm thúc đẩy bán hàng, hãy cùng tìm hiểu gói social media quyền năng này.

Tất tần tật về Chatbot của Vinads

Các định dạng của Chatbot

Chatbot là hình thức hội thoại theo văn bản được lập trình sẵn theo bộ câu hỏi có sẵn, các hình thức chính của Chatbot bao gồm như sau:

Vì sao nên lựa chọn Chatbot

Những điều mà doanh nghiệp nên lựa chọn Chatbot hiện nay vì nó có thể giải quyết tất cả các vấn đề của doanh nghiệp bạn trong việc trò chuyện với khách hàng. Cụ thể tại sao lựa chọn gói giải pháp này có những lý do sau:

+Nhắn tin qua mạng xã hội đang là xu hướng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều bởi người dùng

+Doanh nghiệp của bạn có thể có hơn 100 tin nhắn mỗi ngày vì thế Chatbot có thể giải quyết điều này dễ dàng

+Thời gian trung bình tư vấn chi tiết cho 1 khách hàng tiêu tốn trọn 20 phút/ nhân viên, chatbot giúp bạn giải quyết vấn đề thời gian

+Kỹ năng chốt đơn và lấy thông tin khách hàng của nhân viên kém và bỏ lỡ nhiều cơ hội

+Quá trình thu thập và phân loại nhóm khách hàng online xảy ra nhiều sai lệch

+Khó đo lường và theo dõi các chỉ số của các chiến dịch ưu đãi thực hiện online

Các tính năng của Chatbot

+Quản lý tập trung tin nhắn, bình luận từ nhiều nguồn khác nhau như Fanpage, Website trên cùng 1 hệ thống

+Sử dụng kịch bản trả lời tự động, rút ngắn thời gian tư vấn như: Hỏi giá, tư vấn sản phẩm..

+Tự động cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng, chính xác, phân loại khách hàng dễ dàng bằng các nhãn màu

+Phân quyền và chuyển quyền trả lời trên tài khoản, giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi được hiệu quả làm việc của nhân viên

+Dễ dàng theo dõi các chỉ số của từng chiến dịch gửi tin nhắn tới khách hàng: đo lường tỷ lệ phản hồi của từng nhóm khách hàng

Ưu điểm vượt trội hệ thống Chatbot của Vinads

Những ưu điểm vượt trội của hệ thống chatbot do Admicro cung cấp có thể kể đến như:

Chat bot giúp giảm sức người và hỗ trợ tăng hiệu suất chăm sóc khách hàng: hạn chế sai lệch và rút ngắn công đoạn tổng hợp và phân loại thông tin khách hàng

  • Công cụ giúp cải thiện hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: khách hàng được phản hồi nhanh và chính xác hơn, đảm bảo tỷ lệ phản hồi đạt tới 100%
  • Tối ưu chuyển đổi đơn hàng từ Online sang Offline: Thống kê chi tiết hiệu quả tương tác của chiến dịch Marketing thực hiện trên Chat bot về lượt gửi tin thành công, thất bại, số lượt người đọc tương tác với kịch bản nội dung tin nhắn
  • Nền tảng công nghệ automation nâng cao tỷ lệ khách hàng đọc và tương tác với tin nhắn, tránh trội tin hoặc tin nhắn gửi sai đối tượng

Báo giá gói Chatbot

Gói mở rộng Chatbot

Demo sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về cách phá vỡ hiện trạng và chuyển đổi nội dung của bạn.

Email: contact@vinads.vn

SĐT: 098.121.79.79

Rate this post

LIÊN HỆ