Dịch vụ Content Marketing tạo nên thế mạnh thương hiệu cho doanh nghiệp

Dịch vụ Content Marketing tạo nên thế mạnh thương hiệu cho doanh nghiệp

Content Marketing – Yếu tố không thể thiếu với mọi doanh nghiệp

Bạn đã bao giờ nghe cụm từ “Content is King”? Mặc dù Content Marketing trước đây chỉ là một cách để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, nhưng giờ đây nó đã trở thành một phần quan trọng, có tầm ảnh hưởng tiên quyết tới thành công của mọi chiến dịch Marketing ở bất kỳ doanh nghiệp nào đặc biệt là Digital Marketing từ Email, Social, tìm kiếm,…

Dưới đây sẽ là một số lý do chứng tỏ tại sao Content Marketing lại quan trọng đến vậy:

  • Có dịch vụ Content Marketing rõ ràng và được xác định sẽ không chỉ giúp bạn tạo nội dung mà còn kiểm soát và hoàn thành mục tiêu, cải thiện nội dung, giúp đánh giá và đo lường ROI.
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua Content Marketing.
  • Tạo niềm tin với khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu.
  • Content Marketing cung cấp tỷ lệ chuyển đổi cao hơn khoảng 6 lần so với các phương thức Digital Marketing khác.
  • Nội dung có chi phí thấp hơn khoảng 62% so với các chiến thuật Marketing truyền thống, tạo ra số lượng khách hàng tiềm năng gấp khoảng 3 lần.

Tại sao nên chọn dịch vụ Content Marketing tại Vin Ads?

  • Các bài viết chuẩn SEO 100%
  • Khả năng đáp ứng bài viết hấp dẫn với số lượng lớn
  • Các editor chuyên nghiệp, diễn đạt đúng nội dung mà doanh nghiệp mong muốn
  • Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng trong các lĩnh vực, ngành nghề
  • Uy tín, đảm bảo lợi ích khách hàng cao nhất

Các dịch vụ Content Marketing do Vin Ads cung cấp

Bài viết Landing Page

Bài viết Landing Page

Trong Digital Marketing, Landing Page là một “trang đích” xuất hiện khi có một khách hàng tiềm năng click chuột vào một mẩu quảng cáo hay đường link kết quả của một công cụ tìm kiếm, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng của doanh nghiệp cao.

Bài viết Landing Page đóng vai trò mô tả chi tiết sản phẩm, bên cạnh đó, các nút kêu gọi CTA như “Mua ngay”, “Gọi ngay”, “Đặt hàng ngay” xuất hiện một cách đúng lúc giúp kích thích trải nghiệm mua hàng. Nếu không gây được sự chú ý của khách hàng bằng một câu tiêu đề hấp dẫn hay nội dung không đánh vào nhu cầu thực tế của khách hàng thì Landing Page sẽ cũng bị bỏ qua.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng và luôn đặt sự chú tâm trong mỗi bài viết, Vin Ads mang đến dịch vụ bài viết Landing Page chuẩn SEO được tối ưu về mặt nội dung hấp dẫn, các thẻ Heading, Keywords chuẩn SEO theo Google. Và giúp từ khóa, dịch vụ, sản phẩm Landing page của bạn lên Top các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, Vin Ads luôn chú trọng bố cục, lối viết hấp dẫn, sáng tạo, kích thích khách hàng thực hiện hàng động tiếp theo trên trang, vì vậy có thể đem lại lợi nhuận kinh doanh online đến 200% – 300%.

Bài viết PR

Bài viết PR

Khác với các bài viết quảng cáo, bài viết PR là bài viết được viết một cách khách quan, đứng dưới góc nhìn của người dùng hoặc chuyên gia về những trải nghiệm thực tế khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Trong khi đó, bài viết quảng cáo tập trung vào giới thiệu sản phẩm, mô tả các tính năng, đặc điểm nổi trội của sản phẩm, dịch vụ.

Vậy nên bài viết PR luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp đến từ những chuyên viên copywriter để làm sao vừa toát ra được sự khách quan, mang đến lòng tin cho khách hàng nhưng lại vẫn khiến người đọc cảm nhận tốt về sản phẩm và phát sinh nhu cầu cho họ.

Với kinh nghiệm lâu năm và là những cây viết, cộng tác viên của các báo điện tử hiện nay, những cây viết sáng tạo Content Marketing của Vin Ads đảm bảo mang đến cho bạn những bài viết PR lôi cuốn, tự nhiên, tạo thiện cảm và hình ảnh tốt của doanh nghiệp tới khách hàng.

Bài viết tin tức chuẩn SEO

Bài viết tin tức chuẩn SEO

Các nội dung tin tức, thông tin đăng tải trên Website luôn là thông tin cốt lõi của doanh nghiệp nhằm thu hút các khách hàng truy cập thường xuyên. Bên cạnh các thông tin hữu ích liên quan trong ngành và sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp cần được chú trọng nội dung hấp dẫn thì việc chuẩn SEO sẽ giúp tối ưu hóa Website, giúp các khách hàng dễ dàng tiếp cận các bài viết theo từ khóa một cách dễ dàng, đồng thời gia tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bring,…

Sở hữu nhân sự mạnh về mặt chuyên môn, cập nhật tin tức nhanh chóng và thuần thục với kỹ thuật SEO, Vin Ads tự hào mang đến những bài viết tin tức chuẩn SEO tối ưu nhất cho Website của doanh nghiệp.

Bài viết Facebook

Bài viết Facebook

Facebook là kênh thông tin được khách hàng biết đến theo dõi và cập nhật hàng ngày, được coi như là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nội dung bắt trend và đánh đúng Insight khách hàng luôn là 2 tiêu chí không thể thiếu khi chúng tôi sáng tạo bài viết Facebook cho doanh nghiệp để lan truyền tin tức nhanh chóng với những tương tác như like, share, comment.

Vin Ads với lợi thế sử dụng thuần thục các công cụ phân tích và đánh giá số liệu từ Facebook, nhạy cảm trong nhận biết xu hướng nổi bật trên mạng xã hội, qua đội ngũ sáng tạo Content Marketing giọng văn đa dạng, thấu hiểu nhu cầu khách hàng sẽ giúp những bài viết Facebook của doanh nghiệp phát huy được tối đa tiềm năng, hỗ trợ và thúc đẩy bán hàng.

Quy trình thực hiện Dịch vụ Content Marketing tại Vin Ads

Quy trình thực hiện Dịch vụ Content Marketing tại Vin Ads

Tiếp nhận thông tin

Tiếp nhận thông tin, nhu cầu từ khách hàng.

Phân tích và đưa ra kế hoạch cụ thể

Phân tích nhu cầu, lựa chọn phương pháp triển khai, giọng văn, từ khóa phù hợp với nội dung theo như cầu của khách hàng và kênh đăng tải bài viết.

Triển khai viết bài

Viết bài nhanh chóng, đúng deadline cam kết với khách hàng. Trong quá trình viết thực hiện chỉnh sửa theo nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng cũng như tự ập nhật các thay đổi từ khóa Website phù hợp, rủi ro gặp phải ở nội dung liên quan

Quản lý kiểm duyệt

Toàn bộ các bài viết Content Marketing đều được kiểm tra chất lượng, đảm bảo không vi phạm bất kỳ nội dung nhạy cảm nào và đúng theo quy định đăng tải báo/cộng đồng mạng

Bàn giao khách hàng

Quá trình bàn giao kết thúc chỉ khi các khách hàng của Vin Ads cảm thấy hài lòng về chất lượng bài viết nhận được, chúng tôi luôn đảm bảo sự hài lòng cao nhất từ phái các khách hàng và sẵn sàng sửa đổi, gửi lại Content khi có bất kỳ yêu cầu chỉnh sửa nào từ phía khách hàng.

Bảo hành bài viết

Sau khi bài viết được đăng tải, Vin Ads thực hiện đo lường KPI hiệu quả bài viết, báo cáo với khách hàng, nghiệm thu và rút kinh nghiệm để các bài viết sau triển khai hiệu quả hơn.

Lời kết

Mỗi dịch vụ Content Marketing của chúng tôi đều phù hợp với bạn. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm blog và quản lý thương hiệu hoặc một chiến dịch tương tác, Vin Ads tự hào sẽ mang đến cho bạn một chiến lược Content Marketing thành công với hiệu quả cao.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về cách phá vỡ hiện trạng và chuyển đổi nội dung của bạn.

Email: contact@vinads.vn

SĐT: 098.121.79.79

Thương hiệu của bạn xứng đáng với dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp!

Rate this post

LIÊN HỆ