Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo với chính sách ưu đãi dành cho Agency của Zalo Ads

Với hơn 100 triệu người dùng, Zalo là nền tảng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam và đồng thời cũng chính là nền tảng quảng cáo đầy hấp dẫn cho các doanh nghiệp, Agency tại Việt Nam. Zalo Ads sẽ giúp bạn khai thác tiềm năng Zalo cho việc kinh doanh của bạn một cách dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Hãy cùng nắm bắt ngay các chính sách ưu đãi dành cho Agency năm 2019 của Zalo Ads năm 2019 mới nhất có gì hấp dẫn.

Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo với chính sách ưu đãi dành cho Agency của Zalo Ads

 

Zalo Ads – Nền tảng quảng cáo di động hàng đầu

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên Zalo và các trang web lớn nhất: Zing Mp3, Zing News, Báo mới, ZingTV… thuộc hệ sinh thái Zalo. Hiện nay Zalo là ứng dụng OTT số 1 tại Việt Nam với hơn 800 triệu tin nhắn gửi đi trong ngày. Đây là mảnh đất màu mỡ để bạn khai thác quảng cáo sản phẩm với chi phí thấp Dịch vụ Zalo Ads hay quảng cáo Zalo là hệ thống tự chạy quảng cáo (Selfserving Ads) thông qua hệ thống quản lý của đội ngũ Zalo. Các cá nhân, chủ doanh nghiệp và cửa hàng có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo, tối ưu đối tượng và quản lý các mẫu quảng cáo trên Zalo. Để có thể chạy quảng cáo khách hàng cần nạp tiền trước mới có thể được chấp nhận chiến dịch của bạn.

Zalo Ads – Nền tảng quảng cáo di động hàng đầu.

Các dịch vụ quảng cáo Online như Google Ads, Facebook Ads ngày càng cạnh tranh, vấn nạn nick ảo Spam trên Facebook vẫn chưa được giải quyết dẫn đến hiểu quả quảng cáo không cao, chính sách siết chặt quảng cáo tại Việt Nam khiến cho việc quảng cáo trở nên khó khăn. Zalo đã phát triển nhanh chóng, là ứng dụng nhắn tin OTT số 1 tại Việt Nam với số lượng người dùng chạm mốc 80 triệu user. Zalo Ads – Quảng cáo trực tuyến trên Zalo sẽ là phương thức quảng cáo thay thế trong một vài năm tới.

Zalo Ads có ưu điểm là hiệu quả tức thì Nền tảng tập trung vào hiệu quả quảng cáo, chỉ phải trả tiền cho hành động cụ thể. Bên cạnh đó là việc nhắm mục tiêu thông minh nhờ thuật toán & công nghệ AI giúp hiển thị quảng cáo tương quan nhất với hành vi của người dùng mục tiêu. Đơn giản, tiện dụng Thao tác tạo quảng cáo cực kỳ đơn giản; quản lý chiến dịch dễ dàng; thủ tục nạp tiền nhanh chóng là những điều mà Agency nên chọn ngay giải pháp Zalo Ads để đáp ứng nhiều mục tiêu kinh doanh như 

  • Thúc đẩy doanh thu:Quảng cáo Zalo Ads giúp chốt đơn và chăm sóc khách hàng hiệu quả ngay trên Zalo
  • Thu hút khách hàng tiềm năng: Tối ưu tỷ lệ truy cập website của bạn với vị trí hiển thị đa đạng trên hệ sinh thái quảng cáo của Zalo
  • Xây dựng thương hiệu: Hỗ trợ đa dạng các định dạng hình ảnh, video, bài viết… giúp bạn lan tỏa thương hiệu
  • Xây dựng cộng đồng: Xây dựng cộng đồng trên Zalo với quảng cáo Official Account, giúp tăng sự gắn bó thương hiệu và tăng doanh thu

Chính sách ưu đãi dành cho Agency của Zalo Ads năm 2019

Cùng các Agency bước sang kỷ nguyên quảng cáo 4.0, Zalo Ads đã có những chính sách mới nhất dành cho các Agency trong năm 2019. Các quý khách hàng là Agency khi mua mua các gói Zalo Ads sẽ có cơ hội được hưởng ưu đãi về thời gian sử dụng và những chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Chính sách ưu đãi dành cho Agency của Zalo Ads năm 2019.

Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi dành cho Agency năm 2019 của Zalo Ads giúp Agency có được sự hỗ trợ trong công việc kinh doanh và tạo ra sự khác biệt trên thị trường. Hỗ trợ liên tục từ Zalo Ads các đơn vị có thể tham dự các khóa đào tạo, hội thảo của Zalo Ads, được hỗ trợ ưu tiên bởi nhân viên chuyên trách và có thể được hưởng các dịch vụ tặng thêm.

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm và các mức chiết khấu cụ thể về Chính sách ưu đãi dành cho Agency của Zalo Ads năm 2019, xin vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: contact@vinads.vn

SĐT: 098.121.79.79

Rate this post

LIÊN HỆ