5 Xu hướng Content Marketing nổi bật cần chú ý năm 2019 Dịch Vụ ContentTháng Một 10, 2019 Content Marketing là một yếu tố quan trọng, chi phối hầu hết các hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Vì vậy, bắt buộc phải cập nhật các xu hướng Content Marketing mới nhất nếu bạn muốn duy trì tính cạnh tranh trên thị trường. Dưới đây là 5 xu hướng Content Marketing mới nhất được dự đoán sẽ giúp hoạt động Marketing củ bạn lên ngôi năm 2019. Hãy cùng VinAds tìm hiểu ngay trong bài viết. Mục Lục1 Thời đại của Interactive Content2 Video Marketing chiếm ưu thế3 Sự bùng nổ của Livestream mạng xã hội và Live Report trên báo chí4 Micro Influencer Marketing và Influencer Marketing tiếp tục lên ngôi5 Long-Form Content – làn gió mới của báo chí hiện đại6 Kết luận6.1 Tại sao nên chọn dịch vụ Content Marketing tại Vin Ads?6.1.1 LIÊN HỆ Thời đại của Interactive Content Interactive Content chính là nội dung tương tác với các độc giả. Tầm quan trọng của nội dung tương tác nội dung tương tác khiến người dùng hứng thú hơn 80%. nội dung tương tác giúp ghi nhớ thông tin dễ dàng hơn gấp 7 lần. Hơn 2/3 Marketer đã và đang tạo nên những câu chuyện thương hiệu với loại hình content này Lợi ích của việc sử dụng nội dung tương tác (Nguồn: Content Marketing Institute Research) Một số dạng nội dung tương tác Facebook Post Social Contest Video Contest Quizz Contest Quizz Article Social Livestream e-Buy Article Comparing ArticleGame Contest Photo Contest Live News Poll Add-on Interactive Infographic Tronh đó Infographic, E-magazine và Livestream là các định dạng Interactive Content có tỷ lệ tương tác cao nhất. Đánh giá của các Marketer về định dạng Visual Content có tỷ lệ tương tác cao nhất (Theo Vanngage) Video Marketing chiếm ưu thế 90% nội dung được share bởi người dùng được chia sẻ lên mạng xã hội là Video. 87% Marketer sẽ sử dụng Video trong các chiến dịch của họ. 97% thông điệp sẽ được truyền tải tới người xem trong khi ở hình thức text chỉ có 10%. Tới năm 2020, 80% lượng truy cập sẽ tới từ video. Người xem Video đều là những người tiêu thụ Video. Nhưng Video là một công cụ để giao tiếp, do đó, nội dung phải hướng đến sự chia sẻ. Tâm lý của con người khi chia sẻ một nội dung Các loại video content phổ biến Video rồi sẽ vượt qua báo điện tử, mà thực chất nó sẽ chính là báo điện tử. Sự bùng nổ của Livestream mạng xã hội và Live Report trên báo chí 80% khách hàng thích xem video Livestream thay vì đọc post. Trên Facebook, Livestreaam có thời gian xem dài hơn gấp 3 lần so với Video thông thường. Vậy nên Livestream và Live Report sẽ là xu hướng của Content Marketing năm 2019 tới đây. Micro Influencer Marketing và Influencer Marketing tiếp tục lên ngôi Micro-Influencer là các nhân vật có tài khoản mạng xã hội dưới 10,000 followers Marketer đã từng sử dụng và tin rằng đây là một cách thức hiệu quả. Người sử dụng mạng xã hội tham khảo những gợi ý từ những người gây ảnh hưởng. Chỉ số chuyển đổi tăng 10x khi kết hợp cùng Infuencer Marketing Lý do Marketers hướng tới Micro-Influencer Đáng tin cậy với followers Liên quan đến thương hiệu Tần suất xuất hiện cao Hợp tác lâu dài với nhãn Làm việc nhiệt tình và chuyên nghiệp Gây ảnh hưởng theo từng nhóm tập trung Long-Form Content – làn gió mới của báo chí hiện đại Long-form Content là các bài viết nội dung chuyên sâu, từ 800 chữ tiếng Việt trở lên. Đặc điển của Long-form Content là Lợi ích SEO Phù hợp với xu hướng “đọc chậm” của thế giới Tỉ lệ time-on-site cao Tỉ lệ viral cao Thời gian time-on-site trung bình tăng theo độ dài bài viết Lượng chia sẻ trung bình trên mạng xã hội (Facebook) tăng theo độ dài bài viết Long-form content mạng ý nghĩa rất lớn và nó đang có xu hướng trở nên phổ biến trong Content Marketing 2019. Kết luận Content Marketing không chỉ là viết một bài đăng tốt; đó là về cách tiếp cận hợp tác để thu hút khách hàng mong muốn nhất của bạn. Để đạt được thành công, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn không chỉ có những nhà văn lành nghề mà còn có những người làm công nghệ chất lượng, nhà thiết kế tài giỏi, nhà quay phim hiểu biết và những người truyền thông xã hội trực quan, hiểu rõ từng bước của quy trình và sẵn sàng hợp tác đảm bảo tiếp thị nội dung của bạn là chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng để xây dựng một đội ngũ Content Marketing chuyên nghiệp như vậy. Nắm bắt nhu cầu và mong muốn Marketing bằng Content của các doanh nghiệp, VinAds tự hào mang đến dịch vụ Content Marketing uy tín, chất lượng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Tại sao nên chọn dịch vụ Content Marketing tại Vin Ads? Các bài viết chuẩn SEO 100%Khả năng đáp ứng bài viết hấp dẫn với số lượng lớnCác editor chuyên nghiệp, diễn đạt đúng nội dung mà doanh nghiệp mong muốnThấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng trong các lĩnh vực, ngành nghềUy tín, đảm bảo lợi ích khách hàng cao nhất Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về cách phá vỡ hiện trạng và chuyển đổi nội dung của bạn. Công ty TNHH Truyền thông VinAds Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Email: contact@vinads.vn Rate this post LIÊN HỆLỜI NHẮN *HỌ & TÊN *EMAIL *SỐ ĐIỆN THOẠI *LINK BÀI VIẾT EmailSubmit Bài trước đóMang lại bước đột phá cho Website nhờ 5 Tip SEO Marketing năm 2019 Bài tiếp theoContent Roadmap Tài trợ tuyến bài song hành cùng báo chí 2019 NỘI DUNG TƯƠNG TỰ Content Marketing Agency chuyên nghiệp:…Content Roadmap giải pháp Big…Content Roadmap Tài trợ hội…Content Roadmap Giao lưu trực…Content Roadmap Tài trợ tuyến…Xây dựng tuyến bài nội…Giao lưu trực tuyến: Hình…Mini Magazine là gì? Khi…Dịch vụ Content Marketing tạo…Giải pháp Content Marketing với…